Tặng tôi một ly cà phê, tạo trang tìm kiếm nguồn kinh phí duy trì blog từ sự ủng hộ, đóng góp, giúp duy trì blog web của bạn.

Bạn mới bước chân vào thế giới viết blog, sáng tạo nội dung trên website cá nhân, với tiêu chí viết bài chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình cho mọi người,... Sau một thời gian xây dựng thiết kế tạo dựng một thế giới nội dung phong phú, chỉnh sửa công phu làm đẹp giao diện cho blog / web của mình, rồi một ngày bạn chợt nhận ra " mình thiếu kinh phí để phát triển website của mình trở thành một kênh thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho mọi người ".

Bạn đang thiếu kinh phí và độc giả yêu thích bạn hãy để nghị họ chung tay góp sức giúp bạn có thêm động lực phát triển trang  web hay hơn để phục vụ cộng đồng tốt hơn, hiệu quả hơn.

Hãy thử tạo trang kêu gọi sự ủng hộ của độc giả và những người yêu thích những thứ được chia sẻ từ blog / web của bạn.

Gia Bảo giới thiệu buymeacoffee.com trang web giúp bạn kết nối và tìm nguồn tài trợ giúp bạn duy trì và phát triển web của mình.


 

Hướng dẫn tạo trang kêu gọi sự ủng hộ, tài trợ kinh phí hoạt động cho những năm phát triển đầu đời của các blogger viết lách.  

Bước 1 : Truy cập buymeacoffee.com chọn Sign up ( Tạo tài khoản )

 

Bước 2 : Tạo Link trang kêu gọi tài trợ kinh phí hoạt động cho blog/web của bạn :

Bước 3 : Điền Các thông số yêu cầu ( Quốc Gia, Loại tiền, Kết nối tài khoản thanh toán,... )

Để kích hoạt trang kêu gọi ủng hộ, bạn cần điền đầy đủ các thông số yêu cầu, tạo trang giới thiệu thêm mô tả hình ảnh đại diện, banner giới thiệu, kết nối tài khoản thanh toán ( nếu paypal  đợi duyệt, nếu có tài khoản thanh toán bằng stripe sẽ được duyệt ngay )    



Bạn tham khảo trang buymeacoffee của bạn Ngân Ba Lô , blogger Du Lịch, chủ nhân của  của nhiều bài viết hấp dẫn,...

buymeacoffee.com/nganbalo  

 Của mình thì không có stripe nên đang đợi duyệt,...

Nếu bạn muốn ủng hộ chỉ cần truy cập blog của mình để xem là " tui dzui rồi ".