Gia công mặt bàn ghế gỗ bằng máy CNC chất liệu MDF, Gỗ Ghép, Laminate

Mặt bàn, mặt ghế gỗ chiếm tỷ trọng không nhỏ trong giá thành sản xuất các loại bàn ghế gỗ, món đồ nội thất yêu thích trong gia đình, văn phòng, khách sạn. Mặt bàn ghế gỗ thường được các xưởng sản xuất đồ mộc cưa cắt, định hình bằng nhiều phương pháp khác nhau  như máy chép hình, máy tubi,... 

 Mặt bàn gỗ cao su

Trong số đó gia công cắt gọt bằng máy gỗ CNC được xem là cách làm giúp chủ xưởng hoàn thiện mặt bàn gỗ có độ chính xác cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng cao năng suất, vừa giúp giảm tải tuyển dụng lao động có tay nghề cho khâu gia công, định hình các loại mặt bàn & mặt ghế được làm gỗ tại các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến gỗ.

Lợi ích khi Gia công mặt bàn ghế gỗ bằng máy CNC chất liệu MDF, Gỗ Ghép, Laminate

Các loại Máy gỗ CNC 1 đầu & nhiều đầu cài đặt chương trình, tự động hoá cắt gọt, thao tác tuân thủ chính xác theo  quy trình được lập trình thiết kế cưa cắt, trên file do người quản lý điều khiển máy CNC lập ra.

Kích thước bàn gia công máy CNC hoàn toàn thích hợp cho việc cắt tấm ván gỗ mdf, gỗ ghép, laminate thành nhiều chi tiết nhỏ theo thiết kế dùng sản xuất và hoàn thiện nhiều sản phẩm khác nhau.

Riêng với dòng mặt bàn tròn, vuông máy CNC dễ dàng thực hiện cắt tròn tấm ván gỗ thành mặt bàn tròn đường kính 1m2, 1m, 900mm, 800mm, 700mm và loại mặt bàn cafe phổ thông có đường kính từ 600mm trở xuống ( thay cho việc sử dụng máy chép hình. Tương tự với các loại mặt bàn hình vuông.

Các loại mặt bàn chữ nhật có thể gia công các loại kem kích thước dài đến 3mét nếu dùng máy CNC khổ lớn. 

Ngoài ra máy gỗ CNC còn được lập trình dùng cắt những loại mặt bàn có biên dạng phức tạp, đồng thời có thể chạm khắc hoa văn trên bề mặt mặt bàn gỗ theo yêu cầu riêng của công ty đặt hàng.

Gia công mặt bàn gỗ bằng chất liệu ván gỗ Laminate, veneer & gỗ tự nhiên ghép thanh : 

Laminate dòng sản phẩm khá phong phú về hoạ tiết hoa văn bề mặt thích hợp dùng sản xuất các loại bàn ghế phổ thông giá rẻ cho quán cafe, bàn ghế học tập tại nhà, bàn ghế để vi tính cho sinh viên & dân văn phòng.

 Hình ảnh minh họa Bàn ghế Cafe viền khung sắt mặt gỗ laminate vân đá

Gia công mặt bàn gỗ cao su & gỗ tràm, ván gỗ phủ veneer :

Mặt bàn được làm từ  gỗ cao su, gỗ tràm và gỗ phủ veneer được xếp vào dòng sản phẩm phổ thông giá rẻ, khá phổ biến phù hợp với nhu cầu của các khách hàng yêu thích các loại bàn ghế được làm từ vật liệu có vân thớ gỗ tự nhiên trên bề mặt. Điển hình cho dòng sản phẩm này là các loại bàn ghế học sinh & bàn ghế phòng ăn được thiết kế đơn giản tiện dụng giá cạnh tranh phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Hình ảnh minh họa bàn ghế học sinh, bàn ghế phòng ăn mặt gỗ cao su.

Gia công mặt bàn gỗ nhập khẩu gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ teak,...  :

Chuyên dùng thi công các công trình nội thất cao cấp và sản xuất bàn ghế xuất khẩu, mặt bàn được làm từ các loại gỗ nhập khẩu có tính thẩm mỹ cao, phẩm chất gỗ tốt phù hợp dùng làm bàn ghế cho các căn biệt thự, khách sạn đẳng cấp quốc tế. Mặt bàn gỗ sồi, walnut ghép solid nguyên thanh bìa hoặc gia công cắt giả thanh bìa là mặt hàng xuất khẩu chiến lược của nhiều công ty gia công đồ mộc theo đơn đặt hàng từ nước ngoài.


       

Hình ảnh minh họa bàn gỗ nguyên thanh bìa và chạy giả cạnh bìa gỗ sồi & gỗ óc chó.

Gia công mặt bàn gỗ khác muồng, me tây :  

Cũng tương tự như dòng mặt bàn ghế được làm từ  gỗ nhập khẩu, mặt bàn được làm từ gỗ me tây và gỗ muồng là dòng sản phẩm yêu thích không chỉ của khách hàng là người nước ngoài, mà còn cả với khách hàng nội địa. Nhờ ứng dụng kỹ thuật ghép gỗ tận dụng, nối dài những thanh gỗ ngắn, các loại mặt bàn gỗ có kích thước lớn dài đến 3m dùng làm bàn phòng ăn, bàn phòng họp vô cùng ấn tượng với chi phí thấp hơn nhiều so với mặt bàn gỗ cùng loại ghép nguyên thanh từ cây gỗ muồng & gỗ me tây.     

Bàn gỗ muồng ghép finger mộng nằm phòng ăn dài 3m