THỚT GỖ CAO CẤP, THỚT GỖ TIÊU CHUẨN & THỚT GỖ GIÁ RẺ

Sản Xuất Thớt Gỗ Theo đơn Đặt Hàng

XƯỞNG SẢN XUẤT GIA CÔNG THỚT GỖ THEO YÊU CẦU TẠI BÌNH DƯƠNG

XƯỞNG SẢN THỚT GỖ TẠI BẾN CÁT - BÌNH DƯƠNG :

CÔNG TY TNHH PHÚ AN
Địa chỉ: Số 102/04 Đường DT744, Tổ 10, ấp Phú Thứ, Xã Phú An, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Tên giao dịch: PHU AN CO., LTD
✉ : phuanemail@gmail.com

Mô tả : Chuyên Gia công sản xuất hoàn thiện thớt gỗ các loại từ tấm ván gỗ tự nhiên ghép thanh

XƯỞNG SẢN THỚT GỖ TẠI DĨ AN - BÌNH DƯƠNG :

CÔNG TY CỔ PHẦN VÁN GHÉP NĂM TRUNG
Địa chỉ : Bến Cát - Bình Dương
✉ : namtrungemail@gmail.com
Website :
1. : Goghepthanh.Com
2. : Ntwood.vn
📞 : 0968 970 650

Mô tả : Chuyên bán ván ghép solid dùng sản xuất các loại thớt gỗ

Xem Thêm
#

Thớt Gỗ Các Loại

Thớt gỗ cao cấp, tiêu chuẩn & thớt gỗ giá rẻ :

Thớt gỗ truyền thống được nhiều người biết đến là vật dụng không thể thiếu dùng kê, chặt, thái chế biến thức ăn trong gian bếp gia đình.

Nhờ công nghệ và kỹ thuật gỗ phát triển cùng với đời sống con người ngày một nâng cao. Cùng với tư duy sáng tạo những chiếc thớt gỗ còn được ứng dụng dùng làm vật liệu trang trí trong bữa tiệc nhà hàng, thậm chí chúng còn được thiết kế & chế tác thành những chiếc đồng hồ, bộ bàn ghế độc đáo, ấn tượng.

#
01
#
02



Quý khách là nhà phân phối, xuất khẩu thớt gỗ cần tìm nhà xưởng sản xuất các loại thớt từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nguyên tấm nguyên khối hay nguyên liệu gỗ ghép thanh phổ biến từ các loại gỗ rừng trồng như gỗ cao su, gỗ tràm , gỗ xà cừ hay từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ giá tỵ,... Gia Bảo giới thiệu Công Ty Cổ Phần Ván Ghép Năm Trung xưởng sản xuất các loại thớt gỗ phổ thông theo mô hình OEM đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang nhiều thị trường có yêu cầu cao về chất lượng như EU, Mỹ, Nhật Bản & Hàn Quốc.

Quý khách có đơn hàng thớt gỗ từ các loại gỗ rừng trồng như gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xà cừ và từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu vui lòng liên hệ số 0968 970 650 để biết thêm chi tiết

#Tìm hiểu thêm về các loại thớt gỗ :

Hôm nay Gia Bảo giới thiệu với quý độc giả về sản phẩm thớt được làm từ kỹ thuật sản xuất ván gỗ ghép kết hợp với máy gia công định hình & hoàn thiện thành những chiếc thớt gỗ phục vụ nhu cầu trang trang trí của nhiều nhà hàng, cửa hàng kinh doanh đồ ăn thức uống, quán chuyên phục vụ món nướng & được dùng là vật kê dùng chặt, thái chế biến món ăn trong gian bếp….

Thớt gỗ ghép được phân làm 3 nhóm phẩm cấp đó là thớt gỗ cao cấp, thớt gỗ tiêu chuẩn & thớt gỗ giá rẻ.

Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm thớt gỗ cao cấp được làm từ gỗ ghép thanh nhé :

Là dòng thớt gỗ được sản xuất từ các loại gỗ có giá trị cao như gỗ hồ đào ( hickory ), gỗ óc chó ( walnut ), gỗ thích ( maple ), gỗ tếch ( teak ) & gỗ sồi ( oak ) do đó loại thớt này thường có giá bán khá cao so với các dòng thớt gỗ phổ thông.

Đại diện tiêu biểu cho dòng thớt này là chiếc thớt gỗ ghép End Grain và thớt gỗ ghép hoa văn nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia có nên kinh tế phát triển như Mỹ & các quốc gia thuộc Châu Âu

Thớt gỗ tiêu chuẩn hay còn gọi là thớt gỗ thông nằm trong phân khúc giá trung bình phù hợp với thu nhập của đa số người tiêu dùng, thớt gỗ tiêu chuẩn được làm chủ yếu từ nguyên liệu rừng trồng khá phổ biến trong nước với 3 dòng thớt gỗ đặc trưng đó là các loại thớt được làm từ gỗ cao su, gỗ tràm & gỗ xà cừ. Ngoài ra còn có thớt được làm từ cây gỗ xoài tuy nhiên dòng thớt này ít được biết đến so với 3 loại thớt gỗ được nêu trên.

Thớt gỗ giá rẻ có giá bán cạnh tranh nhất chúng có giá rẻ không phải chất lượng kém mà do trong quá trình sản xuất thớt gỗ phổ thông sau khi sử dụng thanh gỗ có chiều dài tiêu chuẩn dùng ghép thành tấm ván gỗ solid và đưa vào sản xuất hoàn thiện thớt gỗ, những thanh gỗ ngắn hơn sẽ được ghép nối sau đó ghép tấm và dùng làm thành những chiếc thớt gỗ giá rẻ có chất lượng tương đương.

Thớt gỗ tròn : Loại thớt hình tròn là mẫu thớt khá phổ biến và tiện dụng có từ lâu đời, theo phương pháp sản xuất thớt gỗ nguyên khối, nhà sản xuất sau khi xắt lát gỗ tròn thành từng khoanh tròn nhỏ, xử lý sấy khô sau đó gia công định hình và làm nhẵn phẳng bề mặt là có thể đưa vào xử dụng.

Thớt gỗ chữ nhật : Cây gỗ dùng làm thớt nguyên tấm hình chữ nhật sẽ được cưa xẻ theo chiều dọc sau đó định hình và làm các công đoạn kế tiếp để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

Thớt gỗ vuông : Tương tự cách làm các loại thớt hình chữ nhật, chỉ khác khâu định hình thớt có kiểu dáng hình vuông.

Thớt gỗ đa kiểu dáng : Nhờ ứng dụng máy móc, thiết bị công nghệ và kỹ thuật sản xuất tân tiến những chiếc thớt gỗ hiện đại có đa dạng hình dạng từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau không chỉ những loại gỗ có đường kính gỗ lớn gỗ xà cừ, long não, gỗ me,... ngày nay trên kệ hàng bày bán dòng sản phẩm này trong khu chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng tiện lợi còn có nhiều mẫu thớt được làm từ nguyên liệu gỗ ghép thanh, phổ biến nhất là các sản phẩm được làm từ gỗ ghép cao su và gỗ ghép tràm.



BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI THỚT GỖ PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Là dụng cụ truyền thống trong gian bếp, cùng với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật sản xuất gỗ ngày càng phát triển ngày nay ngoài các dòng sản phẩm thớt có kiểu dáng truyền thống hình vuông, tròn và chữ nhật được làm từ gỗ me, gỗ nhãn, gỗ cầy, gỗ xà cừ nguyên khối , thị trường thớt gỗ còn có sự tham gia của nhiều sản phẩm được làm từ các loại gỗ ghép đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại gỗ, hôm nay chúng ta cùng tham khảo giá bán các loại thớt được làm từ các loại gỗ tự nhiên ghép thanh phổ biến trên thị trường.

Tham khảo Bảng Giá thớt gỗ cao su cơ bản :
10mm ( tròn )
12mm ( tròn )
15mm ( tròn )
18mm ( tròn )

Tham khảo Bảng Giá thớt gỗ tràm cơ bản :
15mm ( tròn )
18mm ( tròn )



KIỂU DÁNG THỚT GỖ

Không còn giới hạn trong phạm vi theo kiểu dáng theo mẫu thiết kế truyền thống, dòng sản phẩm thớt hiện đại khá phong phú về kiểu dáng được mô phỏng theo loài vật có thớt hình heo, thớt hình con bò, thớt con thỏ, thớt sừng hươu... mô phỏng theo các loại trái cây có thớt quả dứa, thớt quả táo,... mô phỏng theo đồ vật, phong cảnh thiên nhiên có thớt hình cây đàn, thớt hình sân gôn,...

Nhờ công nghệ CNC ngày nay nhà sản xuất thớt gỗ còn có thể cho ra đời nhiều mẫu thớt gỗ với kiểu dáng phong phú và đa dạng theo ý tưởng thiết kế phục vụ xu hướng tiêu dùng của những khác hàng yêu thích sự khác biệt, ấn tượng và độc đáo.

Xem thêm mẫu thớt gỗ tại đây

Xu hướng sử dụng đồ gia dụng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường, cùng nhận thức & hiểu biết về thớt gỗ ghép thanh an toàn khi sử dụng đã làm nhu cầu thớt gỗ loại này có chiều hướng gia tăng bao gồm cả nhu cầu trong và ngoài nước.

Những chiếc thớt gỗ giá rẻ ngày càng được quan tâm nhiều hơn , chúng không chỉ dùng làm thớt trang trí, thớt cắt bánh Pizza mà còn sử dụng làm chiếc thớt gỗ dùng cắt thái trong nhiều gian bếp của gia đình Việt.

Bạn đang kinh doanh dòng sản phẩm này cần tìm đơn vị gia công sản xuất hoàn thiện thớt gỗ theo mô hình sản xuất OEM vui lòng truy cập vào trang goghepthanh.com để biết thêm chi tiết nhé.

Review & Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bảo Quản Thớt Gỗ

Bài Viết Liên Quan Mới Nhất :
➟ Xem Thêm,...


Khu Vực Dành Cho Đối Tác