Ashe theme wordpress phong cách tối giản, thanh lịch và tinh tế, thiết kế linh hoạt, làm web thời trang, nhiếp ảnh, du lịch, ẩm thực,...

Ashe theme wordpress phong cách tối giản, thanh lịch và tinh tế, thiết kế linh hoạt, làm web thời trang, nhiếp ảnh, du lịch, ẩm thực,...

Xem Mẫu ° | ° Link tải giao diện

Gia Bảo Blogger yêu thích sưu tầm các mẫu thiết kế template đẹp dùng làm web bán hàng giới thiệu quảng bá, sản phẩm thương hiệu công ty, blog cá nhân viết lách chia sẻ, kiến thức, kinh nghiệm dành cho các blogger viết lách.

Trong các bài viết lần trước Gia Bảo chủ yếu tập trung vào các mẫu giao diện được thiết kế dành cho các bạn yêu thích nền tảng blogspot.

Còn lần này các mẫu theme WordPress miễn phí sẽ là chủ đạo.

Dĩ nhiên với WordPress free, bạn có thể tải giao diện về và sử dụng " miễn phí ". Tuy nhiên với những giao diện tải từ bên thứ 3 không được cung cấp trong kho WordPress.Com.

Bạn cần trả phí nâng cấp tài khoản để có quyền " cài đặt " các theme miễn phí này

Còn với các bạn tải file cài đặt trên WordPress.Org , tự mình thiết kế template theo ý đồ riêng thì không cần bàn cãi , dân pro có khả năng code web, cài đặt hosting, trỏ tên miền riêng về host WordPress, trình độ đỉnh cao , " sẽ không quan lắm tới mấy em WordPress miễn phí vớ vẩn lìu tìu " kiểu này há.

Vào vấn đề chính :

Theme WordPress Ashe , mẫu giao diện miễn phí thiết kế cực kỳ linh hoạt giúp bạn lựa chọn mô hình triển khai nội dung trên blog web của mình.

Mẫu thiết kế với cấu trúc cơ bản sidebar thân thiện bên phải khi hiển thị trên laptop , responsive trên mobile, chữ viết màu đen, hiển thị trên nền màu trắng , phong cách giản đơn, thanh thoát và tinh tế .

Đây là mẫu giao diện tương thích với nhiều chủ đề dạng dành cho những người thích viết blog du lịch, ẩm thực, thời trang, công nghệ, review đánh giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu,...



Bạn đang tìm giao diện thiết kế dựa trên nền tảng WordPress dùng làm trang blog cá nhân.

Chúc các bạn thành công với theme WordPress Ashe này nhé.

Theme WordPress