Công cụ hỗ trợ kiếm tiền online, nâng cao hiệu quả dành cho dân MMo chuyên khai thác "mỏ vàng" trên Internet.

Mùa dịch Ở nhà nhiều hơn, lại càng làm gia tăng mong muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà , xu hướng tìm kiếm " công cụ giúp kiếm tiền Online " là mong ước của nhiều người trong giai đoạn đại dịch covid gây tác động ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều công ty, doanh nghiệp làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống & sinh kế của nhiều người làm công ăn lương, giới văn phòng, người quản lý  & những người đang là chủ doanh nghiệp.

Trong nhiều phương pháp kiếm tiền tại nhà thì kiếm tiền online bằng cách nhận việc làm từ xa, xây dựng website cung cấp thông tin, giải pháp hữu ích kiếm tiền thụ động từ việc phát triển, cung cấp  nội dung đem lại giải pháp hữu ích  &  nghề kinh doanh bán hàng hàng trên mạng là giải pháp được những người đang làm công việc văn phòng, những người bị mất việc trong mùa dịch và nhiều bạn trẻ với mong muốn khởi nghiệp làm giàu thuộc thế hệ 4.0.

Vậy kiếm tiền online có dễ dàng không các bạn ? Cũng như mọi nghành nghề đem lại nguồn thu nhập chân chính bằng việc tư duy, sáng tạo hay bỏ sức lao động để có được thu nhập do chính mình tạo ra từ mồ hôi & công sức có được từ quá trình học hỏi, kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, đều không hề dễ dàng nó là cả một quá trình đào tạo và làm việc tích lũy cho mình những kinh nghiệm xương máu, để có thành công sẽ phải trải qua không ít lần thất bại.

Nghề kiếm tiền trên mạng là một nghề " nếu dễ làm thì sẽ khó kiếm được nhiều tiền, muốn kiếm được nhiều tiền thì cần phải tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng, cùng tư duy, sáng tạo đổi mới cách làm mới có thể cạnh tranh và tạo nguồn thu nhập vượt trội, cạnh tranh cùng đội ngũ ong thợ đang miệt mài  ngày đêm khai thác mỏ vàng trên internet đem về tổ.

Để kiếm tiền trên internet hiệu quả chúng ta cần phải biết cách ứng dụng các công cụ hỗ trợ giúp chúng ta tạo ra nguồn thu liên quan đến việc làm trên internet. Và đó là những công nào xin được liệt kê như sau

  • SEo
  • Google ads
  • Facebook ads
  • Website
  • Mạng xã hội
  • Email
  • ...

Trong số các công cụ trên thì Seo / Google ads / Website & MXH là bộ tứ xịn sò giúp cho công việc kiếm tiền online trở nên đơn giản, tiết kiệm được thời gian và công sức nhất .

➠ Công cụ đầu tiên nói tới chính là Seo, sứ giả giao tiếp truyền đạt thông tin giúp bộ máy tìm kiếm đưa nội dung liên quan đến từ khoá mà người dùng muốn tìm kiếm lên trang đầu của trang web tìm kiếm. Tạo cơ hội giúp chủ web có cơ hội giới thiệu " Sản phẩm - Dịch vụ của mình & của nhà tài trợ " và nhận về khoản thu nhập tương xứng với công sức bỏ ra.

➠ Google ads đứa con của nhà bác gồ giúp chúng ta tiếp cận khách hàng người đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm - dịch vụ giải quyết vấn đề của họ. Giải pháp hỗ trợ công cụ seo  bằng phương thức " quảng cáo trả phí để hiển thị trên trang tìm kiếm giúp giải quyết vấn đề của khách hàng gặp phải và chốt đơn mua sản phẩm ", trong trường hợp công cụ Seo chưa kịp truyền đạt thông tin & đủ sức thuyết phục bác Gồ cho lên Top.

Mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Pinterest,.. là cộng đồng với số lượng thành viên khủng là không gian lan truyền nội dung nhanh chóng và  hiệu quả giúp bạn xây dựng thương hiệu & đế chế kiếm tiền bằng cách xây dựng các kênh quảng bá thông tin sản phẩm bằng cách cung cấp " giải pháp hữu ích " cho độc giả những người yêu thích từ những điều hay ho  mà bạn đem đến cho họ.

Website đứa con tinh thần và không thể thiếu giúp bạn truyền đạt thông tin, ý tưởng giúp kết nối độc giả với nhà cung cấp sản phẩm.

Cả 4 công cụ trên đều là những công cụ  được triển khai thường xuyên trong nhiều chiến dịch marketing tiếp thị online và được xem là công cụ Digital Marketing mạnh nhất hiện nay giúp nhiều doanh nghiệp phát triển thị trường & xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Và đối với những cá nhân muốn kiếm tiền từ interrnet nếu muốn gia tăng thu nhập chắc chắn  phải nắm vững và sử dụng thành thạo các công cụ trên.

Tool Seo , tìm kiếm ý tưởng nội dung, xây dựng & thiết kế web, đồ hoạ quảng cáo :