Ở nhà, Quá chán, làm gì cho đỡ ngán ?

Do ảnh hưởng của dịch covid có sức lây lan nhanh, tàn phá sức đề kháng của cơ thể và có thể gây chết người vì thế đa số người dân chọn giải pháp " chủ động ở nhà - chỉ ra đường khi cần thiết - hạn chế tiếp xúc & tụ tập đông người ". Tuy nhiên do thời gian dập dịch không thể dự doán một cách chính xác thế nên " việc ở nhà quá lâu sẽ gây ra những cảm giác khó chịu , bức bối ".
Và khi
Ở nhà, Quá chán, thì làm gì cho đỡ ngán ? Là câu hỏi của nhiều người.
Sau đây là một số phương pháp giúp chúng ta sinh hoạt tại nhà theo hướng tích cực giúp mọi người sống vui sống khoẻ và có ích.
  • Ở nhà trong mùa covid , mọi người có xu hướng quan tâm,  chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và những người thân trong gia đình như : 
  • Ở nhà chống dịch, nhiều người tranh thủ thời gian chăm sóc sắc đẹp cải thiện làn da, vóc dáng điều mà trước đây bận rộn với công việc thường ngày khiến họ không còn đủ thời gian để làm đẹp và chăm sóc cơ thể một cách chu đáo 
  • Ở nhà ngăn ngừa covid nhiều người tranh thủ thời gian học tập nâng cao kiến thức thông qua khoá học online. 
  • Ở nhà cũng đồng nghĩa với thu nhập giảm sút , vậy nên ngày càng có nhiều người mong muốn tìm kiếm việc làm trên mạng - việc làm thêm tại nhà 
  • Trong khi đó nhiều người lại muốn giải trí thoải bằng cách chơi game hoặc xem nhưng bộ phim hay. 
  • Có những người lại thích chế biến món ăn, trổ tài nấu nướng. 
  • Và nếu có việc cần ra ngoài họ sẽ chú ý tới việc bảo vệ bản thân ngăn ngừa tối đa khả năng lây nhiễm virus trong qua trình di chuyển trên đường đến các địa điểm khác nhau vì công việc. 
  • Còn đối với những tín đồ chỉ mua sắm theo mô hình truyền thống, do ở nhà " hạn chế tiếp xúc " , nhưng vẫn muốn thoả mãn đam mê - phương thức mua sắm online là giải pháp an toàn và hiệu quả.
Và đáp ứng nhu cầu mua sắm online ngày một tăng, nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số đã nhanh chóng tiếp cận thị trường mua bán trên internet đang phát triển như vũ bão thông qua gian hàng trên web công ty hoặc đăng ký mở  shop online trên các trang TMDT uy tín như sendo, shopee, tiki & lazada.
Vậy nếu bạn muốn kinh doanh online thì nên tìm hiểu xem mùa dịch bán hàng gì chạy nhất ? Sau đây là một số thông tin gợi ý dựa vào việc mọi làm gì cho đỡ chán đã được liệt kê phía trên  :
  • Đầu tiên là những sản phẩm giúp người mua phòng chống dịch hiệu quả như : Nước sát khuẩn, nước rửa tay ( xà phòng ), khẩu trang y tế, kính chống giọt bắn,... 
  • Kế đến là những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ bao gồm các loại thực phẩm sạch như rau củ quả, thịt heo, thịt bò, tôm cá, ốc ếch,... Cung cấp dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày và những thực phẩm chức năng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
  • Không chỉ mua thực phẩm và các loại thực phẩm chức năng để tăng cường sức khoẻ trong mùa dịch, người tiêu dùng cũng có xu hướng mua nhiều các loại dụng cụ thể thao bao gồm : 
  1. Dụng cụ tập luyện trong nhà   
  2. Dụng cụ luyện tập ngoài trời 
  • Những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như mặt nạ dưỡng ẩm, son môi, nước hoa ... Là những mặt hàng bán chạy được đối tượng khách hàng là nữ quan tâm 
  • Các loại máy chơi game & Tivi đời mới màn hình lớn siêu nét có nhiều tính năng được xem là lựa chọn của nhiều khách hàng trong mùa dịch nhằm thoả mãn nhu cầu giải trí tại nhà của nhiều gia đình. 
  • Các khoá học kiếm tiền online, bán hàng online, Marketing Online : Seo, Google ads, facebook ads và các khoá học thiết kế web, thiết kế đồ hoạ được nhiều người tìm kiếm với mong muốn tìm ra hướng đi mới giúp họ kiếm thêm thu nhập giúp trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày để vượt  qua thời điểm " khó khăn do đại dịch covid gây ra "
Còn riêng đối với Gia Bảo Ở nhà, Quá chán, để đỡ ngán mình chọn viết blog kiếm tiền trực tuyến trên internet vừa giúp nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm giúp tạo nguồn thu nhập từ nội dung website.