Thiết kế web + viết content + marketing online = Kiếm tiền trên mạng

Thiết kế web, ngành nghề phát triển mạnh mẽ cùng với sự bùng nổ thông tin trên internet trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số, hiện được xem là một trong số các nền tảng cốt lõi cho sự phát triển đối với nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Thiết Kế Web Kiếm Tiền.

Bạn chọn cách nào ?

✨ Nhận Thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng.

Hay Bạn Muốn ?

✨ Tự Tay Xây Dựng Hệ Thống Web / Blog Kiếm Tiền Trên Internet

Bạn Có Biết Đến Nền Tảng Thiết Kế Web Nổi Tiếng, Miễn Phí, Dễ Dàng Quản Lý, Vận Hành, Vừa Nhanh, Vừa Giúp Bạn Kiếm Tiền, Có Khả Năng Tạo Giao Diện Đẹp, Chuẩn Seo, Chuyên Nghiệp Chỉ Trong Vòng 1h.

Chỉ có thể là CMS Blogger.

Nền Tảng Mà " Tại Hạ " Đang Dùng Để " Xây dựng hệ thống viết blog kết hợp với mô hình shop tiếp thị liên kết, giúp bạn ' bán hàng trực tuyến ', tạo doanh thu, kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ. "

Web được xem là phương tiện truyền thông quan trọng giúp kết nối thông tin giữa công ty và khách hàng, kênh mua sắm, nơi mọi người tìm kiếm đọc tin tức, giải pháp hữu ích cho mọi vấn đề phát sinh trong cuộc sống. Chính vì vậy nghề thiết kế web có xu hướng ngày càng gia tăng và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Thiết kế web giá rẻ kiếm tiền với affiliate marketing


Nói đến web giá rẻ dùng kiếm tiền online tại nhà không tốn phí các bạn không thể bỏ qua, nền tảng khá thú vị dành cho những người bắt đầu làm web, vọc code cơ bản html, css.
Nếu bạn muốn thiết kế web giá rẻ hãy bắt đầu với blogger.com
Sau đây là một số web thiết sử dụng giao diện blogger dùng làm trang tiếp thị liên kết :

topsanphambanchay.blogspot.com
vidaboplus.blogspot.com
vuathuyhaisan.blogspot.com

Bạn muốn kiếm tiền tại nhà không cần vốn ? Thử xem sao ?

Gia Bảo Thiết kế web quảng bá sản phẩm thương hiệu cho doanh nghiệp trên nền tảng Blogspot


Marketing online công cụ chuyển đổi số hữu ích và hiệu quả trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên thế giới mạng. Thông qua website giúp các công ty, doanh nghiệp truyền tải thông điệp & giới thiệu sản phẩm đến cộng đồng nhanh chóng & rộng khắp. Nhiệm vụ của Gia Bảo kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, đơn vị phân phối & xưởng sản xuất.

Thiết kế web và link quảng bá sản phẩm điển hình :

+ Thotgo.Asia
+ Gỗ Thông Newzealand
+ Gỗ ghép xây dựng Thớt Gỗ Cao Cấp
+ Xem thêm...

Giới Thiệu Web liên kết :

+ tottosi.com
+ goghepthanh.com
+ goxesay.vn
+ mancuakimanh.vn
+ dichvuketoanplus.com

Trở thành dân Thiết kế web chuyên nghiệp hay nghiệp dư ?


Là một nghề hấp dẫn thế hệ trẻ sinh ra trong thời đại cách mạng 4.0, Nghề thiết kế web được nhiều bạn đam mê code web, có óc sáng tạo trong việc kiến tạo và xây dựng các trang web theo yêu cầu của khách hàng hoặc tự tạo hệ sinh thái web cá nhân đậm nét cá tính.

Thiết kế web chuyên nghiệp dành cho nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ, am hiểu kỹ thuật viết code, lập trình và thiết kế giao diện web, bằng cách học cách làm chủ nền tảng công nghệ kỹ thuật số giúp họ quản lý và thiết kế các website có giao diện bắt mắt cùng nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ người dùng trong thế giới mạng.

Thiết kế web nghiệp dư ( không chuyên ) đa phần sử dụng các nền tảng Cms mang tính tự động hóa cao giúp họ quản lý, sở hữu website chuyên nghiệp mà không cần biết code, mô hình thiết kế giao diện web thông qua các nền tảng thiết kế blog / web phổ biến điển hình như Blogger.Com và Wordpress.Com

Lộ trình thiết kế web dành cho dân viết blog tạo nguồn thu nhập từ internet.

Đối với người viết blog kiếm tiền trên mạng bằng cách sở hữu website cá nhân, đa phần là dân thiết kế web không chuyên do đó họ thường sử dụng các nền tảng thiết kế web mang tính tự động hóa cao, hạn chế code web chủ yếu sử dụng các tiện ích, plugin có sẵn hỗ trợ chủ blog/web trong việc bổ sung các tính năng mở rộng trên web. Theo Gia Bảo bắt đầu bằng nền tảng Cms blogspot trong việc tạo lập trang blog chia sẻ thông tin, kiến thức, là lựa chọn thích hợp dành cho người viết blog kiếm tiền bằng cách sở hữu website cá nhân. Trong thời gian xây dựng và phát triển blog bạn có thể tìm hiểu thêm các phương thức và nâng cao kỹ thuật code web,... và dĩ nhiên với blogger thiết kế web không chuyên muốn kiếm tiền online ngoài phương thức viết blog. Xây dựng thêm trang web so sánh giá dựa trên nền tảng thiết kế web bằng wordpress nếu bạn đang triển khai và xây dựng hệ thống tạo nguồn thu nhập từ mô hình affiliate.

Tại sao lại là Wordpress, đơn giản vì đây là nền tảng giúp bạn tối ưu hóa công việc thiết kế web dựa trên các trang cung giao diện trả phí với nhiều mẫu giao diện đẹp mắt phù hợp với nhiều lĩnh vực ngành nghề, bạn cũng có thể thuê ngoài các bạn theo nghề thiết kế web chuyên nghiệp giúp bạn có được trang web như mong muốn. Ngoài ra nhờ hệ thống tiện ích, Plugin phong phú hỗ trợ cho website thiết kế dựa trên nền tảng Wordpress giúp bạn cải thiện bổ trợ khả năng code web còn giới hạn của mình.

Viết content & marketing online :

Công cụ hỗ trợ đắc lực, con bài chiến lược giúp chúng ta kiếm tiền online. Viết content là phương thức vận dụng các kỹ năng viết lách, khả năng sáng tạo ngôn từ nhằm thu hút và thuyết phục độc giả quan tâm và giữa chân họ trên blog/web lâu hơn. Lưu lượng truy cập và độc giả trung thành, người xem mới ngày một gia tăng chính là câu trả lời cho công thức :
Thiết kế web + viết content + marketing online = Kiếm tiền trên mạng

Như vậy để có thể kiếm tiền trên mạng từ website :

+ Bạn cần thiết kế web có giao diện đẹp nhiều tính năng hỗ trợ tối ưu thao tác của người xem nội dung trên web
+ Đồng thời bạn cần xây dựng và phát triển nội dung web cung cấp nhiều thông tin hữu ích, thu hút và hấp dẫn độc giả thông qua kỹ thuật viết content theo phong cách mang nét riêng, thể hiện lập trường, cá tính cái tôi cá nhân làm nên thương hiệu nhận diện của bạn trên thế giới mạng.
+ Song song với việc thiết kế web và viết content độc đáo, bạn cần ứng dụng các công cụ marketing online cơ bản nhất là sử dụng kỹ thuật Seo và chạy quảng cáo trả phí là một trong những phương pháp giúp bạn quảng bá website tiếp cận nhanh chóng tới đối tượng độc giả phù hợp với mong muốn, những người yêu thích nội dung trên web của bạn.

Thiết kế web miễn phí kiếm tiền thật với CMS blogspot.

Bạn muốn sở hữu website cá nhân , giao diện đẹp, chuẩn seo, thiết kế Ui/Ux chuyên nghiệp & quan trọng Free 💯%

Ok có ngay !

Xin giới thiệu Platform Blogger nền tảng thiết kế web chuyên nghiệp miễn phí phổ biến nhất trái đất, hỗ trợ trang bị nhiều tính năng độc đáo, cho phép tùy chỉnh giao diện theo ý muốn, ...

Bạn còn cần gì nữa !

Ví dụ điển hình.

Dạng tên miền miễn phí :
https://vuathuyhaisan.blogspot.com
https://duabep.blogspot.com

Dạng trỏ tên miền trả phí về Blogger :
Ivietpr.com
Ahref.Xyz

Tiền kiếm được từ đâu ?

Là nền tảng dành riêng cho dân viết blog kiếm tiền từ nội dung trên website.
Bạn có thể kiếm tiền online từ blogspot bằng cách nào ?
Phổ biến nhất là từ google adsense dĩ nhiên nếu bạn là người có khả năng sáng tạo nội dung xuất sắc.
Kiếm tiền từ nhà tài trợ & từ phương thức quảng cáo sản phẩm bán hàng online & tiếp thị liên kết : Bạn là chuyên gia về lĩnh vực nào đó ? Hãy chia sẻ nó trên thế giới mạng bạn sẽ có những độc giả có cùng sở thích với bạn , bạn có thể bán sản phẩm của mình hoặc quảng cáo sản phẩm cho nhà quảng cáo và còn một cách khác đó là giới thiệu link đến trang bán sản phẩm nơi sẽ trả tiền cho người giới thiệu nếu " họ bán được sản phẩm ".
Và dĩ nhiên cũng như các web/blog truyền thống bạn có thể tìm hiểu thêm các phương thức giúp bạn có thêm thu nhập từ internet.

Thiết kế web kiếm tiền từ CMS trả phí ?

Dĩ nhiên với phiên bản miễn phí, bạn dễ dàng tùy biến web có giao diện đẹp mắt cùng với những tính năng thông thường cần có của 1 trang web phổ thông như banner quảng cáo, popup, form đăng ký, liên hệ,... Nhưng bạn sẽ khó có thể sở hữu các tính năng code web cao cấp hơn tương tự như công cụ Egg Affiliate với khả năng tự động quét dữ liệu cập nhật lấy thông tin và giá sản phẩm một các tự động trên các web Thương Mại Điện Tử phục vụ cho việc thiết kế web so sánh giúp chủ web kiếm tiền từ việc tiếp thị và giới thiệu link liên kết đến gian hàng kinh doanh sản phẩm.

Và nhiều tính năng chuyên biệt khác theo từng yêu cầu cụ thể.

Kiếm tiền từ nền tảng Thiết kế web trả phí WordPress là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn sở hữu website với nhiều tính năng , bảo mật code web cao hơn.

Freelancer Thiết kế web theo yẻu cầu cho khách hàng là cá nhân, công ty ?

Khác với việc sở hữu website cá nhân do chính bạn tự tay thiết kế. Nếu muốn trở web designer chính hiệu kiếm tiền từ nghề này, bạn cần thành thạo khá nhiều kỹ năng chuyên môn bao gồm thiết kế giao diện, đồ hoạ, lập trình web,... Dĩ nhiên với các đơn đặt hàng thiết kế website phổ thông với các tính năng đơn giản bằng cách sử dụng mẫu template sẵn có trên mạng sẽ không làm khó bạn. Nhưng để có thể thiết kế một trang web cấu trúc phức tạp với nhiều công cụ quản lý, hỗ trợ người dùng, có khả năng phân tích, thu thập & dữ liệu liệu một cách tự động mang tính bảo mật cao,... Bạn sẽ phải cần cả một đội ngũ, team, có trình độ, nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Dĩ nhiên điều này là thực sự không cần thiết đối các các bạn chỉ cần thiết kế trang web phục vụ cho nhu cầu viết lách online

Blogger Wordpress

Thiết kế web kiếm tiền online dựa trên 2 nền tảng blogger & WordPress dùng làm trang blog viết lách & bán hàng online là chọn của nhiều cá nhân mong muốn làm web nhằm vào tiêu kiếm tiền online từ quảng cáo, bán hàng online & tiếp thị liên kết.

Thiết Kế Web BlogSpot

Xem tiếp.
Thiết Kế Web Wordpress

Xem tiếp.
Viết Content

Xem tiếp.
Seo Goolge

Xem tiếp.

Gia Bảo Thiết kế web kiếm tiền trên nền tảng blogspot.

Nền tảng này còn có tên gọi là blogger & được thiết kế hỗ trợ tối đa dành cho cá nhân thích viết lách online.

+ Thiết kế đơn giản, giao diện, đẹp do đó quy trình Seo blogspot lên top tương đối nhanh là ưu điểm mà mình yêu thích CMS Blogger.
+ Khả năng tương thích cao với nhiều mẫu template html miễn phí, đẹp thích hợp dùng làm trang đích dạng landing page cấu trúc viết bài review hoặc dùng trang tiếp thị sản phẩm theo mô hình affiliate marketing giúp gia tăng chuyển đổi khi độc giả truy cập, xem nội dung trên web.
+ Thiết kế blogspot hỗn hợp vừa là blog vừa là trang landing page là điểm sáng, lý do Gia Bảo thích cấu trúc thiết dạng blogspot.

Cấu trúc landing page điển hình trên blog Gia Bảo :

  1. Dạng Shop affiliate
  2. Dạng langding page viết bài review
  3. Dạng bài viết trên trang blogspot.

Thiết Kế Blogspot

Kết luận :

Thiết kế web, xây dựng thương hiệu cá nhân, kiếm tiền online trên nền tảng CMS blogger , được xem là phương thức làm web chất lượng, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao.
Nói đến thiết kế web không thể không nói đến WordPress, được xem là cặp bài trùng trong thiết kế web kiếm tiền online khi kết hợp với blogspot trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Web Điển Hình