Kiếm tiền online bằng cách nào ? Bạn chọn cách kiếm tiền trực tuyến, trên mạng thụ động hay chủ động ?

Bạn muốn Khởi nghiệp làm giàu từ 2 bàn tay trắng ? Bạn đã tìm hiểu nhiều ý tưởng kinh doanh kiếm tiền chỉ cần ít vốn ? Và bạn có nghe đến kiếm tiền online không cần vốn dễ dàng và nhanh chóng tích luỹ được số tiền khổng lồ.

 

Nghe ham thật vậy là bạn cắm đầu cắm cổ lên mạng cày cuốc & đọc hàng trăm phương thức ngon lành, cành đào, sịn xò con bò 🐄🐄🐄🐄 chỉ bạn cách kiếm tiền từ internet nhẹ nhàng như nhặt được vàng…

Gượm đã nào !

Kiếm tiền online là một nghề như bao nghề khách muốn có thật nhiều tiền bạn phải là một  ✋ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, không hẳn người khác kiếm được tiền trên mạng thì bạn cũng kiếm được khơ khớ đâu ha…

Vậy Bạn có thể kiếm tiền online từ đâu  ? Sau đây là nguồn tiền được kiếm từ việc làm online phổ biến.

  • Kiếm tiền online từ photoshop
  • Kiếm tiền online từ shopee
  • Kiếm tiền online từ thiết kế
  • Next …

Nguồn gốc thu nhập kiếm được online đều có liên quan website & internet. Vậy nên nếu bạn chọn kiếm tiền online từ website  thì nên chọn loại nào để bắt đầu? Sau đây là một số gợi ý   ( website kiếm tiền loại gì ? và cách kiếm tiền từ trang web mình tạo ra như thế nào. )

  • Kiếm tiền từ Ecommerce site – Website bán hàng : cửa hàng online của bạn. Trên site sẽ có các page trưng bày sản phẩm, trang thanh toán & những trang cơ bản như chính sách, điều khoản giao hàng…v.v.. Website bán hàng có thể được tạo trên facebook, zalo và nền tảng bất kỳ giúp bạn tạo gian hàng trực tuyến giúp bạn bán hàng online, tuy nhiên hình thức thiết kế phổ biến được biết đến nhiều nhất là thiết lập & xây dựng shop bán hàng trên trên các trang thương mại điện tử & tạo gian hàng bằng website thiết kế theo phong cách riêng, ấn tượng & thu hút khách hàng tiềm năng bằng các công cụ chạy quảng cáo , marketing online. Đây là 2 phương thức phổ biến do website bán hàng trên trang TMDDT & thiết kế riêng có ưu điểm được hỗ trợ & tối ưu tính năng giao diện và các công cụ giúp chủ shop bán hàng một cách thuận tiện nhất. 
  • Kiếm tiền từ Website tin tức : đối nhiều bạn có kinh nghiệm viết lách thích chia sẻ kiến thức , đây là mô hình giúp kiếm tiền với quảng cáo từ nhà tài trợ & từ mạng lưới quảng cáo như google adsense 
  • Kiếm tiền từ Website đọc truyện nếu bạn có khả năng sáng tác truyện tranh, viết truyện ngắn hấp dẫn đủ sức thu hút một lượng độc giả lớn đây là dạng web phù hợp với bạn, nguồn tiền đến từ internet cũng tương tự như web tin tức  
  • Kiếm tiền từ Nichesite. ( Thuật ngữ nói về website hướng tới thị trường ngách của các sản phẩm trong lĩnh vực cụ thể phù hợp với các trang web dạng Landing Page, đây là dạng web kiếm tiền online đơn giản ít tốn kém, khởi đầu tốt cho những bạn bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kiếm tiền trực tuyến từ internet ) / Authority ( có quy mô, thị trường rộng & đa dạng hơn Nichesite dĩ nhiên mức độ cạnh tranh cao hơn tiền kiếm được nhiều hơn, chi phí xây dựng & quản lý phức tạp và tốn kém hơn nhiều so với việc xây dựng Nichesite  đồng thời cách làm cũng khó hơn phù hợp với kiểu thiết web dạng tin tức & website bán hàng dạng TMDDT   ) Affiliate site & website mã giảm giá là dạng trang viết bài review chia sẻ nội dung bài viết đánh giá sản phẩm, mã giảm giá, khuyến mãi & cuoopn mua sắm thông qua đó kiếm tiền từ việc bán sản phẩm liên kết tiếp thị , thu nhập phát sinh khi người dùng click vào link chia sẻ & mua sản phẩm trên trang đích bán sản phẩm dịch vụ đó , đây là dạng web thích hợp với các bạn đam mê kinh doanh, thông qua các chiến dịch thực nghiệm bán hàng online với mô hình affilate marketing bạn sẽ đúc rút được nhiều kinh nghiệm xương máu giúp bạn rất nhiều trong qua trình tích lũy vốn chuẩn bị bước vào chiến trường kinh doanh online bằng các mở gian hàng trực tuyến như đã nói ở trên. 
  • Kiếm tiền từ việc xây dựng nội dung trên trang Personal blog, là dạng thức xây dựng trang web mang tính cá nhân do đó trang web dạng này khá phong phú và đa dạng về chủ đề , đôi khi mang tính ngẫu hứng, chủ blog đa phần xây dựng và tạo blog ban đầu thường là vì sở thích &  đam mê mong muốn chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm , kiến thức hay về những lĩnh vực mà họ quan tâm. Trong quá trình phát triển nội dung thế mạnh họ sẽ thu hút những độc giả có cùng sở thích & từ đó một số chủ blog kiếm thêm nguồn thu nhập tự động tương tự phương thức từ các dạng website đã trình bày trên.

Nếu bạn muốn kiếm tiền từ website có thể nghiên lựa chọn cho mình dạng website phù hợp để theo đuổi và phát triển nó nhé.

Túm lợi...

Theo quan điểm của Gia Bảo Blog muốn kiếm được tiền của thiên hạ dù Online hay Ofline thì chưa bao giờ là dễ dàng cả ?

Với việc kiếm tiền online cũng vậy phải tìm hiểu trước đã ! Liệu nghề này có phù hợp với bản thân không ? Làm nghề này cần tố chất, kỹ năng & khả năng chuyên môn  gì có phù hợp với việc tạo thêm thu nhập từ internet hay không  ?

Dĩ nhiên nếu bạn chắc chắn kiếm tiền trên mạng là hoàn toàn nằm trong tầm tay & khả năng của mình thì chiến thôi.

Theo cách làm của Gia Bảo Blog trước khi gia nhập binh đoàn kiếm tiền từ in tẹc nét thì cần cân nhắc để loại trừ những cách kiếm tiền online không nên làm & cần tránh.

Chọn cho mình cách kiếm tiền online hiệu quả, đem lại nguồn thu nhập bền vững,  nên làm nhất.

Với niềm đam mê viết lách,  có chút kiến thức về code web, Gia Bảo Blog lựa chọn cách kiếm tiền online  bằng cách xây dựng nội dung cung cấp thông tin & giải pháp hữu ích kết hợp mô hình tiếp thị liên kết & kiếm tiền bằng cách quảng bá, sản phẩm thương hiệu hỗ trợ công việc kinh doanh bán sản phẩm offline ( đây là cách kiếm tiền bằng cách sử dụng công cụ marketing online hỗ trợ việc bán hàng & tiêu thụ sản phẩm - không biết có được gọi là kiếm tiền Online không nữa ? )

Trong quá trình kinh doanh offline với sự hỗ trợ của công cụ marketing trực tuyến như Seo , Google ads, Email marketing,... 

Gia Bảo Blog thử sức với món affliate marketing & thấy đây cũng là món kiếm tiền online hữu ích vì thông qua cách làm này vừa giúp chúng ta có thêm thu nhập & quan trọng hơn cả là thông qua cách làm này chúng ta học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm giúp ta nhìn nhận thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Qua quá trình bán sản phẩm tiếp thị liên, ta sẽ có kinh nghiệm và dễ dàng thành công hơn trong việc tổ chức và hình thành gian hàng kinh doanh online bằng cách nhập hàng về bán. 

& thời gian gần đây !

➠ Dịch bệnh do vi rút corona gây ra , tác động không nhỏ, góp phần làm thay đổi nhận thức, hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ phương thức mua hàng theo kiểu truyền thống sang hình thức mua bán bằng cách đặt hàng online.

➠ Công nghệ thiết kế web theo giao diện & trải nghiệm người dùng, trí tuệ nhân tạo ngày thông minh giúp cho việc n bán hàng, tiếp cận khách hàng trên môi trường internet ngày càng thuận tiện.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, để bảo vệ cộng đồng & chính mình, người dân được khuyến cáo là nên hạn chế tiếp xúc & tụ tập đông người. Nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình hoạt động từ việc làm việc tại văn phòng công ty sang mô hình văn phòng online, làm việc từ xa.

Ở nhà học cách kiếm tiền online giúp gia tăng thu nhập cho bản thân được nhiều người bán hàng kinh doanh offline & các bạn trẻ quan tâm  :

Những yếu tố trên là tác nhân thúc đẩy nhiều người lựa chọn phương thức kiếm tiền online, một trong những việc làm yêu thích và là xu hướng lựa chọn việc làm của các công dân trong thời đại 4.0, thời đại của sự bùng nổ internet, công nghệ phát triển,   sau đây là những việc làm đem lại nguồn thu nhập & chủ động đồng thời …

➠ Kiếm tiền bằng cách blog content chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm & thông tin hữu ích 
➠ Freelancer Thiết kế đồ hoạ quảng cáo
➠ Nhân viên tư vấn online
➠ website affiliate – tiếp thị liên kết
➠ Bán dịch vụ từ website của bạn hoặc Bán hàng online từ website thương mại điện tử
➠ Mở khóa dạy học trực tuyến
➠ Trang web thành viên (membership site) cung cấp nội dung & kiến thức chuyên sâu
➠ Kiếm tiền từ Google Adsense,  Ezoic
➠ Kiềm tiền từ việc bán không gian quảng cáo, viết bài quảng cáo cho nhà tài trợ
➠ Tạo trang đăng ký tìm việc, tuyển dụng nhân sự
➠ Cung cấp dịch vụ thiết kế & quản lý Xây dựng nội dung website
➠ freelance trên những site như Upwork
➠ Kinh doanh tên miền, mua bán Website
➠ Tạo kên Youtube
➠ Bán hàng trên các trang MXH nổi tiềng như Facebook, Zalo, Pinterest
➠ và còn rất rất nhiều cách làm giúp bạn kiếm tiền trên mạng bằng cách nhận việc làm trực tuyến Online

Như bạn thấy đấy có khá nhiều việc làm đem lại nguồn thu nhập giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt & mua sắm & tích lũytài sản từ danh sách các hoạt động kiếm tiền trực tuyến đúng không nào ? quan trọng là lựa chọn cách kiếm tiền phù hợp với khả năng sở thích, việc làm mà bạn đam mê & yêu thích vừa giúp bạn có thêm thu nhập vừa cảm thấy hạnh phúc & vui vẻ,...

Điểm chung của việc làm kiếm tiền online đó là bạn phải học cách  sử dụng thành thạo các thiết bị thông minh có cài đặt phần mềm, ứng dụng (app) chuyên dụng giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi file và làm việc với người khác trên môi trường có kết nối internet.

Theo Gia Bảo Blog kiếm tiền online được chia làm 2 phương thức sau

➠ Kiếm tiền & tạo nguồn thu nhập chủ động online ví dụ điển hình là việc nhận thiết kế đồ hoạ quảng cáo, chạy thuê quảng cáo googke ads, … đặc điểm chung của những việc làm online này là thu nhập có được là từ việc hoàn thành nhiệm vụ theo thỏa thuận đã ký kết với khách hàng.

➠ Kiếm tiền & tạo nguồn thu nhập thụ động từ việc thiết kế & xây dựng nội dung cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc từ đó kiếm tiền bằng cách đăng ký google adsense, bán sản phẩm liên kết ( hay còn gọi là phương thức kiếm tiền bằng cách "quảng bá sản phẩm của người khác ( nhà cung cấp, doanh nghiệp, người bán hàng online )   qua link giới thiệu của bạn để nhận hoa hồng!"), Tạo kênh youtube đăng video kiếm tiền, đặc điểm của cách làm này phụ thuộc vào quyết định mua sản phẩm hoặc click vào link quảng cáo trên web của độc giả những người truy cập và tìm kiếm thông tin trên website của bạn. 

Từ 2 phương thức kiếm tiền online trên , kiếm tiền trực tuyến thụ động là cách tạo nguồn thu nhập hấp dẫn nhiều người đang cần tìm việc làm trên môi trường internet.

Vậy kiếm tiền online có dễ không ? Kiếm được nhiều tiền không ? Đây là câu hỏi mà bất cứ người nào muốn tham gia quan tâm ?

Vậy Bạn đã tìm được việc gì dễ dàng mà kiếm được nhiều tiền chưa ? Nếu tìm được rồi thì hãy tiếp tục làm công việc đó đi ? Con đường Kiếm tiền online là một chặng đường đầy thử thách dành cho những bạn muốn khởi nghiệp ! Tiền  Kiếm được nhiều hay ít phụ thuộc vào trình độ & khả năng của bạn .

( Nguồn độc lực  viết blog content là để kiếm được nhiều tiền ? Muốn kiếm được nhiều tiền thì cần có nhiều độc giả ? Muốn có nhiều độc giả thì nội dung phải lôi cuốn & hấp dẫn )
Mỗi người có lựa chọn riêng, còn theo cách làm của Gia Bảo Blog, vẫn kiên định với mục tiêu đã lựa chọn ở trên  đó là chọn cách kiếm tiền bằng cách thiết kế web, xây dựng nội dung hấp dẫn, cung cấp thông tin & giải pháp hữu ích cho độc giả - hay còn gọi là phương thức tạo thêm thu nhập dành cho các bạn thích viết lách & tạo blog kiếm tiền tại nhà ( nguồn thu nhập chính của nghề này có được chủ yếu là từ việc đặt quảng cáo từ các mạng lưới quảng cáo & bán không gian quảng cáo trên blog, đăng bài viết cho đơn vị tài trợ, bạn cũng có thể áp dụng mô hình tiếp thị liên kết & thêm nữa bạn có thể kết hợp với việc bán sản phẩm & dịch vụ của chính bạn )
. Mục tiêu đạt được là v
ừa thoả mãn đam mê, vừa có thể học hỏi trau dồi kỹ năng, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh bán sản phẩm, dịch vụ Offline.

Còn bạn thì sao ?

Bạn thích trở thành 1  freelancer  kiếm tiền tại nhà bằng nghề tự do hay muốn tung cánh chim bay cao bay xa khám phá thế giới kiếm tiền như các du dân kỹ thuật thuật số ?  ( Freelancer là những người có kỹ năng, chuyên môn cao trong 1 lĩnh vực nào đó. Nghề freelancer phổ biến Dịch thuật | Photographer/Designer/Video maker | Video editor | Content writer )

Còn bạn nếu theo nghề này 

Bạn Thích kiếm tiền online theo phương thức thụ động hay chủ động ? 

Phụ Lục Web đăng ký Khóa học online & App kiếm tiền online, kiếm tiền trực tuyến từ ứng dụng của bạn :

  1. https://kt.city [ Trang Web cung cấp các khóa học online như kiếm tiền từ mô hình tiếp thị liên kết [ Affiliate Marketing ], DropShippping,...   
  2. https://adflex.vn : Nền tảng Affiliate adflex.vn 
  3. https://accesstrade.vn : Nền tảng Affiliate accesstrade.vn
  4. https://adpia.vn : Nền tảng Affiliate adpia.vn
  5. https://admob.google.com : Trang giúp kiếm tiền từ ứng dụng của bạn
  6. https://cuccu.vn [ Bán hàng theo mô hình cộng tác Viên ] 
  7. DiMuaDi - App bán hàng online không cần vốn được phát triển bời ACCESSTRADE

Tham khảo : 

  • [ Tại sao kiếm tiền online ngày càng trở nên thịnh hành? ] https://blog.tinohost.com/kiem-tien-online
  • https://adflex.vn/tiep-thi-lien-ket-la-gi [ tiếp thị liên kết là gì ? tham khảo thuật ngữ &  Các bước giúp bạn trở thành cộng tác viên bán hàng tiếp thị liên kết ]
  • https://adflex.vn/khoa-hoc-affiliate-marketing [ Giới thiệu khóa học tiếp thị liên kết ]
  • https://kiemtiencenter.com/lam-website-kiem-tien
  • https://bizfly.vn/techblog/kiem-tien-tu-website.html