Nghiên cứu cách kiếm tiền trên Youtube (Tiktok) & các công cụ tạo video triệu View hấp dẫn & thu hút người xem.

Trong Thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, thế hệ điện thoại thông minh, máy tính bảng sở hữu tính năng vượt trội có khả năng kết nối internet không dây băng thông rộng có khả năng tải dữ liệu lớn, tốc độ truyền tải nhanh giúp người dùng dễ dàng truy cập và xem trực tiếp các kênh truyền hình, video trực tuyến online.

Xem video online với nhiều hiệu ứng hình ảnh âm thanh sống động khả năng truyền đạt thông tin nhanh chóng dễ hiểu  thay cho việc đọc nội dung trên web là điều dễ hiểu.

Hình ảnh minh họa khóa học kiếm tiền trên Youtube

Nếu như trước đây việc xem video thường được thực hiện trên PC , trên mobile chủ yếu lướt web xem tin tức , báo chí ,... Đó là thời kỳ hoàng kim của các blogger sáng tạo ngôn ngữ quảng cáo dạng text kết hợp với hình ảnh đồ họa trên website với sự giúp sức của bộ công cụ marketing online chủ lực là Seo & google ads làm mưa làm gió trên thế giới mạng.

Sự xuất hiện của video markerting đã làm suy giảm vị thế của các cộng đồng blogger viết quảng cáo dạng text và không ít người trong số đó chuyển hướng sang mô hình " video markering ".

Nói đến video thì không thể không nói đến Youtube  và tiktok hay mạng xã hội có cộng đồng thành viên cực khủng với các kênh video triệu view được chia sẻ lan truyền với tốc độ sao băng trên mạng xã hội. Sở hữu kênh video có lượng fan khủng là mơ ước của không ít người đang tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động bằng phương thức kiếm tiền online trong đó có mô hình kiếm tiền trên Youtube & TikTok.

Và để kiếm được tiền trên 2 nền tảng xã hội Yu và Tik không có cách nào khác ngoài việc tạo video và chia sẻ nó lên kênh video của bạn.

Tuy nhiên mọi việc không hề đơn giản và dễ dàng đến thế , quay video  & upload lên Youtube & Tiktok thì rất đơn giản nhưng để tạo video triệu view thu hút & hấp dẫn người xem thì không giản đơn....

Và xem ra cách kiếm tiền trên Youtube nghe thì dễ nhưng làm thì quá khó...

Là 1 blogger sáng tạo  và kiếm tiền từ   tiền nội dung trên website. Gia Bảo nhận thấy " chia sẻ video kiếm tiền trên youtube " với việc kiếm tiền từ nội dung webstie có điểm tương đồng đó cả 2 công việc đều liên quan đến " sáng tạo nội dung hấp dẫn & thu hút người xem ".

Chính vì thế Gia Bảo cũng tranh thủ thời gian ở nhà phòng ngừa Covid  nghiên cứu cách kiếm tiền trên Youtube (Tiktok) & các công cụ tạo video triệu View hấp dẫn & thu hút người xem. Và tóm tắt các ý chính như sau :

Để tạo video hấp dẫn thu hút người xem trên mạng cần chuẩn bị những thứ nhu sau :

  • Thiết bị dùng quay video 

  • Phần mềm, ứng dụng xử lý, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng , trích xuất video  : Camtasia Studio, Videoscribe, Proshow Producer
Kỹ năng cần có dành cho người muốn kiếm tiền tiền việc  sáng tạo video upload lên tiktok và youtube đó chính là sử dụng thành thạo máy tính, điện thoại, các thiết bị quay phi như Máy Ảnh, Fly Cam, xử lý, thành thục kỹ thuật giúp thiết kế video trên phần mềm chuyên dụng đã kể trên,... Sở hữu thành thạo thiết bị, phần mểm và các kỹ năng giúp bạn bước chân vào thế giới sáng tạo video kiếm tiền từ việc chia sẻ video trên youtu be và tiktok.

Để có thật nhiều tiền bạn cần có người xem, điều này không chỉ nhờ vào sự cần cù và chăm chỉ mà cần vào ý tưởng sáng tạo khả năng nhạy bén nắm bắt xu hướng của khán giả.

Theo Gia Bảo Blog muốn kiếm tiền online bằng phương thức tạo lập video, cách hiệu quả  tốt nhất & nhanh nhất chính là tìm hiểu & đăng ký các khoá học Phù hợp  dạy  cách làm video kiếm tiền trên Youtube & Tiktok một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Giới thiệu các khoá học online dạy cách tạo video trên youtube dành cho các bạn