Các bước đăng tin tuyển dụng thành công giúp kết nối người đang cần tìm việc làm với công ty tuyển dụng

 Để đăng tin tuyển dụng thành công bộ phận tuyển dụng cần thực hiện một số bước như sau :

1. Thông tin tuyển dụng bao gồm việc giới thiệu và cung cấp thông tin sơ lược về doanh nghiệp / công ty, loại hình kinh doanh, địa điểm làm việc, thời hạn nộp và hết hạn đăng ký nộp hồ sơ.   

2. Điều kiện làm việc : trong mục này bộ phận tuyển dụng cần nêu rõ số lượng lao động cần tuyển, giới tính, vị trí công việc nhân viên, lao động phổ thông hay chuyên viên,...

3. Mô tả công việc : Phần này mô tả một cách chi tiết về công việc bao gồm thời gian làm việc, mức lương , thưởng , thời gian nghỉ ngơi, có yêu cầu kinh nghiệm bằng cấp cụ thể như thế nào,...

4. Quyền lợi : Đưa ra những quyền lợi mà người dự tuyển được hưởng khi được nhận vào làm việc trong công ty như được đi du lịch, được khám chữa bệnh, đóng bảo hiểm,...

5. Hồ sơ : Là những loại giấy tờ chứng chỉ mà người lao động cần phải nộp để được nhận vào làm việc chính thức cơ bản thường gồm các loại giấy tờ như sau : CMND ( căn cước ), giấy khám sức khỏe, hình thẻ, hộ khẩu & hồ sơ xin việc

6. Kỹ năng : Được yêu cầu thêm đối với các công việc có yêu cầu về chuyên môn và công việc có yêu cầu về kinh nghiệm &  cần trải khóa các khóa huấn luyện & đào tạo chính quy.  

Các bộ phận tuyển dụng của công ty sau khi thực hiện các bước đăng tin tuyển dụng cơ bản trên với mục tiêu vừa tạo ra cơ hội và giúp người đang cần tìm việc làm hiểu rõ về đơn vị tuyển dụng đồng thời giúp kết nối người đang cần tìm việc có khả năng phù hợp quyết định nộp đơn đăng ký dự tuyển vào làm việc tại công ty đang có nhu cầu cần tuyển dụng.

Hashtag : #Tuyển #Dụng #Tìm #Việc #Làm