Kiếm tiền online, khó thì mới có ăn, dễ thì chả có cái mốc xì gì đâu.


Ây da, kiếm tiền online hả, khổ lắm biết rồi, nói mãi.

Ờ bây giờ nói tiếp cái chuyện mà ai cũng biết, nhưng biết là một chuyện, làm được hay không, mới là vấn đề.

Thực chất : Kiếm thêm thu nhập trực tuyến cũng chả có gì là to tát cả, một nghề trong muôn nghề, cũng bình thường như cân đường hộp sữa thôi.

Đâu chỉ có nghề hot, thu nhập cao, việc làm thuộc lĩnh vực sáng tạo nội dung như các Tiktoker, YouTuber, người làm nghề viết code phát triển phần mềm, lập trình game đa nền tảng di động, bán hàng trực tuyến,... 

Mà anh em làm nghề tài xế lái xe công nghệ, nhận giúp việc qua App cũng được xem là thành viên trong đại gia đình kiếm tiền online.


Minh họa Làm Video Content Quảng Bá Sản Phẩm Thớt Gỗ trên Youtube ( Mô Hình Kiếm Tiền Từ Youtube Shorts, Giúp Bạn Gia Tăng Doanh Số Từ Việc Bán Hàng Online Tự Doanh, Kiếm Thêm Thu Nhập Từ Nhãn Hàng, Nhà Tài Trợ, Giới Thiệu Link - Kiếm Hoa Hồng Từ Tiếp Thị Liên Kết, Nếu Bạn Là Nhà Sáng Tạo có sức ảnh hưởng, tạo ra video triệu view kích hoạt, bật tính năng kiếm tiền trên Youtube, chúc mừng bạn có thêm nguồn thu nhập thu động từ các " quảng cáo hiển thị trên video trên kênh của chính bạn " )

☞ Thế giới việc làm trực tuyến vô cùng phong phú & đa dạng, tha hồ cho bạn chọn lựa.

Nếu muốn chọn ngành nghề theo đúng chuyên môn, theo cách tự mình tìm việc làm, trở thành một Freelancer chính hiệu. Những cá nhân chọn làm nghề tự do, thích làm việc trong môi trường không văn phòng. Thu nhập, thù lao nhận được, phụ thuộc vào kỹ năng đàm phán & thỏa thuận với đơn vị giao việc, khách hàng & nhà tuyển dụng có nhu cầu cần thuê, làm việc trực với các " chuyên gia " thạo việc, yêu nghề được gọi chung với cái tên là freelancer.

Muốn nhận được thù lao cao, có được mức thu nhập khủng, theo lẽ thường đó là " nghề không dễ mấy ai làm được ", những công việc đòi hỏi trình độ, kỹ năng chuyên môn cực cao.

Khó thì mới có ăn.

Nghề dễ, ai cũng làm được thì cùng lắm là đủ sống, chứ chả có cái mốc xì gì đâu.

Nghề Tay Trái & Nghề Chọn Bạn Hay Bạn Chọn Nghề.

Đứng trước lựa chọn nghề trong muôn nghề, kiếm tiền online hấp dẫn thật, nhưng đối diện với vấn đề cơm, áo gạo tiền, để thiết lập xây dựng hệ thống doanh nghiệp vận hành tự động, biến website, kênh Youtube, Tiktok thành cỗ máy kiếm tiền trực tuyến, đòi hỏi không chỉ thời gian, công sức mà còn cả tiền bạc,... Quả là một bài toán khó.  

Chọn Nghề đem lại nguồn Thu nhập chủ động & thụ động , Kiếm tiền online & sự tự do tài chính : 

Lời khuyên đến từ các chuyên gia, nên chọn nghề phát huy thế mạnh bản thân, đúng với chuyên môn được đã qua đào tạo, đem lại nguồn thu nhập ổn định , có tính chất nhận lương cuối tháng,  được xem là phương án, hiệu quả tối ưu, cách lựa chọn khởi nghiệp phù hợp. Tìm kiếm nghề tay trái, tìm việc làm thêm ngoài giờ hành chính, kiếm thêm đồng ra, đồng vào là nước cờ thông minh giúp bạn từng bước đa dạng nguồn thu nhập.

Dĩ nhiên nếu tìm được cách giúp bạn tạo ra thu nhập thụ động, có tiền ngay cả khi đang ngủ,... Quá tốt rồi, cứ thế mà phát huy, thẳng tiến trên con đường mang tên " tự do tài chính ".

✍Đời nó lạ lắm, đôi khi làm nghề đúng chuyên môn, thu nhập lại không như ý muốn, chọn ngành nghề trái, tiền vô ào ào. Thế mới lạ.

 Thách thức, Thuận Lợi & Khó Khăn : 

Sự tham gia của đội ngũ sáng tạo Ai, dần trở thành lực lượng nòng cốt, chiến binh tinh nhuệ  trên mặt trận sáng tác & xuất bản nội dung. 

Đẩy người sáng tạo, nơ ron thần kinh sinh học vào thế khó, để tồn tại, họ cần  chăm chỉ hơn, làm việc nhiều hơn, còn thu nhập thì lại, cũng không khá hơn.

Tuy nhiên nhờ sự ra đời của con bot AI thế hệ mới, thông minh hơn, ngày một hoàn thiện,  có khả năng tự học hỏi, những trợ thủ đắc lực của con người giúp tiết kiệm nhiều thời gian & công sức khi giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó.

Công nghệ AI, trong tương lai có khả năng " xóa sổ nhiều việc làm trong thế giới loài người ", nhưng đồng thời Con Bot Trí Tuệ Nhân Tạo cũng được xem là " cỗ máy thông minh " có khả năng trở thành người bạn, cộng sự chân thành không tính toán, đồng hành cùng sự phát triển của con người. 

Quả là, vừa mừng lại vừa " đáng lo ", đối với người làm nghề sáng tạo, cũng thật là  chả biết đường nào mà lần.

📢Cách kiếm tiền online mà Gia Bảo chọn : Nhiệm vụ chính là tiếp cận nhà sản xuất cần mua nguyên liệu gỗ, nhà phân phối, công ty doanh nghiệp kinh doanh thớt gỗ. Dĩ nhiên Gia Bảo lựa chọn phương thức,  tiếp thị đa kênh gồm có các web / app nền tảng MXH như Facebook, LinkedIn.

Truyền thông trên Blog / Web và gần đây nhất là quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên Youtube & Tiktok

Công việc phụ, nghề tay trái kiếm thêm khoản hoa hồng, có thu nhập thụ động từ việc giới thiệu link - tiếp thị liên kết. Chỉ thế thôi.

Tớ chả phải Koc, cũng Cóc phải  Influencer, nhà sáng tạo đình đám, những cá nhân xuất sắc làm nên những video hot trend, triệu view lan truyền cực nhanh trên Youtube, Tiktok.

🐾  Phụ Lục - Kiếm tiền online, khó thì mới có ăn, dễ thì chả có cái mốc xì gì đâu.