Sổ tay học lập trình Android

Android là gì ? Chúng ta chỉ cần search google là có cả đống bài viết chuyên sâu, tha hồ mà ngâm cứu.

Là Blog chuyên đề Khởi Nghiệp MMO, nên tác giả đặc biệt quan tâm đến các công cụ, ứng, dụng phần mềm, web trực tuyến và các nền tảng hỗ trợ người dùng có thêm thu nhập, tham gia đăng ký làm thành viên kiếm tiền từ internet.


Kiếm Tiền Từ Game Mobile Android !

Hẳn các bạn còn nhớ tựa Game Mobile có tên là Flappy Bird ra đời trong năm 2013 và nhanh chóng sau đó, game điện thoại có cách chơi đơn giản đã phủ sóng khắp toàn cầu với số lượng tải về cực khủng. Game Flappy Bird đã đem về cho người tạo ra nó số tiền khổng lồ, đồng thời đưa tên tuổi Nguyễn Hà Đông ( tác giả trò chơi gây nghiện & cực kỳ ức chế, làm " tan vỡ " khá nhiều màn hình điện thoại ), lọt vào Top 10 triệu phú làm giàu từ con số 0 nhờ internet.

Tìm hiểu thêm thông tin về cách kiếm tiền từ nghề lập trình Android, ngoài Game Online trên Mobile, người làm nghề này còn có thể tạo thêm thu nhập bằng cách thiết kế  ứng dụng cá nhân, phát hành phần mềm giúp doanh nghiệp bán hàng, quản lý nhân sự, tài chính, kế toán...

Như vậy với những người yêu thích & đam mê " viết code", lập trình Android, là một lựa chọn khá thú vị.

Gia Bảo không phải chuyên gia trong lĩnh vực lập trình phần mềm, ứng dụng cho thiết bị cài đặt hệ điều hành Android phổ biến nhất là Tablet & Smartphone.  Sổ tay học lập trình Android ra đời nhằm mục tiêu, sưu tầm thông tin liên quan đến các kiến thức, kỹ năng dành cho người đang tìm hiểu về nghề " Lập Trình ứng dùng chạy trên OS - Android ".