Marketing online cho các dịch vụ phát sinh từ việc ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu, mô hình hợp tác kinh doanh có xu hướng phát triển trong thời gian gần đây. Điển hình nhất là mô hình hợp tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực.


Thông qua việc ký kết hợp đồng kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cho phép cá nhân hay doanh nghiệp được quyền kinh doanh dịch vụ ẩm thực theo hướng dẫn, tuân thủ các quy định từ đơn vị ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu bao gồm các loại nguyên liệu thực phẩm đầu vào, phương thức tổ chức hoạt động, quy tắc ứng xử  và những quy định cho nhân viên trong việc phục vụ khách hàng,...

Mục tiêu của mô hình hợp tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là mối hợp tác về tài chính, thông qua thương hiệu được nhiều người biết đến, từ đó mở rộng về quy mô phát triển thị trường đem lại lợi nhuận cho các bên tham gia vừa giúp xây dựng tầm ảnh hưởng và giúp gia tăng sự nhận diện thương hiệu, nâng cao vị thế trên thương trường 

Marketing online cho các dịch vụ phát sinh từ việc ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu, là hoạt động tiếp thị trực tuyến giúp kết nối các doanh nghiệp, đơn vị thứ 3, những công ty chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến các thủ tục phát sinh trong quá trình bàn giao, thực hiện hoàn tất hợp đồng nhượng quyền thương hiệu cho các bên tham gia bao gồm :

+ Tư vấn địa điểm, nhận hoàn thành thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp cho công ty nhận nhượng quyền thương hiệu

+ Thiết kế đăng ký logo, đăng ký nhãn hiệu

+ Thiết kế web kinh doanh ẩm thực, bán đồ ăn thức uống online

+ Dịch vụ kế toán cho thương vụ nhượng quyền thương hiệu 

+ Dịch vụ làm thủ tục cho các bên tham gia ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu

+ Tìm đơn vị thiết kế, thi công trang trí nội thất quán ăn cho công ty kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ẩm thực 

+ Tuyển dụng - đào tạo nhân sự - cho công ty nhượng quyền thương hiệu 

+ Dịch vụ phát sinh khác giúp hoàn tất công đoạn chuyển giao cho cty nhượng quyền thương hiệu.