Thế giới cối chày gỗ, đá tự nhiên & những chiếc chày cối làm từ inox & bằng đồng

Góp phần tạo nên hương vị độc đáo làm nên bữa ăn ngon cho gia đình, bữa tiệc sang trọng của nhà hàng khách sạn không thể thiếu bộ đôi cối chày gỗ, đá tự nhiên & chiếc cối chày làm từ inox.

Cối chày gỗ & đá có mặt từ rất lâu đều được làm từ vật liệu tự nhiên và đều là những dụng cụ nhà bếp truyền thống trong nhiều gian bếp Việt.

Gần đây cùng với sự phát triển của công nghệ vật liệu đã cho ra đời các mặt hàng dụng cụ nhà bếp bằng inox trong số đó các loại cối chày bằng inox được người tiêu dùng quan tâm chú ý và đánh giá cao nhờ được làm từ chất liệu kim loại, cối chày inox có độ sáng bóng, độ bền cao, không bị rỉ sét như cối chày làm từ sắt đồng thời cũng tương đối nhẹ hơn nhiều so với các loại cối chày được làm bằng chất liệu đá.    

Các loại cối chày bằng đồng chủ yếu được dùng làm dụng cụ bào chế các loại thuốc từ cỏ cây hoa lá, ít phổ biến như các loại cối chày gỗ, đá và inox là những dụng cụ chế biến thực phẩm chuyên dùng trong gian bếp.

Cối chày gỗ tương đối phổ biến nhờ vào giá rẻ, gỗ là vật liệu quen thuộc với nhiều khách hàng, thiết kế đơn giản mộc mạc, sử dụng cối chày gỗ tự nhiên an toàn cho sức khỏe vừa góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động trong ngành sản xuất và chế biến các loại đồ dùng dụng cụ bằng gỗ cho gian bếp, vừa góp phần hỗ trợ ngành lâm nghiệp, rừng trồng phát triển,...

 Tag Shop ( #woodenplanksandwoodenmortarsareindispensableitemsincreatingauniqueflavorforawarmandlovingfamilymealandareindispensableitemsintherestaurantkitchenmakingmanyluxuriousandmemorableparties )

Túm lợi cối chày bằng gỗ, bằng đá hay Inox đều là những sản phẩm hữu ích cho gian bếp góp phần tạo nên hương vị làm nên những món ăn ngon trong gia đình phải không quý độc giả ?