Dự báo content tương lai, ảo ma canada thế nhờ

Trước sự phát triển vượt bậc của Công nghệ tự động hóa, trí tuệ nhân tạo có bước tiến nhảy vọt.



Sự tiến hóa của công nghệ trí tuệ nhân tạo,  trong thế giới ảo, những  con bot trang bị thuật toán tự học AI ngày càng trở nên khó đoán, dưới sự hậu thuận của gã khổng lồ, cấu trúc mạng lưới thần kinh nhân tạo, ngày càng bành trướng, mở rộng phạm vi kết nối, nắm trong tay chiếc chìa khóa vạn năng, giúp chúng dễ dàng mở cánh cửa tri thức nhân loại. Thế hệ Bot AI của tương lai sẽ không chỉ biết sao chép & lặp lại mệnh lệnh của người dùng, thậm chí chúng còn có  khả năng sáng tạo ra thứ ngôn ngữ riêng để giao tiếp, tư duy máy ngày càng trở nên phức tạp và khó đoán.

Trong tương lai, " Những Cỗ Máy Sở Hữu Trí Tuệ Siêu Việt Có Khả Năng Tư Duy Cao, Vận Hành Tự Động ", bạn có nghĩ đến viễn cảnh về những " Kẻ Hủy Diệt " sẽ không còn là tên của một bộ phim,...  
 
Trở lại với thế giới thực, ngày nay khi công nghệ tự động hóa phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Robot có thể thay thế con người xử lý nhiều thao tác phức tạp, thậm chí trong công xưởng chúng còn thể hoàn thành các công việc đòi hỏi độ chính xác cao, tinh tế và tỉ mỉ, trong thời gian ngắn có thể làm ra " số lượng sản phẩm bằng rất nhiều người cộng lại ". Robot còn có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường sống hoàn toàn bất lợi cho sự sống. 

Trong cuộc sống đời thường , thế hệ Robot thông minh, còn là phụ tá đắc lực giúp việc nhà, chúng có khả năng nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, hút bụi lau nhà, giặt giũ, là ủi & xếp gọn quần áo.

Công nghệ robot & trí tuệ, trong tương lai không thể hình dung chúng sẽ thông minh tới đâu, vĩ đại cỡ nào !

Nhưng chắc chắn chúng sẽ bẻ gãy con đường phát triển của vô số con người thực, đe dọa đến việc làm, nghề nghiệp của vô số con người đang sống trên hành tinh xanh.

Nào hãy cùng nhà tiên tri content, cùng quân sư Khổng Minh, Gia Cát Tiên Sinh đời 4.0, dự báo tương lai của ba quân, tướng sĩ đang hoạt động trong nhiều ngành nghề lĩnh vực.

Chiến lược phát triển roblot hỗ trợ con người trong lĩnh vực sản xuất & đời sống, thế hệ robot ra đời và ngày càng hoàn thiện.

Khi khả năng của Robot ngày một nâng cao, đáp ứng nhu cầu của chủ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, công xưởng sản xuất robot ra đời sản phẩm làm ra thực hiện đúng quy trình, loại bỏ thao tác thừa không cần thiết cũng đồng nghĩa công nhân, người thợ có tay nghề sẽ  mất việc dần bị đào thải.

Đó là những ngành nghề đòi hỏi sự khéo léo của đôi bàn tay,...

Còn những ngành nghề đòi hỏi tư duy sáng tạo, thậm chí những ngành nghề đòi hỏi chuyên môn cao, những ngành nghề " có chất xám " cũng không ngoại lệ.

Thuật toán tiến hóa, phần cứng, con chip thế hệ mới biến máy tính thành cỗ máy thông thái.

Hệ thống mạng lưới thần kinh nhân tạo được phát triển và bùng nổ trên internet. Những con bot AI điển hình như ChatGPT,  MidJourney, cỗ máy sáng tạo content ngôn ngữ chữ viết, sáng tác tác phẩm hội họa, không những thế con bot thông minh của chúng ta còn có khả năng làm nội dung video, biên tập chỉnh sử hình ảnh chuyển động, cũng không phải là vấn đề khiến chúng phải " bối rối ".

Vậy là đội ngũ những người đang kiếm sống với nghề " sáng tạo content sử dụng hệ thống nơ ron thần kinh sinh học, cần phải tái tạo năng lượng bằng " thực phẩm ", ăn uống để duy trì sự sống.

Sẽ phải đối đầu với nhân viên máy sở hữu kỹ năng làm việc chuẩn không cần chỉnh, tuân thủ quy trình tuyệt đối, thời gian cực kỳ chính xác,...

Điểm danh các ngành nghề tương lai sẽ bị " xoá sổ " hoặc " sẽ phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt ", mệt mỏi giành giật chiếc cần câu cơm từ đối thủ làm vì " đam mê không cần lương " , cao thủ Bot AI.

  1. Nhà sáng tạo nội dung, viết lách 
  2. Người làm nghề viết code, lập trình viên
  3. Tiếp thị qua điện thoại
  4. Người làm nghề kế toán
  5. Phiên dịch & biên dịch chuyển đổi ngôn ngữ
  6. Người làm nghề giao dịch viên trong lĩnh vực Ngân Hàng.
  7. Nhân viên ngành Báo chí, truyền thông sẽ có nhiều vị trí đối đầu với nhân viên máy trang bị trí tuệ AI.
  8. Giáo viên cũng không phải lĩnh vực bất khả xâm phạm
  9. Thiết kế đồ họa hãy coi chừng, AI đã để mắt đến nghề của các bạn rồi đấy.
  10. ,...
Nội dung chỉ mang tính " phỏng đoán tương lai " của tác giả nên độc giả cũng không có gì phải xoắn, cứ bình tĩnh,...

Phụ Lục : Dự báo content tương lai, ảo ma canada thế nhờ