Khi freelancer marketing bắt tay với headhunter triển khai chiến dịch săn lùng chất xám, tìm kiếm nhân tố siêu năng lực,...

Nhân vật đứng sau, góp phần tạo nên thành công cho mỗi "phi vụ" tuyển dụng thành công. Những freelancer marketing được ví như những HeadHunter thầm lặng, bằng cách sử dụng các loại thiết bị, công nghệ số (digital) cùng các kỹ năng nghiệp vụ hướng tới mục tiêu  tiếp cận và tương tác người đang cần tìm việc làm, đưa ra phương thức chọn lọc, ứng dụng kỹ thuật công nghệ, thuật toán thông minh giúp lựa chọn ra các ứng cử viên trên internet phù hợp nhất với nhu cầu của nhà tuyển dụng thông qua hệ thống email, ứng dụng, phần mềm, trang MXH và Website. 
 

Headhunter được xem là những chuyên gia trong lĩnh vực săn chất xám, tìm kiếm nguồn nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển, xây dựng thương hiệu, tạo vị thế vững chắc trên thương thường.

Họ là người nắm vững các kỹ năng phương pháp giao tiếp phỏng vấn chuyên nghiệp, góp phần thành công trong việc đưa ra đề xuất lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu đề ra cho doanh nghiệp. 
 
Để thực hiện thành công đối với các đơn đặt hàng khó nhằn có yêu tuyển dụng gai góc, khó khăn, phức tạp. Đội ngũ Headhunter trực tiếp tuyển dụng trong thời đại 4.0 chọn giải pháp hợp tác chuyên sâu với cùng các freelancer marketing trong việc thiết lập, triển khai đồng bộ các chiến dịch marketing online, nhằm quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trên internet thông qua đó nhanh chóng tiếp cận được những ứng củ viên " nặng ký " hoàn thành nhiệm vụ được giao làm hài lòng nhà tuyển dụng.