Giải Pháp Thông Minh, Tự Động Hóa Thiết Bị Đem Đến Sự Tiện Nghi Cho Ngôi Nhà

Giải pháp dành cho ngôi nhà thông minh !

Trong thời đại công nghệ số, internet kết nối vạn vật, trí tuệ nhân tạo ngày càng trở nên thông minh hơn, xu hướng tự động hóa, sử dụng máy móc thiết bị làm việc thay thế con người, đem lại nhiều lợi ích thiết thực. 

Robot công nghiệp, máy móc có khả năng làm việc tự động, được điều khiển bởi máy tính hoặc thông quan hệ thống bo mạch điện tử được lập trình phục vụ cho nhu cầu lắp ráp, sản xuất & chế biến sản phẩm. Mô hình ứng dụng Robot trong công nghiệp chứng minh được hiệu quả vượt trội so với mô hình sản xuất thủ công.

Không chỉ ứng dụng Robot phục vụ nhu cầu sản xuất ở nhiều nhà máy, công xưởng.

Ngày nay công nghệ robot còn được phát triển, thêm nhiều chức năng, biến chúng thành cỗ máy thông minh có khả năng phụ giúp việc nhà, đơn giản hóa cuộc sống, giúp chúng tiết kiệm thời gian & công sức, giúp xử lí nhanh chóng một số việc hàng ngày trong gia đình.

Thuật ngữ nhà thông minh dùng để mô tả công nghệ giúp tự động hóa công việc hằng ngày trong ngôi nhà của bạn,...

Nào hãy cùng Gia Bảo khám phá thế giới Nhà Thông Minh - Smart Home.

Điểm danh một số công nghệ, hệ thống máy móc, thiết bị  thường xuyên có mặt, làm nên không gian sống hiện đại & tiện nghi cho ngôi nhà.

  1. Hệ thống Camera An Ninh
  2. Hệ thống đèn chiếu sáng điều khiển từ xa qua Smartphone 
  3. Hệ thống điều hòa không khí
  4. Hệ thống tưới nước tự  động
  5. Hệ thống cửa đóng mở bằng remote
  6. Hệ thống rèm cửa có thể điều khiển từ xa trên chiếc điện thoại thông minh, tích hợp chức năng đóng mở tự động theo lịch trình được cài đặt trước.
  7. Các thiết bị gia dụng thông minh : Robot lau kiếng, Rô bốt hút bụi lau nhà,máy rửa chén, máy giặt gia đình...

Tuy nhiên không phải chủ nhà nào cũng có đủ khả năng tài chính để đầu tư đầy đủ các hạng mục công trình giúp tự động hóa ngôi nhà.

Nói đến các loại thiết bị thuộc hệ sinh thái ngôi nhà thông minh, robot hỗ trợ công việc dọn dẹp vệ sinh, lau nhà, hút bụi & các loại thiết bị hỗ trợ nấu nướng trong gian bếp là những mặt hàng rất được người tiêu dùng quan tâm, chú ý & đánh giá cao.

Chào mừng đến với shop bán hàng tự động online, nơi chuyên cung cấp dòng sản phẩm công nghệ thông minh, giải pháp tự động hoá,  đem đến sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Hình ảnh minh họa có gắn link liên kết đến gian hàng giới thiệu sản phẩm đem đến sự tiện nghi cho ngôi nhà : Robot Hút Bụi, Camera an ninh, máy giặt, máy rửa chén,....