Hợp tác bán gỗ nguyên liệu ký gửi với Doanh Nghiệp gỗ có kho hàng ở địa điểm thuận lợi kết nối nhà xưởng với nhà cung cấp gỗ nguyên liệu là gì ?

Hôm nay Gia Bảo Blog xin giới thiệu Công Ty Cổ Phần Ván Ghép Năm Trung với mô hình từ hợp tác sản xuất liên kết sản xuất theo chuỗi đến hợp tác marketing bán hàng ký gửi & cùng nhau xây dựng thương hiệu.

Nam Trung JSc là đơn vị chuyên nhận gia công sấy gỗ, sản xuất gỗ ghép có hơn 15 năm kinh nghiệm

  • Công ty có kho chứa hàng gỗ ký gửi
  • Công còn rất chú trọng vào việc xây dựng,  và triển khai hệ thống marketing online với mục tiêu tiếp cận khách đa dạng khách hàng có nhu cầu cần mua hoặc gia công ghép các loại gỗ nhập khẩu, cũng như tìm nguồn cung gỗ ổn định cho những khách hàng cũ, đối tác lâu năm.
  • Ngoài ra công ty còn có hệ thống nhà xưởng đáp ứng nhu cầu gia công sấy các loại gỗ nguyên liệu cho khách hàng cần gia công ghép gỗ & gia công sấy gỗ cho nhà cung cấp gỗ nguyên liệu khi có nhu cầu.

Đặc biệt là đơn vị chuyên gia công và sản xuất gỗ ghép cho các công ty  xưởng sản xuất dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, thớt gỗ là dòng sản phẩm có thế mạnh của Nam Trung JSC phù hợp với nhà cung cấp gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ sồi, tần bì….

Không chỉ hợp tác với xưởng sản xuất dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, Nam Trung Jsc còn liên kết hợp tác sản xuất với nhiều xưởng chuyên sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Riêng đối với các khách hàng là đơn vị thi công quán cafe, nhà hàng khách sạn bằng các loại gỗ nhập khẩu Nam Trung JSC là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất mỗi khi nhắc đến.

Vậy nên Nam Trung JSC là đối tác của nhiều nhà cung cấp có gỗ nguyên liệu cần bán, hợp tác theo mô hình kinh doanh bán hàng ký gửi tại kho công ty với 3 tiêu chí sau :
➠ Gỗ hợp pháp
➠ Có mức giá bán cạnh tranh
➠ Ký gửi hàng hoá theo thoả thuận bán hộ hàng ký gửi

Nhà cung cấp gỗ muồng, gỗ tràm, gỗ xà cừ cần hợp tác bán ký gửi vui lòng truy cập web Ntwood.Vn để liên hệ hợp tác kinh doanh gỗ nguyên liệu theo mô hình bán hàng ký gửi.