Mô hình hợp tác content marketing, giải pháp tiết kiệm chi phí tiếp thị quảng bá sản phẩm, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng & phát triển thương hiệu.

Xu hướng hội nhập cùng kinh tế quốc tế cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, sự bùng nổ của internet kết nối vạn vật làm mờ đi giới hạn địa lý giữa các quốc gia và gần đây dưới tác động của đại dịch Covid19 ngoài việc gây ra ảnh hưởng đến nền kinh tế tác nhân gây ra sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu làm thay đổi thói quen mua sắm truyền thống dẫn đến việc ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn phương thức mua hàng trực tuyến online.  Những yếu tố trên góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong nước nhanh hơn & ngày càng trở nên mạnh mẽ, quyết liệt hơn.

𝕕𝕚𝕘𝕚𝕥𝕒𝕝𝕟𝕠𝕞𝕒𝕕.𝕧𝕟 từ vai trò freelancer viết lách, chuyên viết content Pr, quảng cáo,  trên website doanh nghiệp nhanh chóng, chuyển hướng trở thành một du mục kỹ thuật số nội địa chuyên viết bài trên blog content marketing theo hướng xây dựng thương hiệu cá nhân bằng phương thức cung cấp các giải pháp có lợi cho người dùng thông qua đó giới thiệu hình ảnh và sản phẩm cho nhãn hàng.

Mô hình tiếp thị trực tuyến ( marketing online ) được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thay thế hoặc thực hiện song song với tiếp thị kiểu truyền thống nhằm bắt kịp xu hướng ứng dụng công nghệ về  chuyển đổi số trong kinh doanh.

Phát triển thêm kênh tiếp thị online góp phần gia tăng doanh số đồng nghĩa với với việc đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ…

Thông thường kinh phí phát sinh triển khai mô hình tiếp thị cơ bản cho doanh nghiệp trung bình rơi vào khoảng 30 - 50 triệu nhằm thực hiện các công việc sau đây :

  • Xây dựng hệ thống website bao gồm :
  1. Xây dựng website chính của công ty 
  2. Xây dựng hệ thống blog tiếp thị nội dung 
  3. Xây dựng hệ thống gian hàng, trang giới thiệu sản phẩm trên các trang TMDT
  • Xây dựng phát triển nội dung tiếp cận khách hàng thông qua kênh  hệ MXH bao gồm :
  1. Fanpage facebook 
  2. Pinterest 
  3. Linkedin
  • Chạy quảng cáo trả phí :
  1. Chạy quảng cáo trả phí google ads 
  2. Chạy quảng cáo trả phí facebook ads 
  3. Chạy quảng cáo trả phí zalo ads
  4. Chạy quảng cáo trả phí khác.

Ngoài mô hình tiếp thị cơ bản trên đối với các doanh nghiệp có nguồn ngân sách quảng cáo dồi dào có thể triển khai phối hợp thêm nhiều phương thức quảng cáo trên môi trường trực tuyến như : tạo video quảng cáo, email marketing , phát hành sách điện tử,....

Đối với nhiều doanh nghiệp đây là khoản chi phí đã được đưa vào giá thành nhờ vào việc tiếp thị hiệu quả đem lại và bù đắp lại các khoản chi phí phát sinh.

Tuy nhiên với đại đa số các doanh nghiệp mới thanh lập, doanh nghiệp siêu nhỏ và ngay cả doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước đây là khoản chi phí không được dự phòng trước. Điều này đồng nghĩa với việc đưa kênh tiếp thị online nhằm quảng bá sản phẩm tiếp cận khách hàng thông qua môi trường mạng khó có thể thực hiện.

Mô hình hợp tác content marketing giải pháp tiết kiệm chi phí tiếp thị quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của dᵢgᵢₜₐₗₙₒₘₐd.ᵥₙ là gì ?

  • Với vai trò là người phụ trách tiếp thị nội dung cho công ty chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm gỗ & các loại gỗ công nghiệp. Digitalnomad.vn hiện đang triển khai tiếp thị nội dung bằng hình thức viết bài seo content tăng thứ hạng giúp đưa từ khoá lên top 100 google cho trang goghepthanh.com với các từ khoá chiến lược như sau :
  1. Thớt gỗ
  2. Gỗ ghép cao su, gỗ ghép giá rẻ
  3. Gỗ tràm xẻ sấy, gỗ maple,...
  • Song song với việc hợp tác viết blog content marketing cho công ty dịch vụ kế toán trên trang dichvuketoanplus.com với các từ khoá : "Dịch vụ kế toán TpHCM", "Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp"
  • Từ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm marketing online bằng phương pháp viết bài seo content trên website tự thiết kế kết hợp với việc chạy quảng cáo google ads. Digitalnomad.vn bắt tay triển khai nội dung trên website có từ khoá liên quan đến lĩnh vực thi công lắp đặt công trình rèm cửa với các từ khoá như : "Rèm vải", "rèm gia đình", "rèm phòng khách",...

Mô hình hợp tác content marketing giữa 🅳🅸🅶🅸🆃🅰🅻🅽🅾🅼🅰🅳.🆅🅽 đem lại hiệu quả cao, thiết thực trong việc giúp các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng gỗ, công ty cung cấp dịch vụ kế toán & xưởng may rèm cửa cùng nhiều chủ thể kinh doanh nhỏ lẻ tiết kiệm được chi phí tiếp thị sản phẩm trực tuyến.

Hợp tác marketing đem lại hiệu quả cao với mức chi phí thấp là nhờ vào các yếu tố sau :

  1. Sử dụng chung hệ thống blog content marketing, MXH, kênh TMDT sẵn có. 
  2. Tiết kiệm chi phí nhân viên tại chỗ làm các công việc liên quan đến viết bài seo content, chạy quảng cáo google. 
  3. Hỗ trợ sale sản phẩm bằng mô hình cộng tác viên ký gửi kho hàng - tiếp thị & tiêu thụ sản phẩm dựa vào hệ thống nhà xưởng sẵn có 
  4. Hợp tác liên kết sản xuất theo chuỗi từ khâu sản xuất đến khâu tiếp thị quảng bá & tiêu thụ sản phẩm

Bạn có sản phẩm, dịch vụ đem lại giá trị cho cộng đồng hãy để 𝖉𝖎𝖌𝖎𝖙𝖆𝖑𝖓𝖔𝖒𝖆𝖉.𝖛𝖓 đồng hành  cùng bạn.

  • ᗪIGITᗩᒪᑎOᗰᗩᗪ.ᐯᑎ đang tìm kiếm nhà sản xuất dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, bàn ghế học sinh, bàn ghế cafe,... Để cùng hợp tác tiếp thị nội dung trên blog content marketing giúp phát triển thương hiệu & gia tăng doanh số cho khách hàng.
  • Mục tiêu của digitalnomad.vn là hướng tới việc ứng dụng công nghệ trong việc xây dựng thương hiệu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp thông qua mô hình hợp tác marketing online.
  • Digitalnomad.vn không định hướng phát triển thành đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online mà quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ digital Marketing ( tiếp thị số trực tuyến ) nhằm tạo ra môi trường sinh thái chung cho nhiều doanh nghiệp cùng tham gia & phát triển với tiêu chí :

Content marketing là của cả cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hợp tác chung tay xây dựng  nhằm phát triển thương hiệu và tạo dựng vị thế trên thương trường.

Và hướng tới mục tiêu giải quyết các khó khăn của đối tác gặp vấn đề khi cần triển khai marketing như sau :

  1. Khó khăn trong việc đưa sản phẩm mới tiếp cận thị trường 
  2. Muốn nâng cao hiệu quả bán hàng gia tăng doanh số, mở rộng thị trường. 
  3. Cần xây dựng thương hiệu vững mạnh & các giá trị cốt lõi ( bằng cách xây dựng nội dung bài viết về lịch sử hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, văn hoá công ty giúp khách hàng biết bạn là ai.)