Buffet, lẩu nướng Sài Thành, thế giới ẩm thực, đặc sắc , đa phong vị, đầy sắc màu,...

Được mệnh danh là địa danh ẩm thực đa dạng và phong phú đủ loại đồ ăn thức uống được du nhập từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Buffet, lẩu, nướng Sài Thành với nhiều hương vị & phương thức chế biến khác nhau đáp ứng phù hợp với phong vị thưởng thức của cadv thực khách đến từ khắp mọi miền tổ quốc và cả những du khách Quốc tế dến từ nhiều châu lục từ các quốc gia như Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Ấn, Hàn, Nhật, Trung Quốc,... 

Trong thế giới Ẩm thực đa sắc màu, có lẽ một món ăn mang tính tập thể, gia đình được nhiều người lựa chọn có xu hướng thiên về các quán phục vụ món lẩu, nướng, buffet. Được xếp vào nhóm ẩm thực có thể làm hài lòng đa số thực khách ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hôm nay Gia Bảo cùng quý vị độc giả du hành online vào thế giới Buffet, lẩu, nướng đa phong vị của miền đất Sài Thành nhé...

Nào đi thôi,....

Chúng ta sẽ lần lượt ghé thăm và điểm danh , quán bụp phê, lẩu, nướng trên than hồng điển hạt hình của thành phố sôi động nhất vùng đất phía nam nha.

  • Bros BBQ, thiên đường đồ nướng, phong cách Hàn Quốc.
  • Seoul Garden
  • Hell Bull BBQ & Beer
  • Sumo BBQ
  • Hoàng Yến Buffet
  • Kichi Kichi, Buffet, lẩu băng chuyền theo kiểu Nhật.
  • ,...

Nào cùng ghé Quán BBQ Bros khám phá thế giới đồ nướng kiểu Hàn, nơi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc gia đình đầm ấm vào những ngày đặc biệt,...

Vào quán,...

Không gian thiết kế khá bắt mắt và khá náo nhiệt có lẽ do ảnh hưởng của chút men rượu Sâu Chu [soju] chăng ( loại rượu này nhẹ nhàng êm ái, khá thích hợp với giới nữ ).

Chỗ mình ngồi là một góc nhỏ, bộ bàn ghế thiết kế thô mộc, góc tường trang trí nhẹ nhàng hài hoà, phù hợp cho các cặp đôi, gia đình trẻ cùng thưởng thức các món đồ nướng kiểu Hàn đặc sắc được nhân viên quán tận tình hướng dẫn.

Thưởng thức : 

Món được làm từ thịt bò chế biến thành thực phẩm dùng để nướng trực tiếp, bạn có thể cuộn thịt bò nướng với rau xà lách, lá vừng ăn cùng nước chấm và gia vị khác được xem là điểm cộng của quán, các món phụ khoai tây nghiền, trứng , hỗn hợp phô mai bắp nướng khá thú vị, hào nướng ( mình rất yêu thích món hải sản bổ dưỡng này, nướng trực tiếp thưởng thức ngay, hương vị thật tuyệt ).

Hình ảnh minh họa món nướng

Bạn có thể thưởng thức cùng loại rượu nổi tiếng xứ sở kim chi, rượu soju , vị trái cây, khá nhẹ uống nhiều cũng " say sưa " ra phết.

Rượu Soju ướp lạnh

Phục vụ nhiệt tình được xem là yếu tố quan trọng làm nên thành công của nhiều quán, chuỗi nhà hàng kinh doanh ẩm thực,... Ở BBQ Bros bạn cũng sẽ cảm nhận được thái độ ân cần làm hài lòng thực khách từ lức bước vào cho đến lúc rời khỏi quán.

Tạm biệt BBQ Bros

Nào cùng Gia Bảo ghé tiếp Kichi Kichi...

( Bài viết Đang còn tiếp tục cập nhật ,... )