Xây dựng website, tiếp thị nội dung, chuyển đổi số hỗ trợ kinh doanh offline & kiếm tiền online

Trong thời đại internet, công nghệ 4.0 & trí tuệ nhân tạo AI phát triển mạnh mẽ như hiện nay, website & Digital Marketing được xem là những công cụ quan trọng giúp chúng ta triển khai & phát triển mô hình kinh doanh offline cũng như tìm kiếm thêm nguồn thu nhập bằng cách kiếm tiền online.

Đối với kinh doanh offline website là kênh truyền thông , tiếp thị quảng bá sản phẩm hiệu quả giúp hệ thống cửa hàng gia tăng thêm doanh thu từ khách hàng.

Đối với hoạt động kiếm tiền online website là chiếc cầu nối giữa người tìm kiếm thông tin, dân lướt web online với người cung cấp thông tin bằng cách xây dựng hệ thống bài viết , nội dung theo chủ đề yêu thích mà chủ web mong muốn được sẻ chia.

Xây dựng nội dung website, tiếp thị quảng bá website là 2 hoạt động quan trọng có tính hỗ trợ lẫn nhau và không thể thiếu vừa giúp chủ sở hữu gia tăng lưu lượng truy cập & giữ chân độc giả ở lại trên web lâu hơn.

Đây cũng là tiêu chí quan trọng giúp gia tăng thứ hạng và giá trị cho website của bạn.

Để giúp website  được nhiều người quan tâm, yêu thích & nhớ đến mỗi khi cần tìm kiếm thông tin chủ đề mà họ yêu thích, bạn cần bỏ nhiều công sức mới có thể tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình. Và một trong những việc làm giúp xây dựng website phát triển khẳng định vị trí trên top google là gì ?

  • Xây dựng hệ thống bài viết đem thông tin & giá trị hữu ích là yếu tố cực kỳ quan trọng được độc giả quan tâm & đánh giá cao
  • Xây dựng chiến lược marketing giúp quảng bá trang web của bạn tiếp cận độc giả mới & giữ chân độc giả trung thành
  • Luôn cập nhật công nghệ thiết kế web mới nhất giúp cho người truy cập web & hiện nay mô hình thiết kế website phù hợp với trải nghiệm người dùng theo chuẩn Ui / Ux nhằm hỗ trợ hành vi của người dùng thông qua khả năng sử dụng, mang tính hữu ích, tiện ích & đạt tới mong muốn mà người dùng mong muốn được cung cấp trong quá trình sử dụng & tương tác trên trang web của bạn.
  • Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp bạn xử lý liệu dữ liệu marketing, cũng như đề ra các giải pháp giúp Seo Content một cách nhanh chóng & đem lại  hiệu quả cao trong quá trình Xây dựng website, tiếp thị nội dung hỗ trợ kinh doanh offline & kiếm tiền online