Gỗ ghép siêu rẻ ( dùng làm khung xương, vai giường, đố cửa, lam gỗ trang trí,... ) được làm từ gỗ gì ?

Gỗ tận dụng, gỗ tạp, gỗ ngắn, gỗ lộn xộn, thuật ngữ dùng để chỉ nguyên liệu gỗ đầu vào tận thu, chuyên dùng sản xuất các loại ván gỗ dùng làm nền, được trang trí làm đẹp bề mặt bằng vật liệu phổ biến như laminate, veneer gỗ tự nhiên, veneer kỹ thuật,... Không chỉ dùng sản xuất tấm ván ghép giá rẻ, loại gỗ này còn được dùng sản xuất gỗ ghép khối vuông, khối hộp chữ nhật dùng làm khung xương hoặc làm vật liệu nền dùng dán phủ trang trí bề mặt tương tự cách làm với các loại ván gỗ ghép tấm.

Hình ảnh minh họa : Ván gỗ dán laminate dùng làm vai giường gỗ

Vậy gỗ ghép siêu rẻ ( dùng làm khung xương, vai giường, đố cửa, lam gỗ trang trí,... ) được làm từ gỗ gì ?

Gỗ gì cũng được miễn là có giá đầu vào thấp, tuy nhiên phổ biến là từ các loại gỗ phổ thông chuyên dùng sản xuất đồ gỗ phân khúc giá rẻ. Trong số đó gỗ tràm & gỗ cao su được xem là 2 dòng gỗ đại diện cho ứng cử viên tiêu biểu và sáng giá dùng sản xuất gỗ ghép siêu rẻ có nguồn cung tương đối ổn định, giá mua hợp lý.

Để tạo thành tấm ván & khối gỗ dùng làm khung xương, vai giường, lam đố gỗ có giá rẻ. Kỹ thuật phổ biến nhất là phương pháp ghép nối gỗ có mộng & không có mộng, keo sữa và keo ghép dọc 1 thành phần, 2 thành phần, chất liệu tạo liên kết, kết dính, gắn kết chặt chẽ khó có thể tách rời các thanh gỗ, trên hệ thống máy móc thiết bị chuyên dụng phổ biến nhất là hệ thống máy ghép dọc & ghép ngang theo chiều thanh gỗ nguyên liệu.

Hình ảnh minh họa : Dán phủ laminate lên bề mặt tấm ván nền gỗ ghép giá siêu rẻ.

Giới thiệu xưởng chuyên sản xuất gỗ ghép dạng tấm, dạng khối vuông, khối hộp chữ nhật với giá rẻ, dùng làm vật liệu nền dùng dán phủ vật liệu trang trí làm đẹp bề mặt gỗ với chi phí thấp, thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất các loại đồ gỗ nội thất.