Kinh nghiệm làm Blog khởi nghiệp MMO từ A đến Z ( khởi tạo thu nhập 0 đồng, đến khi kiếm được số tiền đầu tiên từ internet,... )

Chào các bạn đang hăm hở lao đầu vào làm blog khởi nghiệp MMO !

Hôm nay Gia Bảo sẽ tổng hợp đúc kết, chia sẻ chặng đường kiến tạo blog từ lúc khởi tạo, chỉnh sửa và hoàn thiện cấu trúc, toàn bộ quy trình khởi nghiệp bắt đầu từ khi mới kiến tạo, xây dựng web hoàn toàn không có thu nhập đến khi có được những " khoản tiền đầu tiên từ tiếp thị liên kết ".

Mục tiêu giúp bạn thiết kế điều hành web MMO, thuận lợi ngay từ ban đầu tránh gặp phải những sai sót đáng có.


🐾 Ghi Chú  : Khu vực tác giả thử nghiệm code cập nhật nội dung tự động ( dạng mã nguồn hiển thị  content tại vị trí mong muốn bằng cách sử dụng cấu trúc thẻ "a name" kết hợp với script cài đặt, cấu hình sẵn trong phần quản trị blogspot : [chỉnh sửa html]   )  .   

👣 Kết thúc : code cập nhật nội dung tự động.

Kết Luận tóm lược quá trình làm Blog Khởi Nghiệp MMO :   Kiếm tiền từ blog content, web so sánh giá, web chia sẻ code mã giảm giá, web bán hàng, shop affiliate, Web giới thiệu quảng bá sản phẩm - dịch vụ, xây dựng thương hiệu công ty,..  là cả một quá trình làm việc chăm chỉ, từ lúc  thiết kế, cấu trúc chuyên mục, sáng tạo nội dung,... cho đến khi có được số tiền nho nhỏ đầu tiên, tạo động lực cho chủ blog tiếp tục phát triển blog / web với hy vọng cải thiện thu nhập " kiếm được một khoản tiền khá hơn ban đầu ", và đến một ngày thu về khoản tiền đáng mơ ước giúp chủ sở hữu blog / web chạm tay vào " tự do tài chính ".

Ghi Chú : Là Blog Content Marketing - Seo là chính, nơi chia sẻ mã nguồn  " code đủ thứ ", bạn có thể tìm thấy "thông tin" khá thú vị & hữu ích thông qua các " thử nghiệm đa dạng trên blog này ".