Chạy Grab, làm Shipper, nên mua điện thoại gì ?

Trong số cách thức kiếm tiền online, không thể không nói đến mô hình tạo thêm thu nhập bằng cách tham gia đăng ký App trên nền tảng di động phù hợp với đa số người dùng, ngay cả những những người đang đi làm, chưa đi làm, học sinh, sinh viên, người làm công việc nội trợ, freelancer làm việc tự do, không văn phòng. 

Chạy Grab, làm shipper, kiếm tiền từ App tài xế công nghệ, được xem là cách làm MMO khá thú vị, kiếm đồng ra đồng vào dành cho những người thích " kiếm thêm thu nhập từ chiếc xe gắn máy, ô tô cá nhân của mình ".


Muốn chạy Grab, làm shipper ngoài kỹ năng điều khiển xe ô tô, xe gắn máy, khả năng thông thạo các cung đường đi lại, người làm nghề này ngoài tài sản là phương tiện giao thông chính chủ, họ cần phải sắm thêm chiếc điện thoại thông minh chuyên dụng, dùng cài app, bắt khách online.

Nào hãy cùng Gia Bảo trả lời cho câu hỏi :  " Kiếm tiền từ app, tài xế công nghệ, chạy Grab, làm Shipper , nên mua điện thoại gì ? "

Sau đây là danh sách tổng hợp những chiếc điện thoại thông minh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các tài xế công nghệ, yêu nghề chạy xe kiếm thêm thu nhập, 

Đợi load dữ liệu ( Smartphone chạy grap, làm shipper ) nhoa,...