Sưu tầm web sách, truyện hay online đủ thể loại cho mọi đối tượng từ trẻ đến già

Web cung cấp sách, truyện online không chỉ đáp ứng nhu cầu học hỏi, tìm kiếm thông tin, kiến thức chuyên sâu, giải pháp giúp ích cho người đọc mà còn là nơi tìm kiếm việc làm của các bạn yêu nghề viết lách muốn trở thành công tác viên cho các trang web cần tìm người giúp học viết bài quảng bá các sản phẩm liên quan đến việc kinh doanh bán sách giấy, sách online tiếp cận độc giả tiềm năng.  

Mục Lục :

  1. Web truyện thiếu nhi 
  2. Web sách hay online
  3. Web truyện tranh online
  4. Review Sách
  5. Phần mềm đọc sách online
  6. Tuyển cộng tác viên viết bài online
  7. Hướng dẫn viết Ebook kiếm tiền online

 

Web Kho tàng truyện thiếu nhi :

Đầu tiên là danh sách web truyện hay cho thiếu nhi  giúp bố mẹ đọc cho bé yêu trước khi đi ngủ với nhiều câu truyện hay,  ý nghĩa,  nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển trí thông minh ngay từ nhỏ cho bé.  

  1. https://phunuketnoi.com/ke-chuyen-be-nghe.html
  2. https://truyenchobe.com/tag/1001-chuyen-ke-cho-be-truoc-gio-di-ngu
  3. https://www.truyenthieunhi.net

Web Sách hay online nhiều thể loại dành cho mọi đối tượng từ trẻ đến già .

Nơi tổng hợp nhiều đầu sách nội dung hấp dẫn : Bao gồm sách thế giới văn học,Nhiếp ảnh, dựng phim,Hôn nhân & Gia đình,Nuôi dạy con,Phong cách sống,Sức khỏe - Giới tính,Công nghệ thông tin,Sale - Bán hàng,Phát triển cá nhân,Kinh doanh - Khởi nghiệp,Thiết kế,Tin học văn phòng, Marketing, Ngoại Ngữ,... Sau đây Gia Bảo giúp bạn liệt kê danh sách Web sách hay  :

  1. https://www.sachhayonline.com
  2. https://ebook.vn ( Mua sách giấy & tải sách miễn phí online nhiều thể loại )
  3. https://downloadsach.com/top-10/sach-hay-ve-kinh-doanh-online.html

Thế Giới Web Truyện tranh online :

Thế giới truyện  manhwa, manhua, manga hấp dẫn giới trẻ với nhiều thể loại, hình ảnh đẹp, ngôn từ độc đáo, phong cách mới lạ.  

  1. http://truyenqq.net
  2. https://wcomic.net
  3. https://comics24h.com

Review Sách , web giới thiệu giúp bạn tìm được cuốn sách hay gối đầu giường.

Web đánh giá & review sách là nơi giúp bạn có cái nhìn sơ lược về những cuốn sách hay sắp xếp theo từng chuyên đề giúp người xem đưa ra quyết định và chọn mua được cuốn sách phù hợp với nhu cầu.

  1. https://www.reader.com.vn
  2. https://revisach.com : Chuyên trang review, đánh giá sách thuộc các thể loại : Sách Kinh Doanh, Sách Phát triển bản thân, sách văn học, sách marketing & bán hàng, sách kỹ năng, sách quản lý nhân sự,   
  3. https://vnwriter.net/book : Nơi cập nhật những cuốn sách hay không thể bỏ qua dành cho người thích đọc sách vào thời gian rảnh rỗi, bài review trên vnwriter.net được tổng hợp ý kiến từ các chuyên gia, tham khảo ý kiến độc giả đem đến thông tin, chính xác cho độc giả tham khảo và tìm ra chủ đề và cuốn sách yêu thích mà họ đang mong muốn & tìm kiếm.  

Web cung cấp Ứng dụng, phần mềm đọc sách Online :

  1. https://voiz.vn
  2. https://www.wattpad.com
  3. https://waka.vn
  4. https://read.amazon.com : Amazon Kindle
  5. https://www.legalbluebook.com : BlueBook
  6. https://readera.org : ReadEra

Danh sách web tuyển cổng tác viên yêu nghề viết lách kiếm tiền online :

  1. Vlance.vn : website dành cho người thích làm việc tự do, nơi cung cấp thông tin liên quan đến các kỹ năng dành cho dân Freelancer. Vlance.vn cũng là nơi kết nối người tìm việc làm tự do với công ty cần thuê ngoài, tuyển dụng các Freelancer làm việc trong nhiều lĩnh vực ngành nghề bao gồm : Đào tạo & Khoá học, IT và lập trình , Kế toán, Thuế & Luật , Kiến trúc và xây dựng , Marketing & Bán hàng , Thiết kế , Trợ lý, Nhập liệu & Hành chính , Tư vấn doanh nghiệp & Coaching , Video , Viết lách & dịch thuật , Lĩnh vực khác. Đây còn là nơi các Freelancer đăng thông tin, giới thiệu bản thân, tìm kiếm công ty đang có nhu cầu cần tìm người làm việc freelancer giỏi chuyên môn với mức phí cạnh tranh.   
  2. Vn.indeed.com : Trang web đăng tin tuyển dụng hàng đầu nơi bạn có thể tìm kiếm việc làm có thu nhập cao, phù hợp với khả năng. Nơi giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm và bổ sung nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu cần đầu tư mở rộng và phát triển công ty, nhà xưởng. vn.indeed.com giúp tìm kiếm nguồn nhân lực phân ra thành nhiều chuyên mục bao gồm tuyển dụng lao động phổ thông, tuyển dụng nhân sự, nhân viên và tuyển dụng nhân sự cấp cao. Song song với việc phát triển trong lĩnh vực tuyển dụng, đây còn là nơi tuyển dụng công tác viên viết bài review công ty, viết bài liên quan đến chủ đề tuyển dụng như cách tạo CV hấp dẫn, kinh nghiệm & mô tả công việc ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Xem thêm chuyên mục hỗ trợ nhà tuyển dụng : https://indeed.force.com/employerSupport2  
  3. https://kenh14.vn : Trang web cung cấp tin tức phong phú và đa dạng, đây cũng là nơi dành cho các bạn yêu thích nghề viết bài có thu nhập từ nhuận bút và được đăng bài của mình trên kênh giải trí, xã hội hàng đầu dành cho giới trẻ, thích hợp với các bạn chuyên viết bài về các đề tài thể hiện mong muốn và nguyện vọng thế hệ GenZ 
  4. Vietcetera.com : là nơi dành cho các cộng tác viên chia sẻ câu chuyên hay ho về xu hướng & góc nhìn mới lạ về công việc và cuộc sống xung quanh. 
  5. 10hay.com   |  Toplist.vn : chuyên trang tuyển cộng tác viên viết đề tài về " danh sách đứng đầu " thuộc nhiều ngành nghề lĩnh vực. 
  6. Topshare.vn : chuyên trang viết bài dành cho các bạn thích đánh giá, đưa ra quan điểm cá nhân một cách khách quan về sản phẩm & dịch vụ nào đó, đưa ra nhận xét  nhằm giúp người dùng đưa ra quyết định chính xác khi có nhu cầu cần mua " sản phẩm " hoặc sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp. topshare.vn không phải là một trang web bán hàng, không phải đơn vị quảng cáo sản phẩm mà đơn thuần là nơi cung cấp và sẻ chia những kiến thức giúp khách hàng chọn mua sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí thấp nhất.   
  7. Moavietnam.com : website tuyển cộng tác viên viết bài chuyên về đề tài kinh doanh online, marketing, ngoài kỹ cầu về kỹ năng viết lách, bạn cần đáp ứng kỹ năng viết nội dung chuẩn Seo ( content SEO )

  8. Bạn có thể tìm hiểu thêm các trang tuyển cộng tác viên, viết lách kiếm tiền online từ nội dung trên website như :  

  9. Chanhtuoi.com 
  10. blogradio.vn 
  11. bloganchoi.com

Web hay của những người viết ebook kiếm tiền & bài viết hướng dẫn cách viết Ebook kiếm tiền Online :

Là nơi chia sẻ kinh nghiệm quý báu, kiến thức và kỹ năng chuyên môn giúp bạn tìm hiểu và nâng cao kỹ năng viết lách.

  1. https://dangngocbinh.com/viet-ebook-kiem-tien
  2. https://www.chili.vn/blogs/xu-huong-kinh-doanh/viet-ebook-truc-tuyen-nghe-kiem-tien-truc-tuyen.html
  3. https://hub.ecomme.vn/minh-da-den-voi-mmo-kiem-tien-online-bang-cach-viet-va-ban-ebook-nhu-the-nao/
  4. https://chuyencuatra.com/kiem-tien-tu-viet-lach.html