Hợp tác với freelancer tuyển dụng, tìm kiếm nguồn nhân lực thạo việc, giỏi tiếng trung cho doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam

Là quốc gia có nền kinh tế có tốc độ phát triển & tăng trưởng mạnh mẽ và được xếp thứ 2 thế giới. Các công ty Trung Quốc là đối tác quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp trong nước & quốc tế có mối quan hệ giao thương mua bán lẫn nhau.

Công ty Trung Quốc thành lập tại Việt Nam là thành phần kinh tế có sức ảnh hưởng lớn và ngày càng phát triển & mở rộng về quy mô & số lượng… dẫn đến nhu cầu cao về nguồn nhân lực thạo việc, giỏi tiếng Trung những người không chỉ có kiến thức chuyên môn giỏi mà còn có kiến thức uyên thâm về văn hóa, xã hội và chính trị…  một trong những yếu tố cơ bản & là nền tảng vững chắc trong quá trình phát triển của nhiều doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển của công nghệ internet, công việc tìm kiếm người cần tìm việc giỏi ngôn ngữ tiếng Trung , tiếng Hoa  mong muốn làm việc tại công ty Trung Quốc phù hợp với khả năng chuyên môn & ngành nghề được đạo tạo,  trở nên đơn giản và dễ dàng nhờ đội ngũ Freelancer có chuyên môn về lĩnh vực đào tạo và tìm kiếm nguồn nhân lực, những công tác viên tuyển dụng nhân viên, nhân sự cấp cao theo yêu cầu cho doanh nghiệp.

Giải pháp hợp tác với các freelancer sử dụng công cụ  marketing online nhằm hỗ trợ việc tìm kiếm nguồn nhân lực thạo việc, giỏi tiếng Trung.

Là phương thức ứng dụng kỹ thuật & công nghệ markering online kết hợp với kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tuyển dụng. Thay vì làm việc tại chỗ , nhiều người lựa chọn phương thức làm việc tự do nhận việc tuyển dụng nhân sự cho các công ty có nhu cầu.

Riêng đối với nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực đáp ứng 3 tiêu chí Kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc phù hợp với môi trường kinh doanh & văn hóa đòi hỏi sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng trung của các công ty Trung Quốc đăng ký hoạt động tại Việt Nam, người làm công việc tuyển dụng ngoài việc có khả năng chuyên môn cao trong lĩnh vực tuyển dụng, người làm công việc này cần phải thông thạo ngôn ngữ tiếng Trung để có thể giao tiếp với chủ doanh nghiệp, vừa có thể tiếp cận người cần tìm việc hoàn toàn sử dụng tiếng Trung.

Một số vị trí tuyển dụng tiếng trung mà chúng tôi có thể giới thiệu cho doanh nghiệp cần tìm nhân viên, nhân sự thông thạo tiếng Trung bao gồm :