I am "Seo Văn Phòng Phẩm to sell stationery"

Chào quý vị độc giả hôm nay digitalnomad.vn trở lại với đề tài Seo Văn Phòng Phẩm & kiếm tiền từ việc bán  " stationery ".

Là dân kinh doanh cũng đã từng khởi nghiệp từ việc mở shop bán đủ loại văn phòng phẩm tuy nhiên trong quá trình phát triển nghề cung cấp thiết bị & vật dụng văn phòng,  Digitalnonad.vn còn kết hợp kinh doanh thêm sản phẩm thớt gỗ, khay, đũa, muỗng gỗ,... Và cũng thật bất ngờ trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ nhà bếp được làm từ gỗ tự nhiên ngày càng phát triển dẫn đến việc thu hẹp và ngừng việc kinh doanh dòng sản phẩm định hướng ban đầu là văn phòng phẩm.

Cùng với kỹ năng kinh doanh & marketing digitalnomad.vn còn đam mê học hỏi kiến thức chuyên môn bén duyên với nghề thiết kế web. Cùng với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của internet, việc sử dụng thành thạo kỹ năng chuyên môn nhằm quản lý & phát triển kênh tiếp thị online trên trang MXH & website công ty cũng góp phần không nhỏ vào việc tiếp cận khách hàng, phát triển & mở rộng thị trường….

Gần đây việc mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến, dưới tác động của dịch bệnh do virut covid gây ra cũng tác động đến hành vi & làm cho việc lựa chọn hình thức mua sắm trên mạng của người tiêu dùng ngày càng gia tăng.

Nhiều doanh nghiệp nhanh chóng sử dụng kênh bán hàng online nhằm tiếp cận khách hàng có xu hướng mua sắm giao dịch trực tuyến trên mạng.

Đối với dân viết blog sử dụng kỹ năng viết lách làm công cụ kiếm tiền online , không quá xa lạ với mô hình tiếp thị liên kết phát triển khá sớm ở nhiều nước có nền kinh tế phát triển, việc mua sắm, giao dịch được thực hiện một cách nhanh chóng thông hệ thống thanh toán không sử dụng tiền mặt bằng kết nối internet có tính bảo mật cao, bảo vệ quyền lợi của cả bên mua & bên bán.

Tuy nhiên gần đây việc mua sắm trên mạng trở nên thuận lợi và càng có nhiều khách hàng cảm thấy an tâm khi đặt mua qua mạng.

Đối với nhiều bạn giỏi viết blog bằng tiếng anh, kết hợp với mô hình tiếp thị liên kết cho trang bán hàng quốc tế như amazon, ebay đem lại nguồn thu nhập ổn định của nhiều người thích môi trường làm việc tự do chỉ bằng cách ứng dụng kỹ năng chuyên môn về marketing kết hợp với việc truyền thông quảng bá sản phẩm trên trang web cá nhân, mạng xã hội có uy tín cùng với việc kéo về một lưu lượng truy cập không hề nhỏ.

Chính vào thời điểm này nguồn cung tạo thu nhập từ tiếp thị liên kết từ các trang web bán hàng trong nước &  các trang bán hàng trung gian có sử dụng  tiếng việt càng trở nên phong phú cùng với mức hoa hồng hấp dẫn…

Đây là lý do Digitalnomad.vn quay trở lại với nghề kinh doanh văn phòng phẩm nhưng theo một cách hoàn toàn khác với mô hình kinh doanh truyền thống bằng cách bỏ vốn, tìm địa điểm , tìm nhà cung cấp bán sỉ văn phòng phẩm nhập hàng & thuê nhân viên bán hàng….

Thay nó bằng phương thức kinh doanh tiếp thị văn phòng phẩm chỉ bằng cách phát triển nội dung website & tiếp cận khách hàng tìm kiếm thông tin và có nhu cầu cần mua văn phòng phẩm.

Đây chính là lý do và là nguồn cảm hứng để digitalnomad.vn viết bài với tiêu đề { I am "Seo Văn Phòng Phẩm to sell stationery" } 

Ở mô hình kinh doanh văn phòng phẩm bằng cách tiếp thị & giới thiệu link liên kết giúp các gian hàng tiêu thụ các loại thiết bị & vật dụng văn phòng … & thu nhập chính bằng hoa hồng được công bố trên các trang tổ chức mô hình tiếp thị liên kết. 

 Giới thiệu gian hàng Văn phòng phẩm độc đáo

Tag Shop ( #FastandFreeDeliveryStationeryEvenOnly1ItemT3XFPa6t )

Giới thiệu gian hàng văn phòng phẩm thiết yếu 

Tag Shop ( #FastandFreeDeliveryStationeryEvenOnly1ItempBBpV257 )

Nhiều người lầm tưởng cho rằng tiếp thị liên  kết là mô hình kinh doanh không cần bỏ vốn do đó chỉ có thu lợi nhuận mà không bao giờ bị lỗ….

Thực chất thì tiếp thị liên kết đòi người làm kiên nhẫn và cần học hỏi nghiêm túc nhiều kiến thức về marketing, quản lý website, phát triển kênh truyền thông,....

Dạ thưa muốn giỏi thì phải học….

Muốn học thì phải đến trường & bỏ học phí nha quý vị….

Làm tiếp thị liên kết nghe thì rất đơn giản nhưng không có nghĩa quý vị chỉ cần tạo lập website hay trang MXH rồi chỉ cần ngồi đăng bài viết, giới thiệu sản phẩm và quăng lên đó link liên kết tới gian hàng & cứ thế ngồi rung đùi ngồi đợi…

Sau đó tiền sẽ tự động chảy vào túi… mơ đi

Các bác muốn website của mình có nhiều người quan tâm thì phải vắt óc sáng tạo để nặn nội dung, còn không sáng tạo nổi thì phải chạy quảng cáo trả phí …. Mà đã chạy quảng cáo thì sẽ cực kỳ tốn tiền - nhưng không đồng nghĩa cứ chạy quảng cáo trên google ads hay facebook là chắc chắn sẽ có người mua hàng từ trang web tiếp thị sản phẩm đâu nhé… cứ mơ đi…

Trong mô hình kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết, phương thức Seo nội dung website liên quan đến các loại văn phòng phẩm nhằm mục tiếp tiếp cận khách hàng có nhu cầu click vào link liên kết đến trang bán sản phẩm. Digitalnomad.vn xây dựng từng bước như sau :

  • Tạo danh sách các loại đồ dùng & dụng cụ văn phòng 
  • Viết bài mô tả chi tiết
  • Review một số loại văn phòng phẩm thường xuyên sử dụng
  • Lập sơ đồ từ khóa cần seo & chạy quảng cáo 
  • Quảng bá văn phòng phẩm trên Pinterest click để xem

Mở rộng kinh doanh : Dĩ nhiên khi tiếp thị & bán được văn phòng phẩm bằng Seo thì việc bán được các sản phẩm khác như các loại đồ thời trang, túi sách, giày dép,... thậm chí là các sản phẩm có giá trị cao như điện thoại, xe điện, xe máy, robot hút bụi, lau nhà... chỉ là chuyện nhỏ.

Nhưng chuyện lớn bây giờ là bán cho được văn phòng phẩm đã...

Quý vị đọc đến đây muốn mua chút đồ dùng vật dụng cho văn phòng để ủng hộ digitalnomad.vn chỉ cần Click vào đây