Vá sạn gỗ, nhựa & bằng inox, kim loại, bạn thường hay dùng loại nào cho gian bếp nhà mình ?

Đối với những người yêu thích công việc nấu nướng, bộ đôi vá, sạn được xem là những vật dụng không thể thiếu trong gian bếp chuyên dùng để xào nấu, múc canh…

Nhờ công nghệ vật liệu và kỹ thuật sản xuất các loại đồ gia dụng nhà bếp phát triển nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm vá sạn tiện dụng cho người sử dụng được làm từ các vật liệu phổ biến sau gỗ, nhựa & bằng inox, kim loại.

Nhờ đặc tính dẫn nhiệt kém, nhẹ, vá sạn gỗ được nhiều đầu bếp yêu thích và lựa chọn , ngoài ra gỗ còn là vật liệu dễ dàng tạo hình bằng các loại dụng cụ gỗ do đó vá sạn gỗ có kiểu dáng vô cùng phong phú và đa dạng hơn nữa gỗ còn là chất liệu an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, chính vì lẽ đó ngày càng có nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn sử dụng những chiếc vá sạn được làm từ gỗ.


Tag Shop : ( #theworldofwoodenkitchenutensilsisrichandvariedincolorsanddesignssafetousefriendlywiththeenvironment )

Vá sạn nhựa được sản xuất với giá rẻ tuy nhiên do được làm từ nhựa nên vật dụng này được dùng chủ yếu làm vật dụng ăn uống dùng múc cơm canh trên bàn ăn gia đình, so với gỗ nhựa là vật liệu khó phân hủy có tác động và ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta.

Vá sạn bằng inox, kim loại vật liệu khá phổ biến dùng sản xuất nhiều loại đồ dùng nhà bếp nhờ vào đặc tính của kim loại đó là khả năng dẫn nhiệt, dẫn điện tốt, có thể dát mỏng uốn dẻo. Tương tự như các loại vá sạn gỗ , các loại vá sạn inox thiết kế đẹp độ bền cao dễ dàng vệ sinh & chùi rửa sau khi sử dụng là lý do tại sao vá sạn inox được nhiều người  nội trợ tin dùng.