Gỗ ghép chất liệu mộc, kiến tạo không gian sống xanh, sạch, đẹp, chuẩn phong cách thiết kế tối giản, thông thoáng, tinh tế, tiện nghi.

Gỗ vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ. Lựa chọn hàng đầu được nhiều người theo lối sống xanh, yêu thích phong cách thiết kế đồ gỗ nội thất tối giản, thông thoáng, tinh tế, tiện nghi lựa chọn.

Mang sứ mệnh kiến tạo không gian sống xanh, thông thoáng & tiện nghi, người làm nghề tư vấn thiết kế cho nhiều ngôi nhà đẹp lựa chọn gỗ ghép vì nhiều lý do một trong số đó chính là  :

✨ Gỗ ghép kế thừa các đặc tính của nguyên liệu gỗ tự nhiên làm ra nó.

 An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

 Sử dụng nguyên liệu gỗ sạch, được khai thác từ nguyên liệu gỗ rừng trồng có khả năng tái tạo. 

 Có ý nghĩa, đem lại lợi ích với cộng đồng : Đem lại công ăn việc làm cho nhiều người lao động trên khắp mọi vùng miền của tổ quốc. Tạo nguồn thu ổn định cho người nông dân trồng cây, người công nhân làm nghề khai thác và chăm sóc cây trồng lấy gỗ.

 Phủ xanh đất trống, đồi trọc tạo nên mảng xanh thiên nhiên, bảo vệ phục hồi lá phổi của hành tinh xanh.

 Hạn chế phá rừng nguyên sinh để lấy gỗ, bảo vệ môi trường sinh thái của nhiều loại thực động vật.

 Được làm từ gỗ là vật liệu truyền thống & lâu đời được nhiều khách hàng yêu thích.

 Sở hữu màu sắc, vân gỗ đẹp tự nhiên thích hợp dùng sản xuất và cung cấp nhiều món đồ gỗ được người tiêu dùng theo lối sống xanh yêu thích. Đó có thể là những thớt gỗ nhà bếp, thớt gỗ trang trí, thớt gỗ nhà hàng, những chiếc kệ đựng gia vị, kệ sách, kệ gỗ trang trí, chiếc tủ đầu giường, tủ đựng quần áo, chiếc giường ngủ giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi , tạo giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi, đó là những chiếc bàn làm việc thiết kế thông minh vừa giúp bạn làm việc, học tập vừa giúp bảo vệ cho hệ xương sức, hay những bộ bàn ghế học sinh vừa là phương tiện học tập, vừa chăm sóc sức khoẻ học đường, đó là những bộ bàn ghế cafe, bàn ghế quán ăn, quán nhậu quán trà sữa được thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng, cảm giác mới với thực khách mỗi khi đến quán,..

Và còn nhiều ưu điểm giúp cho gỗ ghép trở thành chất liệu mộc, được nhiều nhà thiết kế kiến trúc yêu thích, ưu tiên lựa chọn dùng làm vật liệu kiến tạo không gian sống xanh, sạch, đẹp.

Hình ảnh minh họa : Gỗ ghép Óc Chó dùng sản xuất sàn gỗ cao cấp xuất khẩu Nhật

Trong thiết kế hiện đại, xu hướng sử dụng gỗ ghép, vật liệu mộc thích hợp với phong cách tối giản, thô mộc & tinh tế góp phần làm nên nhiều công trình mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và lịch lãm.

Quý độc giả đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất & chế biến gỗ cần mua gỗ ghép phục vụ nhu cầu thiết kế thi công lắp đặt, trang trí nội thất và dùng đóng các loại đồ gỗ cho gia đình, gia công các loại dụng cụ, đồ gia dụng nhà bếp bằng gỗ

Chỉ cần a lô số : 0968 970 650 

Chúng tôi sẽ cùng công ty đối tác tìm ra phương thức sản xuất tốt nhất, phù hợp nhất & tiết kiệm chi phí cho quý công ty.

Chỉ cần yêu cầu, mọi việc đã có chúng tôi lo.