5 kiểu phần mềm, ứng dụng sáng tạo nội dung video kiếm tiền trên mạng điển hình

Kiếm tiền trên mạng từ video bằng cách sử dụng các phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp nhiều tính năng & các tiện ích, tool,... hỗ trợ giúp người dùng tự tay chỉnh sửa, thiết kế sáng tạo, biên tập, nội sung video từ hình ảnh, video tự quay sau đó trích xuất thành file video có cảnh quay, hiệu ứng hấp dẫn và lôi cuốn thu hút người xem và upload chúng lên các kênh mạng xã hội phổ biến có số lượng người truy cập đông đảo nhất hành tinh phải kể đến như youtube, tiktok, faceboook .... Được xem là một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả, đem lại nguồn thu khổng lồ cho chủ sở hữu các video mang tính giải trí cao có được từ việc cho phép hiển thị quảng cáo của nhà tài trợ trên các video có lượt người xem lên đến vài triệu view.

Hấp dẫn quá phải không các bạn ?

Hôm nay Gia Bảo mạn phép giới thiệu 5 phần mềm, ứng dụng sáng tạo nội dung video kiếm tiền trên mạng điển hình.

  1. Phần mềm thiết kế sáng tạo nội dung video dạng tay vẽ VideoScribe bằng cách kết hợp hiệu ứng tay vẽ, xóa giúp bạn tạo video lạ mắt mang tính sáng tạo cao phù hợp với video dạng kể truyện, dạy học,  kết hợp với việc bổ sung thêm một số hiệu ứng text, chèn âm thanh, hình ảnh,... đây là dạng phần mềm thiết kế thích hợp với các bạn có khả năng biên tập hình ảnh thành video dạy học bằng cách kể một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn.  
  2. Phần mềm ứng dụng ProShow Producer ứng cử viên sáng giá cho các dạng video trong các studio ảnh cưới, sự kiện, khoảng khắc đáng nhớ lưu giữ tuổi thơ của các bé,... bằng cách sử dụng hiệu ứng hình ảnh tiếp nối kết hợp với âm thanh và các đoạn video ngắn tạo thành một thước phim sống động lưu giữ thành album kỷ niệm đáng nhớ.   
  3. Camtasia Studio Phần mềm ứng dụng chỉnh sửa video tự quay bổ sung hiệu ứng, lắp ghép hình ảnh giúp bạn có được một video được biên tập dàn dựng cực kỳ ngon lành xò con bò. 
  4. OBS Studio, Rec Screen Recorder là những phần mềm giúp tạo video từ việc quay lại màn hình thiết bị máy tính, điện thoại. 
  5. OBS Studio live stream phần mềm dành cho các bạn quay phát video live stream lung linh toả sáng trên youtube, facebook, ứng dụng tuyệt vời giúp bạn quay video live tream trên điện thoại & máy tính. 

Dĩ nhiên các phần mềm giúp chúng ta biên, tập  chỉnh sửa và sáng tạo nội dung video tương tự không chỉ dừng lại ở con số trên mà còn rất nhiều phần mềm thiết kế video ngon lành cành đào giúp bạn kiếm tiền trên mạng đang chờ bạn khám phá. 5 phần mềm chuyên dụng trên chỉ mang tính minh hoạ một cách điển hình nhất trong thế giới sáng tạo nội dung video giúp chúng ta kiếm tiền từ quảng cáo trên internet phổ biến nhất quả đất.

Sau đây là phần tóm tắt sơ lược các kỹ thuật giúp bạn biên tập tạo dựng video từ phần mềm.... Được kể trên.

( Bài viết Đang tiếp tục được cập nhật,.... )