Thị trường ngách & nội dung, chủ đề yêu thích của bạn trong triển khai chiến dịch Affliate Marketing

Đối với những bạn kiếm tiền từ nội dung website thông qua mô hình Affiliate Marketing (Tiếp Thị Liên Kết). Tìm cho mình thị trường ngách là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu giúp bạn có được thu nhập, và dĩ nhiên thị trường ngách của mỗi người sẽ rất khác nhau đó là do chủ đề nội dung yêu thích được xây dựng và phát triển nội dung phụ thuộc nhiều vào kỹ năng & kiến thức chuyên môn của mỗi người.

Chính vì vậy "thị trường ngách" trong các chiến dịch Affiliate Marketing của Gia Bảo Blog sẽ định hướng theo chủ đề nội dung mà mình yêu thích bằng cách tìm kiếm từ các ngách cụ thể mà Gia Bảo Blog muốn bán hàng cho họ kết hợp với các công cụ giúp chúng ta phân tích & lập kế hoạch về từ khóa. Một trong số loại từ khóa mang tính chiến lược trong chiến dịch quảng bá tiếp thị bán hàng onlien theo mô hình tiếp thị liên kết chính là dạng từ khóa Từ khoá Buyer Keyword hay còn gọi "từ khoá chứa đựng mong muốn & ý định mua hàng" được xem là bước đà đầu tiên cho việc xây dựng ý tưởng & sáng tạo nội dung bài viết xoay quanh việc tiếp cận những độc giả đang cần thông tin tư vấn về món đồ cần mua.

Và nhằm bổ trợ cho từ khoá chứa đựng mong muốn mua hàng, thì chủ blog sẽ sử dụng các kỹ thuật Seo nhằm tối ưu nội dung, gia tăng sức mạnh cho bài viết cần Seo, bằng cách bổ sung thêm những bài viết có chứa các từ khoá có mối liên quan chặt chẽ về ngữ nghĩa LSI vừa tạo hệ sinh thái nội dung bài viết chuyên sâu, giữ chân độc giả vừa giúp gia tăng thứ hạng cho website nhằm mục tiêu tối thượng của dân theo nghề Seo đó là đưa từ khoá mong muốn lên Top Google.

Quay lại với tiêu chí phát triển nội dung dựa vào kiến thức và sở thích của chủ Blog, Gia Bảo Blog sẽ hướng tới thị trường ngách như thế nào trong chiến dịch marketing của mình.

Dựa vào sở thích đam mê viết lách, thích đọc và thích trang trí không gian nội thất theo phong cách độc đáo mới lạ & cùng sở thích với nhiều độc giả liên quan đến " du lịch & ẩm thực". Gia Bảo Blog hướng tới nội dung cung cấp thông tin hữu ích như sau :

Chia sẻ & hướng dẫn món ăn ngon dễ nấu tại nhà.

Tìm hiểu về các loại dụng cụ nhà bếp và đồ dùng thông minh tiện ích giúp chúng ta tiết kiệm thời gian làm việc như máy đánh trứng, nồi chiên không dầu,...

Chia sẻ những cuốn sách hay nên đọc giúp mọi người có thêm kiến thức & kinh nghiệm sống phong phú.

Chia sẻ những khoá học về digital marketing dành cho các bạn có đầy đủ các kỹ năng nếu muốn kinh doanh & kiếm tiền online 

Sưu tầm các loại cây trồng trong nhà vừa giúp trang trí không nội thất, vừa có hương thơm tự nhiên giúp chúng ta thoải mái khi trở về nhà như cây Hoya, Phong Lữ Thảo, Hoa nhài, Húng Chanh, Chi Dành Dành, Oải Hương,

Ví dụ với Ngách dụng cụ nhà bếp và đồ dùng thông minh Gia Bảo Blog chọn phát triển nội dung với các từ khoá như sau  

" Máy đánh trứng " :  Đây là sản phẩm khá hữu Ích cho người làm bánh và chế biến một số loại món ăn cần sử dụng nguyên liệu trứng, bột yêu cầu đánh nhuyễn...Theo phân tích từ Keyword Planner của Google đây là từ khoá có lượng tìm kiếm khá cao, còn kwfinder.com đánh giá độ khó 31/100. 

 Phân tích của Google thì " Máy đánh trứng " là từ khóa khá xương

Độ khó của từ khóa " Máy đánh trứng " được đánh giá 31/100 trên kwfinder.com, do đó đây là từ khóa khá thú vị để thử sức  

LSI liên quan đến truy vấn tìm kiếm sản phẩm "máy đánh trứng" : 

Máy đánh trứng cầm tay
Máy đánh trứng philip
Máy đánh trứng mini
máy đánh trứng bluestone
máy đánh kem
máy đánh trứng bosch
máy đánh trứng để bàn
máy đánh bọt cafe
máy đánh kem cầm tay

" Nồi Chiên Không Dầu " : Đây là sản phẩm khá hot gần đây với sản phẩm philip hd 9220, philip hd9650, đây là dòng sản phẩm khá hấp dẫn 


 Theo phân tích từ khóa của bác Gồ thì " nồi chiên không dầu " không hề dễ xơi....

Theo đánh giá trên trang kwfinder.com từ khóa " nồi chiên không dầu " chỉ có độ khó 30/100. Tuy nhiên để vượt mặt các trang đang chiếm lĩnh Top Google thì lại không hề " dễ dàng "  chút nào, cũng có thể " thử sức " xem khả năng " Seo content của chúng ta đến đâu.

LSI liên quan đến truy vấn tìm kiếm sản phẩm "nồi chiên không dầu" : 

nồi chiên không dầu philips
nồi chiên không dầu lock&lock
nồi chiên không dầu loại nào tốt
nồi chiên không dầu lotte
nồi chiên không dầu bluestone
nồi chiên không dầu tefal
nồi chiên không dầu magic
nồi nướng không dầu
nồi chiên không dầu sunhouse
nồi chiên không dầu perfect
nên mua nồi chiên không dầu loại nào
lò chiên không dầu
nồi chiên không dầu ferroli
giá nồi chiên không dầu
nồi chiên không dầu camel 
 
Ngách : 
 
philips hd9643
philips hd9745

Ví dụ với Ngách trang trí nhá cửa, Gia Bảo Blog chọn phát triển nội dung với các từ khoá như sau : 

"Cây trồng trong nhà" : chủ đề khá thú vị dành cho các bạn thích trang trí nhà cửa theo trường phái hòa mình vào thiên nhiên. Theo phân tích từ Keyword Planner của Google đây là từ khoá có lượng tìm kiếm khá cao, còn kwfinder.com đánh giá độ khó 14/100. 


Cây trồng trong nhà cũng khá khó nhằn.

Theo đánh giá trên trang kwfinder.com thì đây là từ khóa tương đối dễ chỉ nằm trong mức 14/100 do đó nếu bạn mới tiếp cận với mô hình kiếm tiền online theo mô hình tiếp thị liên kết có thể thử sức. 

Hôm nay tới đây thôi, nhưng sẽ cập nhật những từ khóa và ý tưởng vào những lần sau khi Gia Bảo Blog có ý tưởng mới dành cho các bạn đang muốn theo " nghề đi chợ thuê online - tìm kiếm hàng hóa ngon lành giúp khách hàng - thấy là thích - click là mua "

Web tham khảo giúp bạn tìm ý tưởng phát t triển nội dung trang web cho chiến dịch Affliate Marketing theo sở thích của mình  :

  1. https://blog.toponseek.com/10-cong-cu-phan-tich-tu-khoa-mien-phi-nen-trai-nghiem-cho-seo
  2. https://vi.azlifemastery.com/thi-truong-ngach [ Thị trường ngách - azlifemastery.com ]
  3. https://estore-edu.com/thi-truong-ngach [ Thị trường ngách - estore-edu.com ]
  4. https://compamarketing.com/blog/digital-marketing/thi-truong-ngach | https://kiemtientrenmang.info/thi-truong-ngach [ Hướng dẫn tìm ra thị trường ngách ] 
  5. https://serpseoaz.com/thi-truong-ngach | https://marketingai.admicro.vn/thi-truong-ngach-la-gi [ Thị trường ngách là gì ? ]
  6. https://kiemtiencenter.com/tim-ngach [ Ngách đi dành cho Dropshiper ]
  7. https://nichehacks.com