Hợp tác tiếp thị & bán hàng ký gửi giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng đồ gỗ nội ngoại thất, gỗ nguyên liệu, vật tư , công cụ ngành mộc

 

Mục tiêu : 

Ứng dụng kỹ thuật & công nghệ marketing online trên môi trường internet hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối & tiêu thụ sản phẩm nâng cao vị thế cạnh tranh

Đối tác :

  • Doanh nghiệp, công ty sản xuất mặt hàng được làm từ gỗ
  • Nhà cung cấp gỗ nguyên liệu
  • Nhà cung cấp vật tư ngành gỗ
  • Nhà cung cấp công cụ dụng cụ & máy móc thiết bị sản xuất đồ gỗ nội thất, đồ gỗ gia dụng

Mô hình hợp tác tiếp thị & bán hàng hàng ký gửi :

  • Tiếp cận khách hàng có nhu cầu cần bán sản phẩm mộc, gỗ nguyên liệu, vật tư, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị chế biến gỗ
  • Gặp gỡ thảo luận, tìm hiểu thông tin về mặt hàng cần bán ( Thỏa thuận giá bán, mức chiết khấu, thời hạn thanh toán, giao hàng,... )  
  • Thực hiện biện pháp kỹ thuật quảng bá sản phẩm kết nối người mua với người bán  
  • Bán - Sale sản phẩm cho khách hàng thực hiện nghĩa vụ đã thỏa thuận với bên ký gửi 

 


Click here đi tới kho hàng ký gửi gỗ ghép - thớt gỗ - nguyên liệu & vật tư ngành gỗ

Mô hình mua vật tư như giấy nhám, keo 502, lưỡi cưa, công cụ & máy chế biến gỗ....

Chúng tôi có khách hàng cần mua các loại công cụ - dụng cụ - máy móc thiết bị & vật tư ngành gỗ, đồng thời cần tìm nhà cung cấp vật tư giá sỉ để cung cấp cho các công ty có nhu cầu.  

Mô hình mua gỗ nguyên liệu

Chúng tôi có nhiều khách hàng cần mua gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xoan xẻ sấy phục vụ nhu cầu sản xuất ván ghép, dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, đồ gỗ nội thất, đồ gỗ gia dụng. Đồng thời cần tìm xưởng xẻ gỗ tươi cho đơn vị có nhu cầu mua gỗ xẻ tươi theo kích thước yêu cầu sau đó đem gia công tẩm, sấy gỗ với các nhà xưởng có bồn tẩm, lò sấy gỗ.   

Chúng tối có các xưởng chuyên nhận gia công ghép các loại gỗ nhập như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thông, gỗ teak, gỗ tần bì,... Cần tìm nhà cung cấp các loại gỗ trên đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cần mua gỗ nhập cung cấp cho xưởng nhận gia công ghép ván.

Mô hình đồ gỗ thành phẩm

Chúng tôi có nhiều khách hàng cần nhập các loại sản phẩm hoàn thiện từ khâu đầu đến khâu cuối nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, cần tìm các xưởng gỗ gia công tiện gỗ, dán veneer,  sản xuất bàn ghế, đồ chơi gỗ, muỗng đũa gỗ, thớt gỗ,... đơn vị thi công thiết kế nội thất,...    
 
Ý tưởng phát triển mô hình hợp tác tiếp thị & bán hàng ký gửi  :
 
Trong thời cách mạng công nghiệp 4.0, phát triển và bùng nổ của internet, chuyển đổi số là con đường giúp doanh nghiệp phát triển & khẳng định vị thế trên thương trường. Các doanh nghiệp lớn với nguồn lực dồi dào, nhanh chóng phát triển & nắm bắt công nghệ, nhiều doanh nghiệp còn đưa mô hình hợp tác marketing là định hướng phát triển chiến lược.

Các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, nguồn lực yếu với nhiều vấn đề cần giải quyết khó lòng theo kịp bước phát triển về mặt công nghệ đòi hỏi nhiều chi phí đầu tư, nhân lực,...

Chính vì lý do đó " mô hình hợp tác tiếp thị & bán hàng hàng ký gửi " ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ nhanh chóng bắt kịp việc chuyển đổi số phù hợp với quy mô phát triển của doanh nghiệp.       

Đối tác, nhà xưởng và hệ thống phân phối :
 
Mô hình hợp tác tiếp thị & bán hàng ký gửi dựa vào các công ty, nhà xưởng có địa điểm & trụ sở chính  hoạt động tại Bình Dương kết nối với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước & nhiều khách hàng quốc tế.

Khách hàng của chúng tôi chính là các công ty, do đó hoạt động tiếp thị của chúng tôi là nhằm hướng tới đối tượng thuộc bộ phận thu mua của các công ty. Mục tiêu của chiến dịch B2B marketing nhằm đưa các thông tin, giải pháp hữu ích giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm hay dịch vụ đem đến lợi ích, và các giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian, tiền bạc, nguồn lực nâng cao khả năng cạnh tranh. 

Mô hình bán hàng B2B của chúng tôi được hiểu như một đơn vị trung gian mua bán theo đó khi doanh nghiệp có nhu cầu cần bán, sẽ liên hệ gửi sản phẩm, dịch vụ lên kênh trung gian do chúng tôi phụ trách & quản lý bằng cách sử dụng các kỹ thuật về công nghệ sản phẩm của khách hàng sẽ được quảng bá nhằm giúp đơn vị cần bán cung cấp với số lượng sản phẩm lớn phục vụ nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khác.

Nhiệm vụ chính  :
 
Digitalnomad vn không làm dịch vụ marketing, dịch vụ agency mà ứng dụng công cụ marketing online làm chiếc cầu nối giữa các doanh nghiệp cần bán với doanh nghiệp cần mua.
  • Tìm nhà cung cấp tốt nhất cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến gỗ
  • Kết nối nhà phân phối các sản phẩm đồ gỗ nội thất & mặt hàng gỗ gia dụng với nhà xưởng, công ty sản xuất có uy tín, chất lượng.
  • Kết nối các xưởng vệ tinh chuyên  sản xuất theo công đoạn cho  các công ty outsourcing  & các công ty hoạt động theo mô hình  OEM
Giải pháp tiêu thụ sản phẩm & marketing đã có digitalnomad.vn. Nhiệm vụ chính của doanh nghiệp nên làm là tập trung toàn lực vào khâu nghiên cứu các biện pháp tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm,  khẳng định vị thế trên thương trường.

Liên hệ để biết thêm chi tiết theo thông tin trên banner quảng cáo đầu trang bài viết.