Lạc vào không gian " Cú Trên Cây" Quán cafe sách, cây cảnh đẹp, nơi thư giãn, tụp ảnh "tượng sứ" ảo tung chảo

Ở đâu đó có quán " Cú Trên Cây ", nơi không gian riêng tư dành cho cư dân " mọt sách " ngâm cứu và thả mình vào thế giới ngôn từ,...

Nào hãy cùng Gia Bảo lang thang, khám phá mọi ngóc ngách quán cà phê đẹp Bình Thạnh này bằng một số hình ảnh minh hoạ  trước nhé.

Bước vào thế giới Quán cà phê Cú Trên Cây

Lạc vào không gian xanh.
 
Thế giới cây cảnh mini, góc decor tiểu cảnh, bonsai độc đáo trang trí nhà cửa, bàn làm việc, bàn học, bàn đọc sách thư giãn

Review chút Quán cà phê Cú Trên Cây, Quán cafe sách, cây cảnh đẹp, nơi thư giãn, tụp ảnh "tượng sứ" ảo tung chảo thôi nào :

Nằm trên cung đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, nơi có nhiều quán ăn uống, khá nhộn nhịp và náo nhiệt vào thời điểm thành phố lên đèn.

Quán cafe không gian xanh, view đẹp thiết kế ấn tượng được chia làm 3 khu, phần thiết kế bố trí cây cảnh nằm ở khu trung tâm nơi khách đến thưởng thức cafe, đồ ăn thức uống tại quán có thể tìm cho mình loại cây cảnh, bon sai trưng bày tại bàn làm việc hoặc dùng trang trí tiểu cảnh làm đẹp cho phòng làm học, phòng khách, phòng làm việc của mình.

Kế đến là khu quầy cafe được chia làm 2 khu vực trên và dưới lầu nơi bạn có thể cùng bạn bè thư giãn và thưởng thức vị cà phê được chế biến pha chế tại quán.

Kệ gỗ thô mộc bên trong quán cafe Cú Trên Cây, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên

Còn với mọt sách có thể đi sâu và rẽ vào ngách nhỏ ẩn mình phía sau quán, một không gian yên bình thích hợp để thả mình vào thế giới ngôn từ.

Lối vào Quán Cafe Sách 

Góc trang trí tiểu cảnh bàn đọc sách bên trong quán cafe sách trên đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

Túm lợi đến với Cú Trên Cây ngoài việc tận hưởng cảm giác thư thái, yên bình, cảm nhận không gian xanh, ngắm nhìn các loại cây cảnh đủ loại tươi xanh, đa dạng và phong phú các chủng loại được chăm sóc hàng ngày đội ngũ " chuyên gia bon sai cây cảnh " của quán. 

Chủ đầu tư với ý tưởng sáng tạo, biến không gian quán thành địa điểm chụp ảnh, tự sướng vô cùng thú vị dành cho các vị khách ghé thăm quán.