Shop Đồ Dùng Giảng Dạy, Thiết Bị Giáo Dục & Giáo Cụ Trực Quan

Trong thời đại công nghệ 4.0, chuyển đổi số là mục tiêu đề ra trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Giáo dục cũng không nằm ngoài sân chơi toàn cầu.

Trong thời đại kỷ nguyên số thiết bị giáo dục không chỉ là sách vở, bảng đen & phấn trắng mà còn có cả những chiếc máy tính bảng, laptop thậm chí chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng giúp học viên, học sinh có thể tham gia khóa học từ xa, có thể " học bất kỳ nơi đâu, tại nhiều thời điểm khác nhau trong ngày một cách chủ động hơn.


Mạng lưới Internet kết nối vạn vật, nền tảng web ứng dụng trực tuyến tốc độ cao, băng thông rộng, cùng với các thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ đắc lực cho việc học tập & giảng dạy online, góp phần biến không gian mạng thành giảng đường, lớp học trực tuyến, giúp những người ham học hỏi có thể  tiếp cận nguồn tài nguyên không giới hạn trên hệ thống, mạng lưới thông tin kết nối toàn cầu.

Mạng lưới siêu liên kết kết hợp với điện thoại thông minh, máy tính xách tay thế hệ mới, mạnh mẽ, hiệu suất cao, đa nhiệm mượt mà, cùng với các phần mềm ứng dụng công nghệ AI giúp giáo viên & các học viên dễ dàng giao tiếp, trao đổi mọi thứ trên internet, hiện thực hóa yêu cầu " học tập xuyên biên giới, giảng dạy xuyên quốc gia ".

Shop Đồ Dùng Giảng Dạy, Thiết Bị Giáo Dục & Giáo Cụ Trực Quan ra đời giúp cho người làm nghề dạy học, đang cần tìm mua các sản phẩm hỗ trợ việc dạy học online, trên lớp học, giảng đường hay tại các phòng học trường mẫu giáo.