Shop MMO MGM

Bạn có từng nghe nói đến  mô hình kiếm tiền bằng cách giới thiệu sản phẩm / dịch vụ cho doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng, có một đặc điểm khá thú vị đó là "  bạn trở thành người tiếp thị  những sản phẩm & dịch vụ cho chính doanh nghiệp bạn đang là khách hàng "

Vâng chúng ta đang nói đến mô hình bán hàng kiếm tiền online theo mô hình MGM

Ưu điểm của phương thức bán hàng này là gì ?

Bạn đã mua và sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy hài lòng ? " Khoản Hoa Hồng Hấp Dẫn " động lực thúc đẩy biến bạn - nhân viên bán hàng bằng cách " giới thiệu và quảng bá  sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp đến người mua có nhu cầu.

Trong số những " khách hàng tiềm năng " có cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn,...

Lợi ích của doanh nghiệp đó là : Có được lời giới thiệu tin cậy từ chính khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm. Quan trọng " Gia tăng doanh số, phát triển thị trường bền vững, không chỉ bán được nhiều hơn, mà còn giúp xây dựng thương hiệu, tạo dựng một cộng đồng khách hàng trung thành, kênh truyền thông uy tín và đem lại hiệu quả cực cao, tài sản vô hình, khó có thể đong đếm quy đổi thành giá trị hữu hình cụ thể, không dễ gì có được " 

Phương pháp " miệng truyền miệng " là thông tin đem lại giá trị tích cực, mô hình " marketing truyền thống " đem lại hiệu quả cực cao.

Chào mừng bạn đến với kênh bán hàng theo mô hình " Word of mouth ", ý tưởng hình thành Shop MMO MGM, mời độc giả khám phá " Website " triển khai mô hình " tiếp thị kiểu " member get member " .