Mua thớt gỗ hẹn bạn tại quán cafe không gian nhỏ xinh, view đẹp trên đường D2 nối dài.

Vừa là blogger viết lách, kiêm nghề freelancer marketing dụng cụ nhà bếp bằng gỗ kết nối nhà sản xuất theo mô hình OEM với nhà phân phối kinh doanh sản phẩm thớt gỗ.

Cây Sala / Quán Cafe GaiA Bình Thạnh 

GaiA quán cafe view đẹp Bình Thạnh, không gian nhỏ xinh thường xuyên được chọn làm nơi  gặp gỡ đối tác, có nhu cầu cần đặt sản xuất các loại thớt gỗ xuất khẩu hoặc nhà phân phối cung cấp cho hệ thống cửa hàng chuyên bán đồ gia dụng & các loại hoá mỹ phẩm trong nước.

Không gian GaiA quán thiết kế theo phong cách công nghiệp, hiện đại kết hợp với cảnh quan các loại cây trồng tạo không gian xanh thoáng mát và thoải mái.

Cấu trúc kiến trúc sử dụng lớp cửa kính bao quanh vừa giúp khách ngồi bên trong có tác dụng cách âm, ngăn bụi, đồng thời vẫn có thể quan sát & cảm nhận được nhộn nhịp của phố xá bên ngoài.

Không gian sân phía ngoài quán vào buổi tối khá thú vị, mát mẻ, không quá hẹp đủ rộng để ngồi tâm sự truyện trò dưới ánh đèn lung linh huyền ảo dưới gốc cây lộc vừng nho nhỏ, dưới tán sala to to,...

GaiA quán cafe Bình Thạnh, góc nhỏ thú vị để đến cùng bạn bè, điểm hẹn của dân văn phòng,...

Xem chi tiết về Cafe GaiA nhà cung cấp cafe rang xay & nhượng quyền tại : gaiacafe.com.vn   

Và với Gia Bảo là nơi đối tác quan tâm đến các loại thớt gỗ cùng nhau thảo luận đi đến thống nhất trên phương châm " Đôi bên cùng có lợi ".