Thuật ngữ Seo to Sale & Seo affiliate marketing trên Blog Gia Bảo là gì ?

Seo là gì ? Gia Bảo sẽ không đề cập đến trong bài viết này, mà chỉ nhắc lại khái niệm đã được định nghĩa trên các trang chuyên gia cung cấp dịch vụ Seo nổi tiếng dưới đây, giải thích và trình bày một cách chi tiết và rõ ràng :
  • https://gtvseo.com/seo-la-gi 
  • https://vietmoz.edu.vn/seo-la-gi-va-tam-quan-trong-cua-seo 
  • https://seothongminh.net
  • https://azaseo.com/vi/dich-vu-seo-tu-dong
  • https://truyenthongdps.com/seo-website-tong-the-giai-phap-seo-ben-vung-va-hieu-qua

Sau khi đọc hết các link bài viết chi tiết về khái niệm, hướng dẫn cách làm Seo từ cơ bản đến nâng cao ở trên chắc chắc các bạn sẽ " sáng tỏ " thế nào gọi là : Seo Thông Minh, Seo Bền Vững, Seo Tự Động và phân biệt thế nào Seo Mũ Trắng & Seo Mũ Đen,....   

Túm lợi cơ bản nhiệm vụ, công việc của Seo dù làm bằng cách nào nhanh hay chậm cũng chỉ nhằm đạt kết quả cuối cùng, khẳng định vai trò của Seo đó là giúp tăng thứ hạng cho trang web và đưa từ khóa mong muốn lên top các trang tìm kiếm trong đó, trọng tâm hướng tới vị trí top 10 nằm trên trang google.com bộ máy tìm kiếm uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và  sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Thuật ngữ Seo to Sale & seo affiliate marketing trên Blog Gia Bảo là gì ?

Thuật ngữ chỉ sử dụng trên Blog này với mục tiêu đầu tiên là sử dụng các kỹ thuật học hỏi trên internet & kinh nghiệm cá nhân, sử dụng các kỹ thuật seo thủ công truyền thống và cách làm seo hiện đại, sử dụng các công cụ tự động, ứng dụng trí thông minh nhân tạo vào công cuộc làm seo giúp đưa càng nhiều từ khóa lên top càng tốt. Dĩ nhiên - từ khóa mà nhiều người tìm kiếm lên top càng nhiều, thứ hạng của Web sẽ càng được cải thiện theo Gia Bảo nghĩ là vậy.

Trên quan điểm lấy nội dung làm kim chỉ nam, trọng tâm phát triển blog-web, chủ trương lấy việc sáng tạo ngôn từ, viết content, seo nội dung, đa dạng từ khóa chính phụ kết hợp với các dạng từ khóa ngữ nghĩa ( LSI ), từ khóa có ý định mua hàng ( buyer keyword ),... điều chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng cần tìm kiếm nội dung thông tin khi lướt web, phương thức Seo trên Blog Gia Bảo chú trọng vào việc xây dựng hệ thống liên kết, đi link nội bộ trên Web/Blog thiết kế chuẩn Ui/Ux, bố trí tiện ích hỗ trợ, nội dung hấp dẫn, lôi cuốn thuận tiện theo trải nghiệm của người dùng nhằm tạo " sự yêu thích " khiến độc giả  ở trên Web lâu hơn.         

BackLink chỉ là thứ yếu có hay không, không quan trọng.

Tư Duy Seo đơn giản với phương châm " Cái gì không Seo lên Top được bằng tiền thì chắc chắn sẽ lên top với quảng cáo Google Ads bằng rất nhiều tiền"

Trở lại với chủ đề bài viết Seo to Sale & seo affiliate marketing là gì ?

  • Seo to Sale : Mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng cần mua hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của nhà tài trợ, mô hình công tác viên hợp tác marketing online tiếp thị quảng bá sản phẩm - dịch vụ đôi bên cùng có lợi.  
Code
  • Seo affiliate marketing : Mục tiêu hướng tới việc giới thiệu sản phẩm - dịch vụ, thuyết phục khách hàng " click vào link liên kết điều hướng đến trang bán hàng của nhà quảng cáo " Advertiser " được cung cấp trên trang nền tảng tiếp thị liên kết mà Gia Bảo Blog đã đăng ký ) 
Code

Đây là 2 nhiệm vụ Seo chủ yếu và trọng tâm, ngoài ra còn có mô hình " Seo cho vui ", " Seo ngẫu hứng " mục tiêu cuối cùng cũng là nhằm hướng tới 2 đối tượng tìm kiếm thông tin trên Blog đã được đề cập đến ở trên.