✖️ưở🇳🇬🇬ỗ 🇷ì🇻🇮🇺6️⃣0️⃣🇸
✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ ❍ղ£¡ղℰ

Gia Bảo blogger truyền thông chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền từ website của chính mình.

Vậy nên đã vào đây : Đừng hỏi Kiếm Tiền Online có thật không ? Mà hãy hỏi Gia Bảo kiếm được bao nhiêu ? Hợp lý hơn.

Xu hướng kiếm tiền trên mạng ngày càng đa dạng về hình thức, công nghệ internet, TMĐT bùng nổ & phát triển mạnh mẽ, con đường dẫn đến mảnh đất màu mỡ, giàu tài nguyên, không giới hạn lãnh thổ, tạo ra nhiều cơ hội dành cho những ai biết nắm bắt thời cơ, giúp chúng ta kiếm tiền trực tuyến.

Thuộc lĩnh vực MMO, kiếm tiền từ website thực chất là quá trình truyền thông, cung cấp các giải pháp hiệu quả, đem lại lợi ích, thoả mãn nhu cầu cần thông tin có giá trị, giúp giải quyết vấn đề mà người “ tìm kiếm “ đang gặp phải. Thông qua đó thúc đẩy hành vi mua bán, trao đổi, giao dịch được thực hiện ngay trên môi trường trực tuyến.

Điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop được xem là công cụ phổ biến giúp chúng ta làm việc, kiếm thêm thu nhập trên nền tảng số.

Bất kỳ ai nắm vững kiến thức cơ bản về website, thành thạo sử dụng các ứng dụng, phần mềm, web app chuyên dụng, biết cách phát huy năng lực & thế mạnh của bản thân, trau dồi các kỹ năng, chuyên môn, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm, vốn sống, có thêm trải nghiệm thực tế,… Nếu biết nắm bắt cơ hội, chúng ta đều có thể biến chúng thành " cỗ máy kiếm tiền trên internet ".

Mặc dù bạn có thể kiếm tiền online nhờ tận dụng quỹ thời gian linh hoạt, chỉ với nguồn vốn ít ỏi hoặc không cần vốn ( Cách nói ví von : kiếm tiền bằng các công cụ đi mượn, mọi chi phí điện nước, sinh hoạt, internet được xem là vốn sống, tài trợ bởi gia đình ). Tuy nhiên nếu không có nguồn thu nhập chủ động & vốn đầu tư vào các tài liệu - khoá học, mua công cụ hỗ trợ bao gồm cả thiết bị công nghệ, phần mềm, ứng dụng, phí web app trực tuyến,… Chưa kể " phí ngu " cho các trải nghiệm thực tế, thu nhập của bạn khó có thể cải thiện, " mất sức nhiều hơn, kiếm được ít tiền hơn ". Quan trọng hơn cả chính là " kiếm tiền online " là chặng đường dài, cần thời gian để khởi động, xây dựng & triển khai hệ thống kiếm tiền online dù là " chủ động hay thụ động " đều không phải câu chuyện một sớm một chiều. Ai cũng có thể làm, nhưng kiếm được ít hay nhiều lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Bạn chỉ có thể nói " Kiếm tiền online, thành bại tại kỹ năng ".

Tóm lược kỹ năng kiến thức cần biết : Thành thạo các thiết bị công nghệ số giúp bạn làm việc trên nền tảng trực tuyến, kiến thức CNTT cơ bản là yêu cầu bắt buộc, bạn nên tìm kiểu kiến thức về hình thức thanh toán bảo mật trên mạng, kinh doanh online, quảng cáo trực tuyến ( Facebook Ads, Google Ads, Tiktok, Zalo,… ).

Xem thêm :

☞ Khởi nghiệp MMO
☞ Kiếm tiền Online Vốn 0 Đồng
☞ Quảng cáo mobile ads

🦊 Đã Xuất Hiện Flagship, Dự Kiến, Đây Sẽ Là Một Đối Thủ Cạnh Tranh Đáng Gờm VS Với Các Dòng Điện Thoại Gập Đình Đám 🦊

oppo find n2 flip

Viết blog trên Flagship Oppo Find N2 Flip , Siêu Chiến Hạm, sở hữu Công Nghệ tuyệt vời, giúp Blogger sáng tạo content, kiếm tiền trực tuyến.
Với Oppo Find N2 Flip, Chủ Blog có thể viết về bất cứ điều gì bạn muốn, chia sẻ kiến thức của mình với người đọc trên khắp thế giới.
Nếu bạn muốn kiếm tiền từ viết blog, từ chiếc điện thoại thông minh, tham khảo các mô hình kinh doanh trực tuyến sau:

+ Bật tính năng kiếm tiền từ Quảng Cáo Trực Tuyến
+ Trở thành nhà Tiếp thị đơn vị liên kết
+ Cung cấp sản phẩm thực hoặc sản phẩm kỹ thuật số

Xu hướng kiếm tiền online Từ Website


☞ Phát triển website của riêng bạn [ Kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo trên các nền tảng Ad Network uy tín ( Google Adsense, PropellerAds, Mgid, Adnow, Infolinks,... ), bán hàng Dropshipping , Affiliate Marketing, cung cấp - bán sản phẩm, dịch vụ tự doanh ]
☞ Youtuber, TikToker phương thức kiếm tiền từ việc sáng tạo video trên nền tảng MXH nổi tiếng có nhiều người dùng nhất quả đất, cùng với luy lượng truy cập khổng lồ, cơ hội giúp bạn tiếp cận nhiều " đối tượng tiềm năng ".
☞ Gợi ý : Bạn quan tâm đến dropshipping hãy tìm hiểu nền tảng PlusBase, tiếp thị liên kết có thể tìm hiểu thêm về Accesstrade.

Kiếm tiền trực tuyến có khó không ? Vốn bao nhiêu & có bị lừa không ?

Là một blogger đam mê kinh doanh, đam mê viết lách, học hỏi các kỹ năng tạo ra nguồn thu nhập từ việc sáng tạo nội dung trên Website, tiếp cận độc giả, khách hàng bằng công cụ marketing online cơ bản là Seo & PSA . Để trả lời cho câu hỏi trên một cách tốt nhất, hiệu quả nhất không ai khác, ngoài chính bạn, tự trải nghiệm và tự tìm ra cho riêng mình cách kiếm tiền online tốt nhất và phù hợp với khả năng nhất, vì Make Money Online ( MMO ) vốn là một khái niệm khá rộng, thế giới kiếm tiền trên mạng vô cùng đa dạng và phong phú, đơn giản dễ hình dung nhất hãy xem MMO là một nghề mà đã là nghề thì bạn phải học, phải làm và tự rút ra kinh nghiệm. Kiếm tiền online không khó mà cũng không dễ, quan trọng là làm bằng cách nào & kiếm được bao nhiêu ?

App Kiếm Tiền Online : Khi muốn " làm thêm nghề tay trái ", kiếm thêm thu nhập ngoài lương, nhận làm việc ngoài giờ mà không phải dừng công việc chính đang làm. Cài app kiếm tiền online trên điện thoại là cách làm khá thú vị, là lựa chọn thích hợp dành cho những người bận rộn không có thời gian " ngồi máy tính ". Tuy nhiên nếu cần sự hỗ trợ của các phần mềm " tự động hóa cao giúp bạn có tiền trên internet " thì các phần mềm cài đặt trên Laptop , máy tính để bàn là một lựa chọn thích hợp điển hình như các ứng dụng " đào bitcoin và một số loại đồng tiền số có giá trị cao " được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền ảo.

Danh sách App Kiếm Tiền Online Uy Tín : Là mô hình tạo thu nhập thông qua các ứng dụng cài đặt trên điện thoại Android, Ios phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người làm công việc nội trợ, nhân viên văn phòng,... App kiếm tiền trên điện thoại được phân làm 2 phân nhóm chính bao gồm các loại ứng dụng kiếm tiền chủ động bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và cách kiếm tiền thụ động phổ biến nhất là app đầu tư online, app tạo blog / web giúp bạn có tiền từ các nền tảng quảng cáo và tiếp thị liên kết, viết nhật ký trực tuyến. Tuy nhiên trong thế giới ứng dụng MMo có nhiều App uy tín nhưng không ít App kiếm tiền lừa đảo, do đó " bạn cần tìm hiểu kỹ càng và cẩn thận trước khi sử dụng nhé ". App Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Uy Tín mà Gia Bảo yêu thích nhất chính là :

1. App Tạo Blog Nền Tảng Blogger 2. App Tạo Blog Nền Tảng Wordpress

Tuy không " có tiền ngay " như các app làm nhiệm vụ, chơi game NFT online, hay nhận được khoản lợi nhuận định kỳ như các App đầu tư tài chính, viết blog " khó nhằn " hơn và là cách " kiếm tiền trực tuyến " không hề dễ dàng. Nhưng bù lại đây là App giúp bạn tích lũy " tài sản trí tuệ ", cách kiếm tiền thông minh trong thế giới số.

Cách kiếm tiền online bằng điện thoại : Trong thời đại kỹ thuật số & công nghệ thiết bị di động phát triển, đường truyền internet băng thông rộng, chiếc điện thoại thông minh thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng hỗ trợ người giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, công cụ không thể thiếu làm việc, học tập, mua sắm tiện lợi online.

Xu hướng mua bán trực tuyến bằng chiếc điện thoại thông minh, di động tiện dụng giúp bạn " mua sắm " bất kỳ địa điểm nào, vào thời gian bất kỳ, miễn là bạn có nhu cầu.

Kinh doanh online nhắm tới " đối tượng khách hàng sử dụng thiết bị di động mà trong đó tỷ lệ chốt đơn trên chiếc điện thoại cá nhân, đa tiện ích luôn chiếm tỷ trọng không hề nhỏ "

Mua sắm, làm việc, học tập truyền tải thông tin chúng ta đều có thể thực hiện trên chiếc điện thoại cá nhân nhỏ gọn.

Câu hỏi đặt ra là liệu có thể " Kiếm tiền online bằng điện thoại " hay không ?

Câu trả lời là có & hoàn toàn khả thi , không khó để bạn tìm được App giúp bạn có thêm thu nhập trên chiếc điện thoại của mình.

Bạn có thể tham khảo nhiều " Cách kiếm tiền online bằng điện thoại " uy tín trên internet.

Trong nội dung bài viết này, Gia Bảo đề cập tới phương thức kiếm tiền bằng cách viết blog, đăng sản phẩm trên Shop Affiliate Marketing trên điện thoại.

Viết blog kiếm tiền bằng cách revire sản phẩm, xuất bản nội dung hấp dẫn lôi cuốn kiếm tiền từ google AdSense, từ nhà tại trợ hoặc tạo gian hàng bán " sản phẩm tiếp thị liên kết " được xem là phương thức " kiếm tiền online " bền vững, đem lại nguồn thu nhập thụ động ổn định được dân MMO yêu thích.

Tuy nhiên để xuất bản bài viết, đăng sản phẩm lên Blog / Web có nhiều thao tác phức tạp, lại liên quan đến code web nên công việc này phù hợp với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows với các phần mềm chuyên dụng phù hợp với yêu cầu " thiết kế đồ hoạ, biên tập video, chỉnh sửa giao diện web ".

Hôm nay Gia Bảo gợi ý nền tảng giúp bạn có thể viết blog, đăng sản phẩm kinh doanh online trên chếc điện thoại giúp bạn có thêm chọn lựa về những " Cách kiếm tiền online bằng điện thoại ".

Đó chính là CMS Blogger nền tảng yêu thích mà Gia Bảo đang sử dụng dùng triển khai hệ thống web kiếm tiền tự động với 2 dạng :

+ Blog Content Marketing
+ Shop Affiliate

Với Blogspot bạn có thể tự tay thiết kế giao diện của mình, tuy nhiên Gia Bảo chọn thuê ngoài thiết kế hoặc mua template blogspot của các bên thứ 3 hơn. Khi đã chọn cho mình được theme web ứng ý, việc xuất bản bài viết vô cùng đơn giản, vì bạn chỉ cần truy cập blogger.com đăng nhập vào tài khoản, tạo bài viết sau đó xuất bản vô cùng dễ dàng. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm các bài viết hướng dẫn các tạo tài khoản blogspot, thiết kế giao diện, xuất bản bài viết blogger bằng cách search google.

+ https://appnet.edu.vn/huong-dan-cach-tao-blogspot-mien-phi
+ https://www.google.com/intl/vi_vn/adsense/start/resources/how-to-make-money-from-blogging/

Bạn quan tâm đến mô hình Shop kinh doanh, bán sản phẩm tiếp thị liên kết tham khảo thêm bài viết sau đây.

+ https://www.digitalnomad.vn/2022/05/tong-hop-template-blogspot-shop-ban-hang-truc-tuyen-ket-hop-tiep-thi-lien-ketDazor999.html
+ https://www.digitalnomad.vn/2022/01/tu-dong-gan-link-tiep-thi-lien-ket-duoi-bai-dang-tren-trang-chu-trang-nhanBfsYn-2614.html

Kiếm tiền từ quảng cáo trên website : thuật ngữ nhằm mô tả hình thức tạo nguồn thu nhập trên website cá nhân, website tên miền phụ trên trang MXH, web đăng ký thanh viên cho phép kiếm tiền từ quảng cáo phổ biến nhất là mô hình tạo thu nhập từ các trang thuộc mạng lưới quảng cáo uy tín và phổ biến toàn cầu cầu như google adsense, MGID,... Theo cách kiếm tiền này bạn được xem là Publisher hay nhà xuất bản nội dung, nhà bán quảng cáo , nhà tài trợ ( Advertiser ) hiển thị quảng cáo trên blog web của bạn thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ - trang mạng quảng cáo ( Advertising Network ). Để kiếm tiền bằng cách này đòi hỏi trang web của bạn thu hút được lượng lớn độc giả, lượt view cao và ổn định, nội dung khác biệt độc đáo - không trùng lắp và sao chép từ các nguồn khác trên mạng, tránh rắc rồi về nội dung có bản quyền và tuân thủ chính sách khắt khe theo yêu cầu của mỗi nền tảng Advertising Network mà bạn tham gia. Dĩ nhiên Kiếm tiền từ quảng cáo trên website không chỉ có phương thức trên bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập từ nhà tài trợ bằng cách bán không gian quảng cáo cho phép hiển thị banner quảng cáo thông tin, sản phẩm thương hiệu nhà quảng cáo là công ty, doanh nghiệp lên trên website của bạn nếu nhận được lời yêu cầu từ họ, nguồn thu nhập từ quảng cáo trên web/blog còn bao hàm cả nguồn thu từ việc bán sản phẩm, dịch vụ của chính bạn thông qua việc quảng cáo chào mời khách hàng mua hàng trên blog của bạn.

Kiếm tiền từ Affiliate Marketing : thuật ngữ kiếm tiền online, hình thức tương tự như phương thức kiếm tiền từ quảng cáo website mô tả ở trên, chỉ có điểm khác biệt đó là Publisher - người tiếp thị nội dung, giới thiệu sản phẩm muốn có thu nhập từ nền tảng Affiliate Marketing, khách hàng, độc giả cần hoàn tất thủ tục mua hàng, thanh toán sau khi click vào link điều hướng đến trang bán hàng của nhà quảng cáo kinh doanh bán hàng online ( Vendor / Advertiser ). Khoản thu nhập này còn được gọi là hoa hồng.

Kiếm tiền từ google adsense : là các tạo nguồn thu nhập thụ động dựa trên nền tảng Advertising Network uy tín, hàng đầu được nhiều Blogger quan tâm, tuy nhiên do chính sách khắt khe nên việc đăng ký kiếm tiền từ quảng cáo Google Adsense không hề dễ dàng. Xem thêm mô tả để hiểu rõ hơn về thuật ngữ kiếm tiền từ quảng cáo Tại Đây

Kiếm tiền trên Facebook : Sáng tạo content trên trang fanpage, thu hút khách hàng, người hâm mộ, quan tâm và thích trang của bạn, thông qua đó bạn có thể bán hàng, tiếp thị liên kết, quảng cáo cho nhà tài trợ...

Kiếm tiền trên TiKToK : Thuật ngữ kiếm tiền trên facebook và tiktok là phương thức tìm kiếm nguồn thu nhập có nét tương đồng đó là dựa vào mức độ yêu thích của cư dân mạng, chủ sở hữu kênh MXH, Facebook & TikTok có thể thông qua đó quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu cho nhà tài trợ và có thu nhập từ việc thỏa thuận với công ty, doanh nghiệp có nhu cầu cần quảng cáo trên kênh Tiktok và facebook của mình

Kiếm tiền online không cần vốn : Dạ thưa không có chuyện " cái đuôi con cáo dài hơn con cáo " đâu nhé, cứ mơ đi. Đầu tiên muốn online bạn cần gì nào ? Thiết bị kết nối Internet như điện thoại thông minh, Pc, Laptop, mạng 3g, 4g, wifi để truy cập vào các trang web, phần mềm ứng dụng online ? Muốn có được điều này bạn phải bỏ tiền ra mua, trả phí đúng không nào, rồi sau đó mới tính tới việc khai thác mỏ vàng online. Vậy nên cần phải có một vốn nho nhỏ, chi phí đầu tư ban đầu rồi mới tính tiếp được .

Kiếm tiền online từ Blogger : Là cách mà tại hạ đang làm trên trang blog cá nhân này, blogger hay blogspot được xem là nền tảng thiết kế web/blog viết lách cực đỉnh , miễn phí, hỗ trợ Seo, giao diện đẹp, tính tùy biến cao bạn còn cần gì hơn nữa ở nền tảng, CMS miễn phí ?. Các phương thức kiếm tiền từ blogger cũng chính là cách thức đã được trình bày ở trên không có gì khác biệt.

Vừa du lịch vừa kiếm tiền : Tên một tựa sách khá thú vị, thuật ngữ kiếm tiền từ du lịch là những cách thức giúp dân thích xê dịch, vừa có làm việc kiếm tiền, tạo nguồn thu nhập ổn định trên bước đường du lịch, trải nghiệm, học hỏi, khám phá những điều mới lạ. Kiếm tiền online từ tiền ảo ( Bitcoin, ethereum, ... ) : Đào tiền ảo bằng máy đào tiền ảo chuyên dụng ( máy đào tiền ảo chính là máy tính có hiệu suất cao, giúp người đào tiền ảo có thể giải mã những phương trình toán học phức tạp, giúp thợ đào thu về một lượng tiền ảo khi máy tính giải mã thành công . ) Bạn cũng có thể kiếm tiền ảo nhỏ lẻ trả tiền điện cho máy tính từ các ứng dụng như CryptoTab hoặc từ phần mềm đào tiền ảo trên máy tính chuyên dụng : CGMiner, MultiMiner, BFGMiner, BitMiner, EasyMiner, AWESOME Miner, 50 Miner, MinerGate, GUIMiner, Micro Mining. Các bạn cũng có thể đào tiền ảo trên dịch vụ đám mây như Miner-Server, Bitcoin Pool, Hashnest, HashFlare, Hashing24, Genesis Mining, CryptoUniverse, IQ Mining

Web so sánh giá : Thuật ngữ liên quan đến mô hình kiếm tiền từ affiliate được nhiều bạn làm MMO, những người đang ngày đêm kiếm tiền từ website cá nhân lựa chọn & phát triển xây dựng cho mình một kênh cung cấp thông tin, nội dung sản phẩm trên internet, góp phần tạo thêm nguồn thu nhập thụ động trên mạng. Web so sánh giá là mô hình web sử dụng tool web giúp tự động so sánh giá cả, cập nhập thông tin của hàng trăm gian hàng với nhiều loại sản phẩm khác nhau, Web so sánh cá nhân thường được blogger viết lách kết hợp và vận dụng các kỹ năng viết bài review cung cấp thông tin và giải pháp hữu ích cho người dùng , nhằm giúp họ ra quyết định trong việc chọn mua đúng món hàng mà họ mong muốn. Web so sánh bằng WordPress sử dụng bộ giao diện ReHub kết hợp với Plug hỗ trợ lấy dữ liệu tự động như Egg Pro và Content Egg được xem là một trong số phương pháp hiệu quả nhất hiện nay được các bạn muốn quản lý, vận hành , thiết kế web so sánh mà không rành code web.

Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo : Khác với phương thức tạo nguồn thu nhập từ quảng cáo bằng cách xây dựng và phát triển nội dung trên trang website cá nhân, hoặc chia sẻ video trên trang Youtube, Tiktok. Xem quảng cáo là phương thức kiếm tiền từ quảng cáo đơn giản, bạn chỉ cần xem những mẫu quảng cáo được hiển thị trước màn hình máy tính, điện thoại, tivi thông qua việc đăng ký trở thành thành viên trên các trang cung cấp nền tảng quảng cáo trả tiền cho thành viên, chấp nhận bỏ thời gian để xem quảng cáo từ advertiser trên trang của họ điển hình cho mô hình này là : iRazoo | Viggle| Paid2Youtube | SuccessBux,... . Kiếm tiền từ việc xem quảng cáo đổi lấy thu nhập được ví như "lao động giản đơn online ". Cách này chắc chắn sẽ không giúp bạn làm giàu, nhưng chắc chắn là bạn sẽ có nguồn thu nho nhỏ và ổn định . Tác giả cảm thấy không hứng thú với kiểu kiếm xu này lắm, tuy nhiên nếu chưa biết cách cách nào tạo thu nhập online thì các bạn cứ thử tìm hiểu xem sao. Dĩ nhiên cần phải tìm hiểu thông qua những người có kinh nghiệm thực tế kiếm được xu từ việc xem quảng cáo, tránh xa các trang đào lửa.

PHỤ LỤC

Kiếm Tiền Từ Website

Lĩnh vực MMO, thuộc cộng đồng những người tạo thu nhập từ internet nói chung, chia thành 2 trường phái riêng đó là những người theo chủ nghĩa kiếm tiền chủ động & các tín đồ thích tạo thu nhập thụ động.

Được chia thành các phân hệ như sau :

+ Hệ kinh doanh online
+ Hệ sáng tạo content " ngôn ngữ / chữ viết dưới dạng văn bản được số hóa "
+ Hệ sáng tạo content " video ", bao gồm các youtuber, Tiktoker,... đẳng cấp nhất là Koc / Kol
+ Hệ App Mobile / Web ứng dụng trực tuyến
+,...

Tham quan, Doanh Nghiệp 4.0 hệ thống bán hàng online vận hành tự động chỉ với 1 người
Thế Giới Balo Vali



Khám Phá Thêm

Nếu kiếm tiền từ website là chưa đủ với kỹ năng " lập trình software / app " trình cao, bạn có thể đi theo hướng triển khai các phần mềm doanh nghiệp, ứng dụng cá nhân, phát triển trò chơi online / offline và " kiếm tiền khủng " - dĩ nhiên khả năng xác suất thành công sẽ " thấp hơn ", cạnh tranh nhiều hơn.

Kiếm Tiền Từ Xa, Làm Việc Tại Nhà ? Hay Kết Hợp Chuyến Đi, Tham Quan Vừa Nghỉ Ngơi, Tận Hưởng Cuộc Sống, Thư Giãn, Tái Tạo Năng Lượng Tại Một Địa Điểm Du Lịch Nào Đó, Vừa Có Thể Làm Việc Một Cách Hiệu Quả ? Biến Khách Sạn, Quán Cà Phê Bất Kỳ Nơi Nào Có Internet Thành Văn Phòng, Điều Hành Công Ty Tại Ngôi Nhà Hybrid, Bán Hàng Xuyên Quốc Gia Chỉ Với Chiếc Laptop, Thiết Bị Di Động Cầm Tay, Máy Tính Bảng, Điện Thoại Cá Nhân Thông Qua Mạng Lưới Internet, Kiếm Tiền Thông Minh Nắm Vững Kiến Thức , Kinh Nghiệm Đầu Tư Online, Tạo Thu Nhập Thụ Động Bằng Cách Xây Dựng Hệ Thống Web Bán Hàng Không Cần Vốn, Doanh Nghiệp Vận Hành Tự Động,....

Vâng tất cả những khái niệm, thuật ngữ trên, đã trở thành hiện thực, xu thế nghề nghiệp kiếm tiền online lựa chọn số 1 của thế hệ công dân trong thời đại công nghệ 4.0, những cá nhân đam mê công nghệ, kỹ năng số.

Bạn quan tâm yêu thích MMO ? muốn xây dựng hệ thống kiếm tiền trên internet, tạo nguồn thu nhập thụ động ổn định ? Hãy cùng Gia Bảo khám phá những điều thú vị về thế giới " kiếm tiền từ internet ",...

Tiếp tục nhé.

Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, cách nhanh nhất giúp chúng ta hoàn thiện kỹ năng " kiếm tiền online ". 5 cách kiếm tiền được chia sẻ trên Blog Chuyện của Trà, khá thú vị và " định hướng " cho Gia Bảo khi mới tham gia vào " thế giới viết blog "

Bạn ấy đã làm gì để kiếm được tiền từ blog của mình ?

Đó là :

- Bán dịch vụ viết chuyên nghiệp
- Bán dịch vụ Setup blog từ A đến Z
- Bán khóa học viết
- Tiếp thị liên kết ( Affiliate Marketing )
- Quảng cáo sản phẩm / Dịch vụ

Theo Gia Bảo 5 cách kiếm tiền trên, khá thú vị, hoàn toàn phù hợp dành cho các bạn muốn tạo blog phát triển 3 kỹ năng :

1. Viết content
2. Thiết kế web
3. Seo nội dung.

5 cách làm trên tuy không hot và đem đến nguồn thu nhập khủng như những cá nhân kiếm tiền bằng nghề Koc, Vlog, Streamer, Tiktoker, YouTuber, những người sáng tạo video content. Nhưng 5 kiểu công việc đem tiền về cho bạn ở trên theo tác giả nhận định, chúng điều là phương thức MMO mang tính phổ cập, cộng đồng, tiền kiếm được không nhiều, cũng không ít, nói túm lại Thành Bại Tại Kỹ Năng.

Sau khi " thực chiến " kiếm được vài xu online, chắc chắn bạn sẽ muốn khám phá thêm các kiểu đào vàng trên thế giới mạng, tìm kiếm thêm các công cụ cỗ máy giúp bạn khai thác nguồn tài nguyên không giới hạn trên Internet.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các mô hình làm việc không văn phòng, giúp bạn kiếm tiền từ xa như : Cộng Tác Viên, Tiktoker & Youtuber đang rất hot thôi khỏi phải nói, kiếm tiền bằng cách giới thiệu khách hàng cho các nền tảng ví điện tử, đăng ký tài khoản thanh toán ngân hàng, kiếm tiền từ việc thiết kế mẫu đồ họa quảng cáo, thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp.

Và nếu bạn đam mê kinh doanh và " có vốn tích lũy " ?

còn chần chờ gì bung lụa thôi !

Mở shop online, đầu tư gian hàng trên các sàn thương mại điện tử ( TMĐT) bán hàng trực tuyến tìm kiếm doanh thu và lợi nhuận.

Nếu có thiết bị trong tay bạn có thể kiếm tiền online không cần vốn, nếu " phải mua " hãy xem các thiết bị đó như một khoản đầu tư giúp bạn kiếm tiền trực tuyến với số vốn ít, rất ít,... Vâng Laptop & điện thoại thông minh, 2 cỗ máy siêu việt, công cụ chuyển đổi số, kiếm tiền trực tuyến, khai thác tối đa tài nguyên số. Hỗ trợ đa tính năng, đa nhiệm, kết nối internet băng thông rộng giúp chuyển chuyển số, hoàn thiện mọi tác vụ nhờ các ứng dụng Ai, công nghệ đám mây, big data, blockchain,..

Gia Bảo : Blogger Viết Lách Kiếm Tiền Tại Nhà

Kiến thức MMO, Thuật Ngữ Kiếm Tiền Trên Mạng

Xây dựng hệ thống doanh nghiệp vận hành tự động trên Internet giúp bạn gặt hái thành công và tự do tài chính. :

Mô hình web tự động kiếm tiền phổ biến giúp mang tiền về cho bạn chỉ với 2 tiếng làm việc chăm chỉ mỗi ngày ( dĩ nhiên là làm đúng cách - đi đúng hướng ) :

+ Web so sánh giá
+ Blog tiếp thị liên kết & Shop trực tuyến bán sản phẩm tiếp thị liên kết
+ Web chia sẻ mã giảm giá, voucher, coupon
+ Web đăng bán khóa học onlline
+ Web đăng ký thành viên trả phí,…
+ ,...

Xem chi tiết nội dung bài viết,...

Nghịch Lý MMo :

Khi Kiếm được Tiền OnLine từ website, cảm giác rất sướng giống như " không làm gì mà vẫn có tiền " mặc dù kiếm được 1 đồng cày content, chạy quảng cáo 🦊 sấp mặt.

Kiếm tiền trực tuyến không cần vốn đúng vậy, nhưng không có nghĩa là không mất phí, đôi khi cái giá phải trả cũng không hề nhỏ.

✨ Kiếm Tiền Online Chuyện Nhỏ Như Con Thỏ, Làm Giàu Từ MMO Mới Khó
✨ Gia Bảo, Blogger Truyền Thông Yêu Thích Kỹ Thuật Viết Content Chuyển Đổi , Biến Nội Dung Thành Nguồn Thu Nhập Chủ Động & Thụ Động
✨ Content Giá Trị Cốt Lõi Và Là Yếu Tố Then Chốt, Nền Tảng Vững Chắc, Vũ Khí Tối Thượng Giúp Chuyển Đổi Nhận Thức, Thuyết Phục khách Hàng Nhanh Chóng Ra Quyết Chốt Đơn
✨ Phương Châm Viết Blog : Cái Gì Đem Lại Giá Trị Cho Người Đọc Thì Chắc Chắn Điều Đó Cũng Sẽ Đem Lại Lợi Ích Cho Bạn.

Kinh nghiệm xương máu :

Dành riêng cho các cá nhân muốn kiếm tiền từ affiliate marketing, đừng cố gắng cạnh tranh với trang web trở thành tượng đài trên bảng xếp hạng google.

Hãy tìm ra thị trường ngách các sản phẩm, dịch vụ mà bạn yêu thích, quan tâm nhất, những mặt hàng mà bạn có kiến thức chuyên sâu hãy phát huy thế mạnh sở trường và lợi thế của riêng bạn.

Lời khuyên của các chuyên gia kiếm tiền từ website :

Muốn có thu nhập từ website của bạn chỉ kiên nhẫn thôi thì chưa đủ. Bạn cần có đủ kiên nhẫn và thời gian để xây dựng một nền tảng giúp bạn tạo nguồn thu nhập ổn định và bền vững, nhưng cũng đừng phung phí chúng vào lời hứa hão sẽ giúp bạn kiếm tiền trên mạng bằng những cách làm chưa được kiểm chứng một cách cụ thể.

Thông tin hữu ích cho người dùng là yếu tố quan trọng, giải pháp hiệu quả giúp bạn thuyết phục khách hàng & độc giả đi đến hành động mong muốn từ website của bạn.

Công nghệ yếu tố then chốt và quan trọng giúp bạn thành công, đi tắt đón đầu xu hướng , luôn luôn theo dõi và cập nhật kỹ thuật công nghệ mới nhất giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Cơ hội MMO :

Trong mùa dịch nhiều người phải ở nhà theo yêu cầu phòng chống dịch, đây là cơ hội giúp nhiều người có thời gian tìm hiểu và thử sức với nghề kiếm tiền trực tuyến trên mạng.

Trải nghiệm thực tế muốn có thu nhập trực tuyến từ website cách tốt nhất chính là đăng ký làm thành viên trên các trang Web kiếm tiền online uy tín & chất lượng.

Web kiếm tiền dành cho các bạn phát triển và xây dựng, thiết kế web cá nhân :

Kiếm tiền từ Google Adsense :

➠ https://www.google.com/adsense/signup/new/
➠ Kinh doanh online trên sàn TMĐT : Alibaba.com
➠ Kinh doanh online & trở thành puslisher bán sản phẩm tiếp thị liên kết trên nền tảng công nghệ bán hàng trực tuyến : Amazon.com
➠ Trở thành nhà bán quảng cáo, giới thiệu link, hưởng hoa hồng cho mỗi giao dịch thành công trên : https://masoffer.com | https://adflex.vn & https://accesstrade.vn

Kiếm tiền bằng cách đăng ký thành viên, tạo tài khoản trên các nền tảng web, MXH quy mô toàn cầu :

✨ Kiếm tiền từ quảng cáo trên website bằng cách sáng tạo nội dung video trên Youtube.com
✨ Kiếm tiền trên TiKToK bằng cách kinh doanh bán hàng online, quảng cáo, Pr sản phẩm cho doanh nghiệp.

Dĩ nhiên nếu bạn thích kiếm tiền từ khảo sát, xem video kiếm tiền và một số mô hình kiếm tiền kiểu khác trên internet bạn có thể tham khảo các trang kiếm tiền từ khảo sát như Infoq.vn, Vinaresearch, BeanSurvey, Ipanel, Clixsense, Viewfruit, Mobrog, AipSurveys , hoặc chơi game, làm nhiệm vụ, xem video kiếm tiền trên fusioncash.net, swagbucks.com, quay video đánh giá sản phẩm trên usertesting.com, bạn rảnh rỗi muốn kiếm tiền không biết làm gì? Có việc cho đây, luyện ngón gõ capcha trên 2Captcha, riêng với Gia Bảo không cảm thấy thú vị với kiểu kiếm tiền dạng này , vì dễ bị chui đầu vào trang web đào 🍑 lửa, mất thời gian mà chẳng được cái vẹo gì ? Hoặc số tiền kiếm được cũng không đáng là bao so với công sức bỏ ra giống như " bạn đang đi tìm và nhận việc làm lao động giản đơn " trên internet vậy.

Lưu ý : trong khi bạn đang tìm cách kiếm tiền thông qua các trang web kiếm tiền online thì đâu đó trong số hàng triệu website lại đang tìm cách kiếm tiền từ bạn hãy cảnh giác trước khi tham gia lời mời kiếm tiền online không cần bỏ vốn, không cần đầu tư, hoặc hãy đầu tư ngay cho chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ mất vốn, tiền của bạn sẽ đẻ ra tiền, bạn không cần phải làm gì cả, chỉ ngồi đợi, đợi và đợi sau đó tiền sẽ tự động chảy vào túi bạn. QUÊN ĐI - Lời Khuyên Việc Gì Mà Chỉ Ngồi Đó Không Làm Gì Vẫn Hưởng Lãi Cao! Hãy cẩn thận!. Hoặc cứ thử rồi ngồi đấy mà đợi - đợi đến già, đời bạn không đợi được thì đến đời con yên tâm " hãy đợi đấy ".

Phụ Lục Đáy Kim Tự Tháp Ngược

Khu vực ghi chép cá nhân, cập nhật thông tin một cách lộn xộn. Độc Giả vui lòng bỏ qua " nội dung được ghi chép phía dưới ".
 

Thiết kế web kiếm tiền online từ template html miễn phí trên nền tảng blogspot ( blogger ) là gì ?

Xu hướng tạo blog kiếm tiền tại nhà, blog du lịch kiếm tiền, blog viết lách vừa giúp quảng bá thương hiệu cá nhân online vừa giúp kiếm tiền từ quảng cáo google adsense, từ nhà tài trợ và từ affiliate marketing bằng cách ứng dụng các công nghệ kỹ thuật thiết kế web trên nhiều nền tảng khác nhau khá phổ biến. Nền tảng thiết kế web cá nhân kiếm tiền online phổ biến nhất phải kể đến wordpress và blogspot. Để khởi nghiệp kiếm tiền từ website đa số lựa chọn nền tảng thiết kế blog/web miễn phí blogspot sau một thời gian chinh chiến tích lũy kinh nghiệm, học hỏi và nâng cao kỹ năng thiết kế web, người kiếm tiền từ web sẽ có xu hướng lựa chọn thêm các nền tảng thiết kế khác nhau phù hợp hơn đối với từng yêu cầu cụ thể. Thiết kế web kiếm tiền online từ template html miễn phí trên nền tảng blogspot ( blogger ) được Gia Bảo lựa chọn, để phát triển và xây dựng nội dung phục vụ " mưu đồ kiếm tiền bằng cách chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, thông tin hữu ích đến độc giả, thông qua đó tạo nguồn thu nhập thụ động và chủ động, được tác giả chia sẻ và trình bày trên Blog Gia Bảo ( Blog Marketing và Viết lách khá phong phú về nội dung nhưng chủ yếu tập trung vào các chủ đề chính như MMO, Du Lịch, Ẩm Thực, Thủ thuật Blogspot, Thủ thuật Wordpress, Series Template Html miễn phí , Dịch vụ kế toán, Gỗ nguyên liệu, Trang trí nội thất,... )

3 mô hình kiếm tiền online kinh điển trên google ?

Google được biết đến như một công cụ tìm kiếm thông minh, thân thiện và hỗ trợ, quan tâm chú trọng đến việc giải quyết vấn đề của người dùng. Nhờ lưu lượng truy cập & số lượng người sử dụng khổng lồ google không chỉ là cỗ máy tìm kiếm được nhiều người yêu thích mà còn được ví như cỗ máy in tiền dành cho những người sống bằng nghề MMO.

Sau đây là 3 Cách làm cơ bản giúp Bạn có thể kiếm tiền trên google :

Đó chính là :

✨ Kiếm tiền online trên Google với Youtube Adsense : Dành cho các bạn có kỹ năng biên tập, thiết kế và sáng tạo nội dung video và chia sẻ nó trên trang MXH Youtube.Com
✨ Kiếm tiền trên Google với Adsense Content : Dành cho dân viết lách có kỹ năng viết lách, sáng tạo nội dung ngôn ngữ, chữ viết trên website cá nhân trên nhiều nền tảng thiết kế web như wordpress, blogspot, webbly,...
✨ Kiếm tiền bằng công cụ Google Adwords : Dành cho các bạn có kỹ năng chuyên môn marketing online, sử dụng thành thạo công cụ chạy quảng cáo trả phí của Google có tên gọi Google Ads, thông qua việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu để bán hàng online, hoặc tiếp thị liên kết bán sản phẩm cho nhà quảng cáo ( advertiser )

Sau quá trình trải nghiệm bạn rút ra điều gì ? Điều gì thực sự giúp bạn kiếm được tiền, có thu nhập trên sân chơi online trong thế giới ảo ? Sau khi khảo sát và thực nghiệm với đủ kiểu kiếm tiền trên mạng, bạn sẽ nhận ra 1 điều kiếm tiền online không khó, mà khó nhất là làm sao kiếm thật nhiều tiền và tạo nguồn thu nhập ổn định một cách bền vững. Muốn vậy mình nhận ra rằng muốn kiếm tiền thụ động hay chủ động thì cách kiếm tiền từ nội dung website do bạn làm chủ sở hữu hoặc kiếm tiền từ nội dung trên nền tảng MXH có số lượng thành viên đông đảo, lưu lượng truy cập khổng lồ như Youtube, TikTok,... là cách làm hiệu quả, ổn định nhất.

Gia Bảo chọn trở thành một blogger viết lách kiếm tiền từ website cá nhân. Còn bạn ? Chọn cách Kiếm tiền từ website kiểu nào ? sáng tạo nội dung ngôn từ dạng text, chữ viết hay biên tập tiết kế nội dung video, infographic ?

Nội dung hay, lôi cuốn, hấp dẫn đem về lượt view khủng chính là thứ giúp bạn kiếm từ website của mình, nếu bạn là người yêu nghề viết lách sáng tạo ngôn từ, xây dựng thiết kế website, blog cá nhân lựa chọn tốt nhất, cách kiếm tiền online theo mô hình này , chính là vận dụng kỹ năng marketing online, lấy seo là công cụ chủ đạo, PSA là bộ đẩy hỗ trợ chủ blog trong việc viết quảng cáo cho nhà tài trợ, viết bài review tạo nguồn thu nhập thụ động bằng cách giới thiệu link sản phẩm, dịch vụ hưởng hoa hồng từ việc người truy cập thực hiện mua hàng trên web nhà quảng cáo hoặc thu tiền từ mạng lưới quảng cáo như google adsense, Mgid,... Bạn cũng có thể tạo nguồn thu nhập chủ động bằng cách cho thuê dặt banner quảng cáo trên website do chính bạn sở hữu.

Nếu bạn yêu thích công việc sáng tạo và thiết kế video , việc lựa chọn nền tảng mạng xã hội, trang web cho phép đăng ký thành viên và chia sẻ video trên Youtube, tiktok là lựa chọn thích hợp , giúp bạn xây dựng kênh video hấp dẫn thu hút người xem và kiếm tiền thông qua tính năng bật quảng cáo trên video của bạn , hoặc tạo video quảng cáo cho nhà tài trợ, hoặc chèn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ banner nhà quảng cáo vào video của bạn. Công cụ, kỹ năng kinh nghiệm, cần câu cơm giúp bạn tạo nguồn thu nhập trên internet.

Đó chính là :

WebSIte do bạn sở hữu hay, tên miền phụ được cung cấp bởi nền tảng mạng xã hội, web kiếm tiền cho phép đăng kí thành viên, khởi tạo tài khoản.
Để quản lý, sở hữu web cá nhân nếu bạn là dân lập trình, thiết kế web, sẽ là một lợi, ngược lại bạn vẫn có thể thuê ngoài, nếu không rành code web.
Kỹ năng viết lách, xây dựng hệ thống, sáng tạo nội dung lôi cuốn hấp dẫn độc giả và người tìm kiếm thông tin trên web của bạn và nhằm giữ chân họ ở lâu hơn trên web
Sử dụng công cụ marketing online giúp bạn quảng bá website, phát triển thương hiệu cá nhân. Gia tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập trên web của bạn.
Ngoài 4 kỹ năng trên , kiến thức cá nhân, kỹ năng chuyên môn được xem là thế mạnh sở trường của bạn chính là vũ khí bí mật gIúp bạn chiếm ưu thế trong thế giới ảo

Điều gì khiến bạn quan tâm tìm hiểu cách kiếm tiền từ Internet hay vừa Du lịch vừa kiếm tiền & không đến cơ quan vẫn có thể làm việc kiếm tiền tại nhà ? Có phải ? BẠN MONG MUỐN :

⌖ Khám phá môi trường làm việc phóng khoáng & tự do , thoát khỏi sự gò bó trong 4 bức tường văn phòng.
⌖ Thoát ra khỏi cách thức làm việc truyền thống lập đi lập lại một cách tẻ nhạt và buồn chán.
⌖ Được làm công việc mà mình thích làm và làm những thứ mình muốn làm.
⌖ Tự tay sắp xếp thời gian, lịch làm việc Thu nhập cao, đúng chuyên môn và sở trường, có thể nhận thêm nhiều việc làm thuê ngoài.
⌖ Thị trường việc làm rộng lớn và xuyên biên giới

Bạn giỏi ngoại ngữ, viết hay, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các thiết bọ công nghệ như máy tính, điện thoại thông minh có khả năng làm việc với các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ quản lý & điều hành công việc từ xa. Bạn còn là con người hội tụ đầy đủ các tố chất sau sau :

⌖ Có Tính kỷ luật cao
⌖ Có khả năng làm việc độc lập
⌖ Tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình
⌖ Có kỹ năng đàm phán
⌖ Tự tìm kiếm khách hàng
⌖ Có mối quan hệ tốt trong lĩnh vực mà bạn đam mê.

Bạn đam mê du lịch, bạn thích viết lách, bạn yêu công việc nấu nướng trong gian bếp,... Còn chần chờ gì nữa mà không thử sức & biến đam mê thành con gà đẻ trứng vàng giúp bạn kiếm tiền trên không gian mạng ?

Nhiều bạn chọn kiếm tiền online chỉ là giải pháp tình thế tạm thời, và cũng nhiều bạn chọn làm việc online, kiếm tiền tại nhà vì lý do bất khả kháng buộc bạn phải thích nghi và thay đổi công việc hiện tại. Như hiện nay trong mùa dịch ! bạn bắt buộc phải ở nhà chống dịch. Ai có thể kiếm tiền online từ website ?

Tin vui đó là : Tất cả mọi người, bất kể già, trẻ, giới tính, đều có thể kiếm tiền online, miễn là họ có ý tưởng độc đáo, tài năng đặc biệt, có kỹ năng sở trường rất riêng, bạn có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và thế mạnh, đam mê về một lĩnh vực ngành nghề nào đó. Hãy chia sẻ nó trên thế giới mạng và biến nó thành con gà 🐔 đẻ trứng vàng đem lại nguồn thu nhập bất tận từ mỏ vàng trên internet

Tìm Hiểu Khám Phá Thế giới Kiếm Tiền Tại Nhà, Tạo Nguồn Thu Nhập Chủ Động & Thụ Động Online là gì ? Kiếm tiền online có thật không ? Kiếm tiền online bằng cách nào ? Kiếm tiền online có lừa đảo không ? bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến thuật ngữ kiếm tiền trực tuyến trên mạng

Kiếm tiền online thuật ngữ dùng để chỉ là những công việc đem lại nguồn thu nhập và các hoạt động kinh doanh thu lợi nhuận có được từ việc sử dụng công cụ - thiết bị có kết nối intenet để thực hiện hoàn thành công việc & các phương thức kinh doanh trực tuyến, trên mạng điển hình là các thiết bị như máy tính, laptop & điện thoại thông minh.

#3 loại hình kiếm tiền tại nhà, có thêm thu nhập bằng cách nhận thêm việc làm tại nhà, cung cấp sản phẩm, dịch vụ, thông tin, giải pháp hữu ích cho người dùng trên internet.

⌖ Nhận gia công sản xuất, làm dịch vụ ở nhà bao gồm các công việc truyền thống làm việc không sử dụng máy tính như may đo thiết kế hàng thời trang, nhận làm đồ thủ công, sửa chữa thiết bị máy móc,... và các công việc tự do Freelancer như thiết kế đồ họa, phần mềm doanh nghiệp, thiết kế game,...
⌖ Kiếm tiền từ website, Mxh, web & ứng dụng game online tạo nguồn thu nhập thụ động không cần bỏ vốn là các công việc được thực hiện hoàn toàn bằng các kỹ năng online thông qua các thiết bị kết nối và làm việc trên internet như laptop, Pc, máy tính bảng, điện thoại thông minh, thông qua trang website tự thiết kế, thuê ngoài hoặc thông qua các trang ứng dụng phần mềm nền tảng chơi game cho phép người chơi kiếm tiền và mô hình kiếm tiền thông qua mạng lưới hệ thống các trang mạng xã hội. Đối với chủ sở hữu website có thể kể đến mô hình kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm trên mạng lưới Affiliate Marketing và bằng cách đăng ký vào hệ thống mạng lưới quảng cáo như Google Adsense và kiếm tiền bằng cách cho phép hiển thị nội dung quảng cáo trên Web-blog do chúng ta làm chủ sở hữu.
⌖ Kinh doanh online, tạo nguồn thu chủ động : để có thu nhập bạn cần tìm hiểu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp hàng hoá uy tín, chất lượng, giá tốt, bỏ vốn mua hàng, thiết lập kênh bán hàng online. Bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền hoặc mất tất cả nếu đầu tư & kinh doanh sai hướng.

Thiết kế website chuẩn, đẹp mà không " kiếm được tiền từ nội dung website " thì quả thật " không có động lực để phát triển web - hay nói cách khác chẳng được cái vẹo gì ngoài đam mê "

Thủ Thuật : Thiết Kế Website Ui/Ux - Kiếm Tiền Tại Nhà

Danh sách bài viết liên quan :

1. Nền tảng MMO, mạng lưới Ad Network & cách kiếm tiền online cho người làm việc tại nhà, freelancer & du mục số, những người thích tìm việc làm tự do.
2. Làm gì Ở nhà - kiếm thêm thu nhập
3. Công cụ hỗ trợ kiếm tiền online, nâng cao hiệu quả dành cho dân MMo chuyên khai thác "mỏ vàng" trên Internet.
4. Viết Blog - Web Ui / Ux Top Google Post : Html, css, Javascript đủ kiểu chèn vào blogspot & website của bạn
5. Giải Pháp Bán Hàng B2B triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả trong mùa dịch
6. Thiết Kế Landing Page
7. Kiếm tiền từ Game Blockchain

Ngoài ra bạn cũng có thể phân loại nhóm công việc kinh doanh, việc làm có nguồn thu bắt nguồn từ internet là công việc và hoạt động kinh doanh kiếm tiền online có được từ việc tìm kiếm thông tin thông qua việc sử dụng các thiết bị có kết nối internet như laptop, PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh, bao gồm cả công việc nhận làm Offline & hoàn toàn làm Online hoặc vừa online vừa Offline. Gia Bảo phân ra làm 4 nhóm phương thức hoạt động kinh doanh và kiếm tiền trên mạng như sau :

1. Mô hình kinh doanh- kiếm tiền không cần bỏ vốn trên mạng. ( Mô hình phù hợp với các bạn đam mê thiết kế Web, làm marketing online bằng các công cụ như Seo, Google Ads, các bạn muốn kiếm thêm thu nhập tận dụng thời gian rảnh rỗi, các bạn muốn thử sức với mô hình số 3. mà chưa tích lũy đủ vốn và kinh nghiệm )
2. Mô hình nhận hoàn thành công việc & nhiệm vụ online làm việc tại nhà hoặc ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn và nhận về thù lao xứng đáng với khả năng ( Các bạn làm nghề tự do thiết kế đồ họa, thiết kế web và cả những người muốn nhận việc kế toán về nhà làm hoặc các công việc liên quan đến kỹ năng làm đồ thủ công mỹ nghệ như mây tre đan, làm vòng tay bằng gỗ đá,... )
3. Mô hình mở gian hàng kinh doanh online ( Mô hình bán hàng truyền thống kết hợp với chuyển đổi số bằng việc mở gian hàng online trên web tự tạo hoặc trên các trang TMĐT nổi tiếng như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,... )
4. Mô hình chơi game kiếm tiền online, thay thế Game truyền thống, chuyển sang thế hệ trò chơi kiếm tiền trên nền tảng BlockChain điển hình như sau : Axie Infinity; CryptoKitties ; The Sandbox; Decentraland; Crypto Blades; Faraland

[*] Lưu ý : Axie Infinity tựa game BockChain cho phép người chơi có thể kiếm tiền từ việc mua bán các sản phẩm tạo ra trong game, biến Axie Infinity trở thành game blockchain kiếm tiền hot nhất hiện nay. Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) được ứng dụng vào Game đang làm mưa làm gió, khiến nhiều game thủ " điên đảo " với mô hình " Chơi Game Kiếm Tiền ". Bạn quan tâm đến cách kiếm tiền online - kiếm tiền từ Game Axie Infinity vừa vui vừa có thêm thu nhập ? Tuy nhiên để chơi Game BlockChain này bạn sẽ phải trải qua nhiều bước đăng ký phức tạp vì nó liên quan đến " Tiền " và Game không miễn phí - Bạn cần phải bỏ 1 khoản đầu tư ban đầu khá đăng, dĩ nhiên khi trò chơi còn thu hút được nhiều người chơi " khoản đầu tư của bạn nhanh chóng được hoàn vốn và có lời ".

Và để trả lời câu hỏi được nhiều người quan tâm đó là " Kiếm tiền online có khó không - có thật không và có bao nhiêu cách kiếm tiền dễ dàng trên mạng ?

Theo Gia Bảo như sau : Đây là một nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm do đó để kiếm được vài xu online thì không khó nhưng để kiếm tiền một cách bền vững tạo nguồn thu nhập ổn định giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt và tích lũy vốn để cho tương lai thì không hề dễ dàng. Bạn cần phải có trải nghiệm thực tế, thực chiến với một số cách kiếm tiền online - luôn cập nhật kiến thức, học hỏi từ những người có kinh nghiệm và tìm cho mình một hướng đi riêng mới có thể khai thác triệt để mỏ vàng trên internet và đem về quả ngọt cho bản thân.

#Tìm Hiểu Thêm Về Các Mô Hình Kiếm Tiền Trực Tuyến Trên Mạng Theo tiêu Chí Uy Tín, Chất Lượng & Bền Vững



Kiếm tiền Online có lừa đảo không ?

Dạ thưa offline còn có lừa đảo huống gì là online trên thế giới ảo, đặc biệt trong thời kỳ dịch covid hoành hành, các tổ sư công nghệ cao lại càng nghĩ ra nhiều chiêu trò tinh vi nhằm lôi kéo, dụ dỗ lừa tiền của những người đang mong muốn kiếm được thu nhập một cách dễ dàng và nhanh chóng trên mạng.

Xem danh sách bài viết về các chiêu trò lừa đảo trên mạng giúp bạn có chút kinh nghiệm trước khi chính thức gia nhập cộng đồng kiếm tiền Online nhé :

⌖ https://congnghe.tuoitre.vn/lua-dao-kiem-tien-online-mua-dich-mat-hang-tram-trieu-vi-ham-sieu-lai-2021080922273009.htm
⌖ https://toihocdohoa.com/blog/loi-canh-tinh-cho-ban-nao-dang-muon-kiem-tien-online
⌖ https://www.webtretho.com/f/bi-quyet-khoi-nghiep-thanh-cong/5-cach-kiem-tien-online-lua-dao-ma-ban-khong-nen-dinh-vao-2210982
⌖ https://congan.com.vn/vu-an/canh-giac/mat-tien-that-qua-giao-dich-tien-ao_115376.html

Cách Kiếm tiền Online Gia Bảo Yêu Thích Nhất

Như đã liệt kê cách kiếm tiền trên mạng ở trên, Gia Bảo thích nhất là cách kiếm tiền sau đây

⌖ Viết Blog kiếm tiền từ mạng lưới quảng cáo Ad NetWork & tiếp thị liên kết
⌖ Thiết kế Website bán hàng Online
⌖ Kiếm tiền bằng cách xây dựng kênh Video trên Youtube
⌖ Chơi Game BlockChain kiếm tiền

Nghề nào kiếm tiền cũng không hề dễ dàng, nhưng biết cách làm thì lại không quá khó phải không quý vị độc giả.

Tác giả thuộc nhóm những người chuyên thiết kế, quản trị website với mục tiêu chính ban đầu là nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng online & kiếm tiền chủ động từ việc bán hàng, tiêu thụ hàng hoá tự sản xuất & mua đi bán lại, đây là cách làm khá phổ biến.

Ngay cả với cách thức làm website tiếp thị bán hàng đem về nguồn thu nhập chủ động ban đầu cũng không hề dễ dàng nha quý dzị.

Còn thiết kế website bán hàng như thế nào quý vị click vào đây để xem tiếp nhé...

Sau thời gian triển khai web tiếp thị sản phẩm hỗ trợ bộ phận bán hàng tiếp cận khách hàng online đem lại hiệu quả thiết thực.

Tác giả ( digitalnomad.vn ) bắt đầu tìm hiểu mô hình kiếm tiền online từ một lần tình cờ đọc qua một số bài viết liên quan đến thuật ngữ MMO ( kiếm tiền online ) nhưng cũng chỉ ở đọc rồi để đó vì quá bận với công việc hiện tại…

Sau một thời gian triển khai các mô hình tiếp thị, marketing online trên web khá ổn & gần đây lại rộ lên xu hướng các du mục kỹ thuật số tìm đến một số quốc gia thuộc Châu Á để vừa làm việc, vừa du lịch khám phá văn hóa bản địa.

Gia Bảo băn khoăn, tự hỏi nhiều người làm được, mình cũng thử xem sao - mà có sao thì cũng chẳng sao ?

Hoá ra thế giới việc làm online & mô hình kiếm tiền online vô cùng phong phú, Gia Bảo xin phép được đề cử một số mô hình thường gặp thôi nhé...

Đầu tiên là mua vé số online, có dễ không quý độc giả , dạ thưa dễ mua, khó trúng ( các bác muốn thử vận may 👻 , ok xin mời, cứ thử 1 lần bạn sẽ thích ngay mà , thử nhé → Click here

Đùa cho vui thôi quý vị, nhưng quý vị có chú ý đến phần kêu gọi được bôi đậm " thử nhé → Click here " bên trên không , à đó là một trong số muôn vàn hình thức kiếm tiền online từ nội dung website, lựa chọn hoàn hảo nếu website quý vị chưa đủ điều kiện đăng ký kiếm tiền từ hệ thống quảng cáo của google adsense, là một trong những cách kiếm tiền từ website tương đối khó nhằn & khả năng từ chối cao, khó được xét duyệt khi đăng ký và là cách tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động online vip nhất được nhiều chủ web xây dựng nội dung hướng tới mục tiêu kiếm tiền quan tâm và đánh giá cao ( Bác google adsense hiển thị quảng cáo tương đối rộng thuật toán thông minh cho thu nhập cao và ổn định → đây mới là lý do mình quan tâm ) .

Tham khảo danh sách mạng quảng cáo thay thế khi không được Google Adsense xét duyệt :

Đối với các chủ blog định hướng xây dựng và thiết kế web ui ux phục vụ nghề viết blog kiếm tiền từ nội dung của web. Kiếm tiền từ mạng quảng Google Adsense không phải là mối quan tâm hàng đầu và duy nhất, đặc biệt với các blogger mới phát triển nội dung blog ở giai đoạn sơ khai lượng truy cập chưa thể 1 bước lên mây, kiếm tiền từ các mạng quảng cáo ( Ad Network ) thay thế có tiêu chí xét duyệt thấp hơn nhà Gồ là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Sau đây là danh sách mạng quảng cáo thay thế trong quá trình xây dựng và phát triển nội dung đảm bảo các tiêu chí đề ra của Google adsense ( Theo ý kiến riêng của Gia Bảo được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp ) :

➠ MGID
➠ EZOIC
➠ Adnow
➠ PropellerAds
➠ yllix.com

Tiếp thị liên kết là gì thì cho phép Gia Bảo không cần đề cập ở đây vì đã có quá nhiều tác giả viết về chủ đề này rồi, quý vị chỉ cần search google từ khóa tiếp thị liên kết hoặc affiliate là có hàng trăm bài viết tham khảo, cách hướng dẫn cực kỳ chi tiết & chú ý nhé các trang có kết quả lọt top 10 google đa phần đều là những trang web kiếm tiền từ hình thức đăng ký đặt quảng cáo với google adsense - các bác đã hiểu từ Vip được đề cập đây là gì rồi phải không nào ?

Viết sách điện tử kiếm tiền cái này mình không tham gia vì biết mình không có khả năng trở thành nhà văn tài ba, xuất chúng online, xuất bản sách điện tử kiếm tiền từ khả năng viết lách là nghề hot được nhiều người lựa chọn nha quý dzị , dĩ nhiên nếu chưa đủ tầm làm ebook thì chúng ta vẫn còn option thứ 2 đó là viết blog chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, như mình có thể viết bài chia sẻ kiến thức về văn phòng ví dụ viết series hướng dẫn làm việc với ứng dụng Excel, lập trình phần mềm bằng VBA, nghề hành chính - đào tạo & tuyển dụng, kinh nghiệm dịch thuật tiếng Trung,... và dĩ nhiên nếu đủ tầm thì digitalnomad.vn cũng sẽ đăng ký hiển thị quảng cáo cho google adsense vì nó đang là Vip mà.

Nhưng chuyện đó để sau vì bây giờ mình đang có hứng thú với chủ đề du lịch & ẩm thực hơn, vì sao vậy? đơn giản là vì nó mang tính đại chúng, được nhiều người tìm kiếm… (quan trọng là phù hợp với việc giới thiệu sản phẩm dụng cụ nhà bếp bằng gỗ của đơn vị tài trợ tới quý độc giả - nói nhỏ nghe đây cũng là hình thức kiếm tiền từ nội dung của website tên của nó là " cho thuê không gian quảng cáo trên website " ngó lên phía trên đầu bài viết quý độc giả sẽ thấy " banner nho nhỏ xinh xinh của đơn vị tài trợ giúp Gia Bảo có đủ xiền để nuôi web, tạo nguồn động lực để viết blog "

Trở lại chủ đề liên quan đến nghề kiếm tiền online bằng kỹ năng viết lách, đây cách thức kiếm tiền trên internet yêu thích của Gia Bảo ( Dĩ nhiên nghề viết thường vì đam mê chứ kiếm tiền thì như các bạn thấy rồi đó nhà văn thường chỉ đủ sống chứ không mấy người giàu ). Quan trọng nè nguồn thu của Blog Gia Bảo đến từ đâu , vì không có nguồn tiền tài trợ thì viết blog sẽ vô cùng wải, wải vô cùng các bạn ạ. Bật mí nhé , dòng tiền đầu tiên là từ nhà tài trợ - doanh nghiệp hợp tác marketing đồng hành cùng Gia Bảo. Nguồn thứ 2 đủ tiền cà phê chém gió đó khoản hoa hồng từ affiliate và cuối cùng chưa có đang chờ duyệt đó là từ việc đăng ký google adsense , để có thêm nguồn thu từ việc hiển thị quảng cáo cho nhà Gồ.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về nghề review, viết bài nhận xét, đáng giá sản phẩm một cách khách quan & công tâm nhất.

Và khi nói đến review lại một lần nữa chúng ta lại đề cập đến mô hình kiếm tiền online liên quan đến tiếp thị liên kết ( affiliate) & với Review mình quan tâm nhiều đến lĩnh vực dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, rèm cửa may sẵn ờ có lẽ là do sức ảnh hưởng của nhà tài trợ.

Quý độc giả muốn kiếm tiền bằng hình thức tiếp thị liên kết → Click here

Tóm lại muốn kiếm tiền online từ website, chắc chắn & bắt buộc bạn phải có đó là sở hữu website của riêng mình ( sở hữu tên miền riêng thì càng tốt , CMS miễn phí hay có phí đều được, host mua hay free không quan trọng ), bạn có thể sở hữu web cá nhân bằng cách tự thiết kế hoặc trả tiền thuê đơn vị thứ 3 sau đó xây dựng và phát triển nội dung tìm kiếm độc giả trung thành & những người quan tâm đến những thứ mà bạn chia sẻ trên web, càng nhiều người quan tâm & yêu thích web của bạn. Cơ hội kiếm tiền trên internet , online của bạn càng cao, ngược lại lưu lượng truy cập của bạn chỉ lẹt đẹt, không cao và cũng không tăng có nghĩa là "phèo"... Kiếm nghề khác hoặc làm web khác đi là vừa.

Kiếm tiền từ website cũng không khó mà cũng không dễ quan trọng là biết cách làm & quan trọng hơn cả chính là " kiếm được bao nhiêu tiền từ web của bạn"

Muốn kiếm được nhiều tiền mà chưa biết cách thì phải học…

Học cách kiếm tiền từ web → Click here

Ps : website kiếm tiền không chỉ là blog web thuộc sở hữu của bạn mà còn là blog / web tên miền phụ mà bạn là thành viên cụ thể như sau :

⌖ Facebook.com
⌖ Youtube.com
⌖ TikTok
⌖ Pinterest.com
⌖ … And more.

Kết luận, Tóm Tắt Thời Điểm Thích Hợp, Các Bước Giúp Bạn Kiếm Tiền Từ Website ?

Lời khuyên dành cho các bạn Muốn kiếm tiền từ website đó là cứ từ từ đừng vội , hãy chậm rãi từng bước một . Hãy tìm cách tăng đủ số lưu lượng truy cập một cách ổn định, duy trì và phát triển nội dung một cách bền vững & đừng nghĩ tiền sẽ chảy vào túi một cách dễ dàng.

☞ Bước đầu tiên nên chọn hình thức tạo blog cá nhân nhằm quảng bá mặt hàng sản phẩm & dịch vụ kinh doanh của bạn đây là bước tạo thu nhập cơ bản.
☞ Trong quá trình kinh doanh của mình , bạn sẽ xây dựng và phát triển, làm phong phú nội dung , thiết kế làm đẹp thêm giao diện website tạo bố cục thuận tiện với người dùng. Vừa giúp tìm kiếm thêm khách hàng, có thể gia tăng lưu lượng truy cập…
☞ Và khi đạt đến một mốc con số truy cập nhất định, ổn định & ngày càng tăng đó là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ website của mình.
☞ Nếu bạn là người thích đánh giá, nhận xét hãy tìm hiểu và đăng ký trang kiếm tiền theo mô hình tiếp thị liên kết ( xem các thuật ngữ về mô hình này tại đây )
☞ Bạn giỏi viết lách về chuyên đề có chuyên môn hãy tiếp tục chia sẻ để thành chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn yêu thích điều này sẽ thu hút một lượng fan, độc giả quan tâm thường xuyên ghé thăm.
☞ Khi bạn có một lượng lớn truy cập liên quan đến chủ đề có liên quan đến sản phẩm của nhãn hàng nào đó , họ sẽ quan tâm và chủ động đề nghị thuê không gian quảng cáo trên web của bạn.
☞ Đồng thời bạn cũng có thể đăng ký google adsense để có thêm nguồn thu nhập bằng cách đặt code chạy quảng cáo trên web của bạn.
☞ Đến khi website của bạn vận hành trơn tru, bắt đầu đem về nguồn thu nhập ổn định bạn có thể dành thời gian tập trung phát triển mô hình kinh doanh online có thể điều hành từ xa, điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, du lịch khám phá thế giới mà vẫn đảm bảo nguồn thu nhập. Đó cũng là lúc bạn trở thành thành viên của cộng đồng du mục kỹ thuật số ( xem thêm bài viết liên quan : https://www.digitalnomad.vn/2021/01/tam-nhin-cua-mot-du-muc-ky-thuat-so-du-lich-kiem-tien-tu-websiteA9u7.html ).

Phụ Lục chia sẻ thông tin, link hướng dẫn cách kiếm tiền từ website, cách kiếm tiền online uy tín & bền vững nhất hiện nay.

Nơi " đọc web / blog " giùm bạn, tổng hợp, tóm tắt bằng cách chia sẻ link bài viết hay về chủ đề MMO ( Make Money Online.

Nhận định : Xu hướng mua sắm online ngày càng gia tăng nhờ cải tiến công nghệ mạng, bảo mật web và thanh toán không tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến. Tạo điều kiện thuận lợi cho mô hình kiếm tiền online ngày càng phát triển, affiliate được xem một trong số phương thức kiếm tiền từ website uy tín đem lại nguồn thu nhập ổn định và bền vững cho những website có lưu lượng truy cập lớn, nội dung phong phú, lôi cuốn & hấp dẫn cư dân mạng.

Ý kiến cá nhân : Kiếm tiền trên mạng là phương thức tạo nguồn thu nhập chủ yếu bằng cách ứng dụng công nghệ mạng, phần mềm ứng dụng và các công cụ hỗ trợ, đặc biệt kỹ thuật code web và thiết kế giao diện web Ui/Ux. Riêng với kỹ thuật code web kiếm tiền từ internet tốt nhất bạn nên sử dụng các công cụ, plugin hỗ trợ giúp bạn tự động hoá công việc, tiết kiệm thời gian và công sức và đem lại hiệu quả cao.

Ý tưởng : Đối với các bạn làm việc theo nhóm, công ty kiếm tiền một cách bài bản cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ được đào tạo chuyên sâu, tập trung theo hướng kiếm tiền online từ website có thể tạo lập trang web được thiết kế template theo cấu trúc & code mã nguồn theo ý tưởng riêng của mỗi nhóm và công ty phát triển theo mô hình kiếm tiền của mình.

Riêng đối với các cá nhân muốn kiếm tiền online từ blog/web của mình tốt nhất là dựa vào nền tảng web và các công cụ hỗ trợ sẵn có.

Riêng với Gia Bảo nhằm biến ý tưởng, đam mê thành tiền bạc, là một blogger viết lách kiếm tiền mình chọn nền tảng, cms, platform thiết kế web sử dụng công nghệ tích hợp các plugin có sẵn, hỗ trợ việc thiết kế giao diện bằng các kéo thả, template sẵn có phong phú, đa dạng như webbly, shopify, wordpress blogspot theo quan điểm dễ dàng tùy biến, chỉnh sửa mà không cần giỏi code web. Seo & PSA là 2 công cụ marketing online trợ thủ đắc lực, không thể thiếu giúp bạn quảng bá nội dung nhằm mục đích tạo thêm nguồn thu nhập từ website. Với Blogspot nền tảng web đơn giản hỗ trợ tối đa việc tạo blog chia sẻ kiến thức, thủ thuật mẹo vặt,...Gia Bảo chọn dùng làm blog review theo kiểu truyền thống. Còn với web sử dụng nền tảng webbly, shopify, WordPress với nhiều plugin hỗ trợ mô hình affiliate kiếm tiền thụ động , do đó mình mình dùng thiết kế web kiếm tiền bằng cách tạo thêm web so sánh giá.

Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn , vì bạn đã mua nó bằng thời gian, công sức, đánh đổi nó bằng cơ hội thăng tiến, khả năng tạo thêm thu nhập trong cùng 1 đơn vị thời gian  
Kiếm tiền từ affiliate marketing

Hỏi đáp MMO

Tại sao nhiều " Làm việc ở công ty " thu nhập còn cao hơn cả sếp của bạn nhờ nghề phụ online, nghề tay trái công việc giúp kiếm được nhiều tiền hơn công việc chính ?

Chốt hạ : Bài viết không nhằm chỉ ra cách kiếm tiền online một cách chi tiết, cụ thể mà chỉ đưa ra cái nhìn tổng quát giúp bạn định hướng chọn ra cách kiếm tiền trên mạng thích hợp và hiệu quả nhất với bạn. Kiếm tiền online là một nghệ thuật, nhưng người kiếm tiền online chẳng phải nghệ nhân, nghệ sĩ, mà là người lao động đích thực làm việc thông qua môi trường trực tuyến trên internet, cần cù như con ong, miệt mài sáng tạo nội dung liên tục và không ngơi nghỉ.

Blogger Gia Bảo, Copywriter - Người sáng tác Content thả thính câu dính người xem

Tạo Nguồn Thu Nhập Thụ Động, Chủ Động Trên Không Gian Mạng  

Bài Viết Mới Nhất Trên Trang Chuyên Đề Kiếm Tiền Trực Tuyến :

➟ Xem Thêm,...