Gia công ghép gỗ đầu cây sản xuất thớt gỗ

Gỗ ghép đầu cây là gì ?

Đây là một trong số phương thức ghép gỗ chuyên dùng sản xuất các loại thớt gỗ thiết đẹp, bền chắc, có khả năng chịu lực tốt dùng làm thớt chặt rất tốt, đồng thời mặt thớt ít có khả năng hồi phục tốt, ít ra dăm mùn sau khi băm, chặt thái & chế biến các loại thực phẩm.

Gia công ghép gỗ đầu cây dùng sản xuất thớt gỗ là mô hình hợp tác giữa xưởng sản xuất thớt gỗ và xưởng chuyên ghép các kiểu ván gỗ hoa văn độc đáo.

Kiểu ghép này được gọi với nhiều cái tên khác nhau như ghép sớ lật, thớ lật, ghép đầu cây, ghép dựng và có tên gọi tiếng anh là : EndGain.

Cơ bản nhất là kiểu ghép lật dạng hoa văn ca rô & kiểu xếp gạch ( ghép lệch thanh ).

Gỗ ghép đầu cây caro ( Mix gỗ cao su & gỗ tràm )

 Ghép đầu cây gỗ tràm kiểu xếp gạch

Tuy nhiên để tạo sự khác biệt nhiều đơn vị còn thiết kế kiểu ghép đầu cây tạo hoa văn từ nhiều loại gỗ theo quy luật nhất định góp phần tạo nên thế giới thớt gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng và hoa văn mới lạ, sáng tạo.

 gỗ ghép đầu cây kiểu dấu cộng hay còn gọi là ghép chữ thập. 

Điểm đặc biệt của kiểu ghép này chính là hoa văn thớt gỗ bề mặt tấm ván gỗ dùng sản xuất các loại thớt gỗ chính là đường vòng năm của cây gỗ tạo nên vô cùng đẹp mắt.

Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm & cần liên hệ với công ty ghép gỗ đầu cây dùng làm thớt gỗ truy cập link sau để được tư vấn , thảo luận thống nhất phương thức, sản xuất báo giá và đặt hàng, ký kết hợp đồng.

https://www.digitalnomad.vn/2021/03/van-ghep-gia-re-pho-thong-go-ghep-tieu-chuan-xuat-khau-la-giU9p3e3.html