Magsita Blogger Template bổ sung vào kho giao diện blogspot dành cho các blogger viết blog & kiếm tiền từ mô hình tiếp thị liên kết

Magsita Blogger Template bổ sung vào kho giao diện blogspot dành cho các blogger viết blog & kiếm tiền từ mô hình tiếp thị liên kết

Xem Mẫu ° | ° Link đặt mua giao diện blogger

gooyaabitemplates.com nhà cung cấp template blogspot miễn phí đẹp, chuẩn seo, nhiều mẫu mới. Đã từ lâu trở thành địa chỉ tin cậy online, là nơi tìm kiếm giao diện dành cho nhiều blogger viết blog. Hôm nay đến hẹn lại lên Gia Bảo vào kho blogger tem bờ lép để update mẫu mới và tìm được mẫu Magsita thích hợp với blogger thích viết blog & kiếm tiền từ mô hình tiếp thị liên kết.
Đây là mẫu thiết kế có nút read more cho một số bài viết nổi bật trên trang chủ rất thích hợp với cấu trúc code web biến tính năng liên kết tiêu đề & đính kèm thành nơi gán link tiếp thị liên kết.

Cấu trúc trang tuy không quá nổi bật, phù hợp với các bạn mới làm quen với việc sử dụng template blogspot dùng làm nơi triển khai thử nghiệm, đăng, xuất bản bài viết cá nhân theo cách rất riêng của chủ blog.

Với những bạn mới viết nhật ký cá nhân, số lượng bài viết chưa nhiều, chuyên mục còn ít lựa chọn template Magsita là ý tưởng tuyệt vời.

Trang chủ Blogger Magsita hiển thị bài viết được thiết kế gọn gàng bao gồm phần bài viết với nút read more chiếm trọn màn hình điện thoại, lướt xuống phía đưới , các bài viết cùng chuyên đề được hiển thị dạng slider trượt giúp người đọc có thể xem thêm bài viết thuộc nhóm chuyên đề này thông qua nút di chuyển tới lui giữa các bài viết.

Kế đến là nhóm bài viết xem nhiều được thiết kế dạng widet tạp chí 1 bài chính và các bài phụ thu nhỏ.

Và cuối cùng của phần hiển thị nhóm bài viết dạng tiêu đề, mô tả tóm tắt, hình ảnh minh hoạ là các bài viết được xuất bản mới nhất dành cho các độc giả thường xuyên truy cập blog cập nhật nhanh chóng những nội dung, thông tin thú vị gần đây nhất của người sáng lập và cũng kiêm luôn người quản trị và viết bài trên blog giao diện Magsita.

Nếu bạn là dân kinh doanh muốn quảng cáo cho sản phẩm thông qua blog Magsita, xem thêm hướng dẫn trên Blog Gia Bảo về việc tùy biến quảng cáo vào giữa bài viết bằng cách sử dụng tính năng liên kết tiêu đề, đính kèm https://www.digitalnomad.vn/2022/01/meo-vat-blogspot-tuy-bien-quang-cao-vao-giua-bai-viet-su-dung-tinh-nang-lien-ket-tieu-de-lien-ket-dinh-kemJ7FO3S.html

Nói đến blogspot thì không thể bỏ qua các kỹ thuật Seo Blogger, cách làm marketing online hiệu quả, tiết kiệm chi phí theo kiểu " lấy công làm lời " , với phương châm " chậm mà chắc ".

Blog thiết kế bằng giao diện Magsita, sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn trong việc viết blog kiếm tiền theo cả 2 hướng, tiếp thị sản phẩm cho chính bạn & kiếm hoa hồng từ việc tiếp thị link " tới nơi bán " cho nhà quảng cáo trong mạng lưới affiliate marketing mà bạn là thành viên.



Chúc bạn thành công

Template - Blogspot