Material UI template blogspot siêu phẩm thiết kế giao diện, trải nghiệm người dùng

Material UI template blogspot siêu phẩm thiết kế giao diện, trải nghiệm người dùng

Xem Mẫu ° | ° Link tải giao diện

Update giao diện mới cho nhà gooyaabitemplates.com mãi rồi, hôm nay đổi khẩu vị nha cả nhà.

Giới thiệu mẫu Material UI được tìm thấy trên trang pikitemplates.com, phong cách thiết kế mà Gia Bảo cực kỳ yêu thích đó là chuẩn seo, đơn giản, gọn nhẹ tối ưu hóa cấu trúc đem lại trải nghiệm tốt với người dùng.

Mẫu giao diện blogger thiết kế 3 cột được chia làm 3 khu vực hiển thị trên Laptop, PC bao gồm cột menu bên trái, nội dung chính giữa và cột thứ 3 bên tay phải được bố trí làm nơi điều hướng đến bài viết phổ biến, trang MXH, trang nhãn, form gửi email liên hệ, bài viết gần đây, bình luận của người xem,...

Template blogspot này cũng thiết kế responsive, phiên bản dành riêng cho các độc giả đọc blog của bạn trên mobile mượt mà, mát mắt.

Thực ra cấu trúc này cũng tương tự mẫu theme blogger mà Gia Bảo đang sử dụng với tiêu chí đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng khi lang thang trên blog của bạn,...

Template Material UI được thiết kế phù hợp với việc quảng cáo trên trang mà ít gây ra phiền toái cho người xem nhất. Vừa đem lại nguồn thu nhập cho blogger viết lách, sáng tạo nội dung bá đạo thu hút & hấp dẫn cư dân mạng thích lướt web tìm kiếm thông tin bổ ích trên internet.

Nếu bạn thích phong cách thiết kế Ui/Ux hay tải về và dùng thử,.... chắn chắn Material UI sẽ làm bạn hài lòng.



Chúc bạn viết blog thành công với mẫu template blogspot này nhé

Template - Blogspot