Video hướng dẫn làm website so sánh giá, mô hình kiếm tiền online hiệu quả từ affiliate trên nền tảng thiết kế web bằng source code WordPress.ORG

Là blog hỗ trợ thông tin dành cho các bạn tìm hiểu về các mô hình kiếm tiền từ website, web so sánh giá là phương thức kiếm tiền online khá độc đáo và hiệu quả bằng cách sử dụng kỹ năng review kết hợp với tool web, plugin hỗ trợ tự động cập nhật danh sách sản phẩm, giá bán & nội dung hỗ trợ chèn link tiếp thị tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tại sao lại chọn Wordpress.org, nếu bạn là blogger viết lách không rành code web muốn kiếm tiền từ web tiếp thị liên kết một cách thủ công có thể chọn blogspot ( viết lách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết như cách làm trên Blog này ), hoặc sử dụng WordPress.com hay các nền tảng CMS, thiết kế web khác như weebly, shopify. Tuy nhiên nếu muốn tự mình quản lý web kiếm tiền chuyên nghiệp, tính tự động hóa cao nên đầu tư web sử dụng mã nguồn miển phí, soucre code thiết kế web chuyên nghiệp trên trang wordpress.org được cài đặt trên hosting, sử dụng tên miền riêng.

Trong bài viết này Gia bảo giúp bạn tìm hiểu và tạo web so sánh giá thông qua các video chuyên đề được tổng hợp chia sẻ trên 1 link duy nhất. Nổi bật là các video  :

  • Hosting Worrdpress
  • Cài đặt Theme Re Hub hỗ trợ các blogger kiếm tiền từ affiliate 
  • Sử dụng bộ đôi Plugin affiliate dành cho WordPress là : Content Egg & Egg Pro

Trong video hướng dẫn dưới đây chỉ tập trung khai thác chủ đề liên quan đến việc sử kết hợp Rehub WordPress Theme và bộ đôi công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết cực mạnh là :  Content Egg & Affiliate Egg. Nếu chiếc bánh ngon làm nên từ  sự kết tuyệt vời " vị ngọt và béo" thì sự kết giữa " công nghệ thiết kế web & tool tự động " sẽ giúp bạn tạo ra trang web làm tiếp thị liên kết đem lại giá trị sử dụng tuyệt vời,  chuyên nghiệp hơn, cùng với khả năng viết bài revew cung cấp thông tin hữu ích và giá trị giúp cho khách hàng tìm ra  giải pháp giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Giúp phát triển web một cách mạnh mẽ nhờ các công cụ hỗ trợ seo, tool affiliate tự động sẽ làm gia tăng thu nhập cho chủ sở hữu blog/web.

Sau đây là danh sách Video hướng dẫn chi tiết quy trình xây dựng và thiết kế Video hướng dẫn làm web so sánh kiếm tiền từ Affiliate bao gồm :

  • Tìm hiểu về WordPress 
  • Tiếp thị liên kết  ( affiliate marketing )
  • Hosting wordpress 
  • Cài đặt wordpress  
  • Giao diện web so sanh 
  • Công cụ web so sánh  
  • Kiến thức liên quan đến thiết kế website bằng WordPress & cách kiếm tiền từ website cá nhân  

Mời bạn xem video được sưu tập trên youtube trên Blog Gia Bảo ( Đây cũng là nguồn tài liệu online giúp mình trải nghiệm cách thức kiếm tiền từ web so sánh giá được thiết kế bằng wordpress  ) :

Kết luận : Muốn kiếm được tiền từ affiliate, cách thức thực hiện vô cùng đơn giản và cũng không quá khó phải không các bạn, nhưng để cạnh tranh kiếm được tiền từ mô hình không hề dễ dễ dàng. Tuy nhiên khi bạn đã xây dựng thiết kế quản lý và vận hành và tìm ra phân khúc khách hàng, ngách thị trường giúp bạn kiếm tiền tạo thu nhập thụ động một cách ổn định , cũng rất xứng đáng với công sức bỏ ra phải không nào ?