Ứng dụng 5W1H, AIDA kết hợp landing page triển khai chiến dịch chạy quảng cáo google ads, marketing online, viết nội dung tiếp thị, quảng bá thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp

Để triển khai chiến dịch Marketing Online bằng cách chạy quảng cáo Google Ads, chi Phí Thấp, Hiệu Quả Bất Ngờ giúp quảng bá thương hiệu & sản phẩm cho doanh nghiệp có nhiều phương thức đối với Gia Bảo Blog chọn mô hình 5W1H & công thức AIDA hỗ trợ việc xây dựng nội dung web.

Để triển khai chiến dịch marketing online Thu hút nhiều khách hàng hơn nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp  chạy quảng cáo Google Ads , đây cũng là cách làm được nhiều bạn kiếm tiền online & kinh doanh offline  { tham khảo thêm  Tiếp thị liên kết & kiếm tiền từ google AdSense  }, lựa chọn nhằm giúp quảng cáo sản phẩm & thương hiệu trên môi trường Internet - kết nối vạn vật ( Internet of Things, viết tắt IoT ).

Để triển khai chiến dịch chạy quảng cáo google ads ( adword ) đầu tiên chúng ta cần phải có trang web để sáng tạo nội dung từ ý tưởng có được trong quá trình phân tích & xác định mục tiêu đó là :

  • Quảng cáo cái gì ? 
  • Đối tượng quảng cáo là ai ?

Để xây dựng nội dung dùng chạy quảng cáo google ads trên website, Gia Bảo Blog chọn mô hình Microsite còn gọi là minisite, hệ thống được xây dựng bao gồm nhiều trang web dạng trang tĩnh sử dụng nền tảng thiết kế web dạng Landing Page, trang đơn có tính tuỳ biến cao, quy mô nhỏ sử dụng cấu trúc được thiết kế đạt chuẩn Ui / Ux có nội dung sáng tạo tập trung hướng tới mục tiêu  nhằm truyền đạt tốt nhất, thông tin sản phẩm, dịch vụ tới người dùng

Và để hỗ trợ chiến dịch chạy quảng cáo google ads trong việc thu hút khách hàng tiềm năng còn có các trang web được thiết kế dạng Blog Content Marketing là trang Seo nội dung bằng cách chia thông tin, kiến thức có giá trị & hữu ích tới độc giả thông qua đó quảng bá thương hiệu sản phẩm,  sử dụng blog tiếp thị nội dung là phưowngnthuwsc   bổ trợ hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất  cho chiến dịch Marketing online chạy Quảng Cáo Google Ads, Chi Phí Thấp, Hiệu Quả cao  giúp quảng bá thương hiệu & sản phẩm cho doanh nghiệp thu hút & tiếp cận khách hàng mới, giữ chân khách hàng mới.

Blog content marketing seo nội dung & Landing Page chạy quarg cáo google ads của Gia Bảo Blog cơ bản như sau :

Minisite sử dụng nền tảng landing Page :

  • Ohis.Vn :
  • Khoz.Vn :
Tạo landing page giống Ohis.vn / Ntwood.vn vui lòng click here

Blog tiếp thị nội dung :

  • Digitalnomad.vn
  • Vietquangcao.xyz

Và để quảng cáo nội dung Gia Bảo Blog ứng dụng mô hình 5W1H và công thức marketing online theo cấu trúc AIDA dùng viết nội dung tiếp thị & viết bài quảng cáo, Pr, Quảng bá thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp

Phân tích nội dung cần quảng cáo & đối tượng khách hàng tiềm năng của chiến dịch chạy quảng cáo google ads theo cấu trúc 5W1H : What – When – Where – Why – Who – How :

  • [How] : Làm sao thuyết phục khách hàng mua sản phẩm ? Làm thế nào để quảng bá sản phẩm đến với đông đảo đối tượng khách hàng một cách tốt nhất? Làm sao giữ chân được khách hàng  
  • [Who] : Sản phẩm, mặt hàng này hướng đến khách hàng mục tiêu là những ai ? 
  • [Why] : Tại sao bạn cho rằng Sản phẩm hấp dẫn và đáng được sử dụng hơn so với các sản phẩm khác 
  • [What] : Bạn cần mô tả được một cách chi tiết nhất đặc điểm của sản phẩm, công dụng, cách sử dụng của sản phẩm. 
  • [When] : Khi nào cần chạy quảng cáo google ads  
  • [Where] : Khách hàng mua hàng ở đâu ?

Cấu trúc nội dung cho chiến dịch marketing online Theo công thức  AIDA :  Attention → Interest → Desire → Action :

  1. Attention: Thu hút sự chú ý
  2. Interest: Tạo sự thích thú, sự quan tâm
  3. Desire: Khơi gợi niềm khao khát, mong muốn
  4. Action: Hành động

Theo đó nội dung viết quảng cáo theo quy trình 4 bước 1. Attention → 2. Interest → 3. Desire → 4. Action

  • Bước 1  mục tiêu hướng tới việc làm sao hướng người mua biết đến sản phẩm & dịch vụ cần bán phương thức viết. Dạng nội dung Attention là cách thức " gây sự chú ý " & giúp chuyển đổi nhận thức về sản phẩm & dịch vụ cần quảng cáo. 
  • Bước 2 bài viết hướng tới mục tiêu làm sao cho khách hàng, người tiêu dùng " quan tâm đến sản phẩm ". Interest mục tiêu đạt được là sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ cần quảng cáo.        
  • Bước 3 mục tiêu của nội dung Desire là nói tới những điều mà khách hàng "mong muốn " sản phẩm & dịch vụ đem đến. 
  • Bước 4 đây là bước quan trọng tác động tới quyết định mua hàng. Action chính là lời kêu gọi thúc đẩy khách hàng, tương tác với người bán nhờ form, nút bấm,... được trên bố trí hợp lý trên Website - Landing Page viết lời quảng cáo.     

Đối với  Blog Content Marketing nội dung phát triển  theo hướng seo web & viết bài quảng cáo Top Google, mục tiêu đạt được nhằm thu hút độc giả, gia tăng lưu lượng truy cập & thứ hạng cho website đồng thời giữ chân khách hàng ở lại trên web lâu hơn.

Đối với MicroSite - Landing Page nội dung phát triển  theo hướng thay đổi nhận thức dạng bài viết quảng cáo Top Of Mind, mục tiêu đạt được là làm sao khiến khách hàng đọc một lần nhớ mãi.

Kết luận :  Phương thức sử dụng mô hình 5W1H & AIDA kết hợp landing page triển khai chiến dịch marketing online,  hỗ trợ chạy quảng cáo google ads hiệu quả với chi phí thấp mà các bạn có thể ứng dụng và vận dụng thực tế.