Gia công ghép gỗ ngắn cây căm xe, chiu liu, giáng hương, gõ đỏ cho xưởng sản xuất sàn gỗ tự nhiên Fj & FjL

 Sàn gỗ tự nhiên làm từ gỗ cây căm xe, chiu liu, giáng hương, gõ đỏ rất được ưa chuộng trong nước cả về độ bền, chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Sàn gỗ tự nhiên các loại gỗ trên chủ yếu là sàn gỗ solid ( sàn gỗ nguyên thanh ) có chiều dài 450, 550, 750, 900mm.

Trong quá trình sản xuất sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh gỗ căm xe, gõ đỏ, giáng hương, chiu liu có nhiều thanh gỗ không đủ phẩm cấp & cả những thanh gỗ ngắn không thích hợp dùng làm thanh sàn gỗ solid.


Cùng với nhu cầu sử dụng đồ gỗ làm từ gỗ tự nhiên tăng cao, nhiều xưởng gỗ đã cho ra đời dòng sản gỗ  Fj & FjL với giá thành hạ được làm từ các loại gỗ quý có giá trị & chất lượng cao được người tiêu dùng quan tâm & đánh giá cao.

Nam Trung JSC chuyên nhận gia công ghép các loại gỗ cao cấp bao gồm các dòng gỗ nhập như sồi, óc chó, tần bì, dẻ gai,...

Gần đây đáp ứng nhu cầu của xưởng sản xuất sàn gỗ, Nam Trung JSC còn nhận gia công ghép thêm các dòng gỗ có giá trị cao như căm xe, gỗ gõ đỏ, chiu liu, giáng hương theo kích thước yêu cầu.

Quý khách cần gia công ghép các loại gỗ trên có thể truy cập web goghepthanh.com để được tư vấn và báo giá gia công ghép gỗ nhé.