Danh sách các loại củ quả, rau sạch, xanh tươi An Toàn cho sức khỏe

Cà rốt là một loại rau củ tốt cho sức khỏe, với độ giòn, vị ngon và chứa rất nhiều beta carotene, chất xơ, vitamin K1, kali cũng như chất chống oxy hóa. Ăn cà rốt rất thích hợp cho việc giảm cân, giúp giảm cholesterol, cải thiện sức khỏe mắt, thậm chí là giảm nguy cơ ung thư. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Cải xoăn Kale là loại rau đẹp nhất của họ nhà rau cải, chúng có màu sắc rất bắt mắt và đặc biệt rất giàu dinh dưỡng.ngọn cải non, mềm và ngọt Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Rau Má (300gr/gói) - Chuẩn An Toàn VietGap Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Cải bó xôi có tên khoa học là Spinacia oleracea L. Chenopodiaceae. Một số tên khác được biết đến như rau bina, rau chân vịt… Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Xà lách xoong hay còn được gọi là cây cải xoong, loại rau này rất phổ thông và giá rẻ. Nhưng nó lại có hàm lượng dinh dưỡng cao, với nhiều lượng sắt, calcium và nhiều loại vitamin khác. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Bông cải xanh hoặc súp lơ xanh là một loại cây thuộc họ cải, có hoa lớn ở đầu, thường được dùng như rau. Bông cải xanh thường được chế biến bằng cách luộc hoặc hấp, nhưng cũng có thể được ăn sống như là rau sống trong những đĩa đồ nguội khai vị. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Đọt su su có mùi hương đặc trưng, màu xanh mơn mởn, tươi mát, vị ngọt bùi, thành phần nhiều vitamin, chất xơ nên đã trở thành một món ăn giúp giảm cân được nhiều người yêu thích. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Rau rừng, tập hợp nhiều loại rau tự nhiên, được nhiều người yêu thích, kết hợp tạo nên mùi vị đặc trưng khi dùng chung với các món ăn. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Cải thìa một trong những loại rau thực phẩm dùng để chế biến khá đa dạng thành nhiều món ăn có vị ngon lạ miệng. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )

Cải dún giòn, mát, vị tươi, không đắng có tác dụng mát gan, giải nhiệt, nhuận tràng. Thích hợp dùng để nấu canh, luộc. Tag Shop ( #SpicescleanandhealthyfoodqQgBWMax )