Giải pháp bán vật tư, máy móc, dụng cụ ngành gỗ cùng digitalnomad.vn

Thuật ngữ O2O , mô hình kinh doanh kết hợp giữa việc bán hàng truyền thống tại cửa hàng và bán hàng online được ứng dụng rộng đối với nhiều lĩnh vực. Đại dịch Covid có tác động không nhỏ đến mô hình bán hàng truyền thống đồng thời tạo cơ hội cho hình thức tiếp thị & kinh doanh online phát triển một cách mạnh mẽ & nhanh chóng.

Cùng với sự phát triển của công nghệ , nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực gỗ nhanh chóng bắt kịp & tiếp cận và bắt đầu cho công cuộc chuyển đổi số.

Nhiều công ty kinh doanh vật tư, máy móc & dụng cụ ngành gỗ  hoạt động theo mô hình B2B nhanh chóng chuyển hướng tiếp cận khách hàng bằng cách sử dụng một số công cụ marketing online.

Nhờ nhanh chóng nắm bắt các công nghệ và triển khai mô hình quảng cáo tiếp thị online từ rất sớm, đến nay Digitalnomad.vn sở hữu hệ thống website & kênh quảng cáo giúp nhà sản xuất và phân mặt hàng gỗ tiếp cận và gặp gỡ đúng đối tượng là khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm mộc như thớt gỗ, bàn ghế Và các loại gỗ công nghiệp như ván mdf, gỗ ghép thanh, ván veneer, Ván gỗ phủ keo bóng cùng nhiều loại gỗ nguyên liệu kinh doanh phổ biến như gỗ tràm, gỗ cao su, gỗ xoan trong nước và các loại gỗ nhập khẩu thông dụng như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ dương ( bạch dương & hoàng dương ),...

Do Đối tượng khách hàng cho chiến dịch quảng cáo và tiếp thị cho các loại sản phẩm trên cũng chính là đối tượng khách hàng có nhu cầu cần mua các loại vật tư, máy móc, dụng cụ ngành gỗ chính vì thế chúng tôi cần tìm nhà cung cấp hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ trong lĩnh vực đang cần tư vấn về các Giải pháp giúp quý công ty gia tăng doanh số, phát triển & mở rộng thị phần, khẳng định vị thế  trong  lĩnh vực  cung ứng các loại vật tư, máy móc, dụng cụ ngành gỗ.

Hình ảnh minh họa vật tư, linh kiện, máy móc thiết bị & dụng cụ ngành gỗ


 
Tag Shop : ( #supermarketcarpentryaccessoriesmaterialsforthewoodindustry )