Thớt gỗ cao su tiêu chuẩn xuất khẩu, nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, xưởng tại Bình Dương.

Được hoàn thiện từ chất liệu gỗ rừng trồng tự nhiên, khẳng định vị thế trên thương trường. Những chiếc Thớt gỗ cao su sản xuất tại Việt Nam đã theo chân nhà phân phối, có mặt tại cửa hàng, siêu thị của nhiều Quốc Gia trên thế giới.

Trong nước thớt gỗ cao su là loại dụng cụ nhà bếp được nhiều người làm bếp yêu thích, nhờ thiết kế đơn giản tiện dụng, thớt gỗ cao su có màu sáng, vân gỗ đẹp, kiểu dáng bắt mắt là dụng cụ hỗ trợ đắc lực công việc nấu nướng & chế biến những món ăn ngon, đảm bảo an toàn & vệ sinh làm nên những món ăn ngon trong nhà hàng khách sạn, và bữa cơm gia đình đầm ấm.

Thớt gỗ cao su xuất khẩu còn vô cùng phong phú về chủng loại. Nhờ nhiều công ty trong nước liên tục cập nhật thông tin và các giải pháp kỹ thuật, đầu tư đổi mới, từng bước kiện toàn dây chuyền sản xuất theo hướng hiện đại hoá , chủ trương công nghệ là yếu tố then chốt, người lao động là lực lượng nòng cốt, tạo động lực phát triển cho ngành sản xuất dụng cụ nhà bếp bằng gỗ nói chung và thớt gỗ nói riêng, hướng tới mục tiêu cung cấp ra thị trường những loại thớt gỗ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Xưởng gỗ Cty TNHH Phú An vị trí đặt tại Phú An, Bến Cát Bình Dương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại thớt được làm từ cây gỗ cao su, xử lý trên dây chuyền hiện đại & khép kín, đảm bảo các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu dành cho các loại thớt được làm từ các loại gỗ tự nhiên phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Phương thức sản xuất sử dụng nhiều loại gỗ trong đó có nguyên liệu gỗ cao su kết hợp với kỹ thuật ghép gỗ mỹ thuật đã góp phần tạo nên nhiều sản phẩm thớt gỗ cao cấp hoa văn độc đáo, là mặt hàng rất được người tiêu dùng ở các nước phương Tây đặc biệt quan tâm &  thích thú với dòng sản phẩm thớt được làm thủ công kết hợp với sự hỗ trợ của các loại máy chế biến gỗ hiện đại.

Trong nước ta dòng sản phẩm thớt gỗ cao su kết hợp với gỗ khác tạo điểm nhấn khác biệt được người tiêu dùng lựa chọn chính là các loại thớt gỗ sọc đen cơ bản có thớt hình tròn, hình chữ nhật và nhiều kiểu tạo hình khác.

Bạn quan tâm đến mô hình OEM sản xuất thớt từ cây gỗ cao su tham khảo thêm link sau nhé. :

https://www.digitalnomad.vn/2022/02/thuong-hieu-thot-go-vu-gia-nha-san-xuat-cac-loai-thot-go-chat-luongEgoy571.html