Bộ sưu tập dụng cụ ăn uống, dụng cụ nhà bếp bằng gỗ & các loại vật liệu thân thiện với môi trường, thiết kế đẹp, bền, tiện ích, an toàn khi sử dụng.

Dụng cụ  nhà bếp bằng gỗ và các loại vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường từ cây dừa, cây cọ, cỏ bàng, tre, trúc, mây tre, lá,... là sản phẩm góp phần giảm thiểu rác thải nguy hại, góp bảo vệ hành tinh xanh, ngày càng trở nên phổ biến được nhiều người theo lối sống xanh ủng hộ.

Hôm nay Blog Gia Bảo cùng mọi người khám phá thế đồ dùng, dụng cụ an toàn tiện lợi trong gian bếp được làm gỗ và các loại vật liệu bảo vệ môi trường, có lợi cho sức khoẻ người dùng.

Bắt đầu thôi nào ! 

1. Ly, Cốc và ống hút dùng uống trà, cà phê, sinh tố, nước giải khát được làm từ gỗ, tre và các loại vật liệu thân thiện với môi trường.

Ly cốc bằng thủy tinh, gốm sứ, thép, inox thiết kế bền đẹp được khuyến khích sử dụng thay thế cho các loại ly nhựa tại gia đình, nhà hàng và quán phục vụ món nước giải khát như cà phê, trà sữa, sinh tố và các loại nước có ga,.. góp phần vào thế giới dụng cụ phục vụ món nước uống còn có các loại ly được làm hoàn toàn từ cây tre & gỗ tự nhiên an toàn và thân thiện với môi trường, chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Ly tre cốc tre 100% tự nhiên

Mua ngay

Cốc gỗ dã ngoại, phong cách KUKSA

Đặt Mua ngay

Ống hút cỏ bàng khô xuất khẩu Châu âu

Mua ngay

Ống hút giấy phi 6

Đặt Mua ngay
2. Dụng cụ tiện ích khi đi du lịch, dã ngoại khám phá thế giới tự nhiên xung quanh

Để giảm rác thải nhựa từ các món đồ làm từ nhựa ra môi trường, những người theo lối sống xanh lựa chọn sử dụng các món đồ từ gỗ như bộ dụng cụ đa năng kiêm thớt gỗ, dùng cắt bơ, có hộp dùng đựng dụng cụ cắt gọt, dao, nĩa. Đĩa, bát đựng đồ ăn được làm từ mo cau là giải pháp hiệu quả gọn nhẹ cho mỗi chuyến chơi đi xa.

Đĩa Từ Mo Cau - Sản Phẩm Thân Thiện Môi Trường

Mua ngay

Đĩa Mo Cau Vuông 17x17cm

Đặt Mua ngay

Bộ Thớt Dã Ngoại Làm Từ Cây Tre

Mua ngay

Thớt dã ngoại gỗ cao su

Đặt Mua ngay


3. Dụng cụ ăn uống được làm từ gỗ, cây tre, cây cọ,...

Ngày nay xu hướng sử dụng các loại vật dụng đồ dùng, dụng cụ ăn uống bằng gỗ, bằng tre trở nên phổ biến, đũa gỗ, đũa tre, muỗng gỗ, vá múc canh, vá xới cơm và các loại khay đĩa gỗ được xem là những sản phẩm điển hình được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đôi đũa gỗ in họa tiết hoa anh đào phong cách Nhật Bản

Mua ngay

Đũa dừa bến tre cao cấp sạch, đẹp

Đặt Mua ngay

Thìa gỗ ăn cơm, thìa gỗ súp, thìa gỗ cà phê kiểu Hàn quốc

Mua ngay

Muỗng/nĩa gỗ cao cấp, phong cách Nhật Bản

Đặt Mua ngay

Bát, tô gỗ đựng thức ăn, salad thiết kế đẹp

Mua ngay

Bát gỗ đựng thức ăn phong cách Nhật Bản cho bé

Đặt Mua ngay

                     

4. Dụng cụ nhà bếp bằng gỗ chế biến thức ăn, đựng thực phẩm kho, sắp xếp gọn gàng lọ đựng gia vị và các dụng cụ chuyên dùng trong gian bếp.

Nói đến dụng cụ trong gian bếp, thớt gỗ, đũa và vá sạn chuyên dùng xào nấu và các loại dụng cụ khác như cối chày, kệ đựng gia vị, khay giỏ mây đan dùng đựng thực phẩm là những vật dụng khá quen thuộc trong nhiều gian bếp theo phong cách thiết kế thô mộc và giản tiện.

Xửng hấp tre/ Lồng hấp tre dùng hấp bánh bao, hấp xôi, hấp củ quả

Mua ngay

Cây lăn bột bằng gỗ tiện lợi

Đặt Mua ngay

Gia Bảo Blog không phải gian hàng, kinh doanh, bán các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ và từ các loại vật liệu thân thiện với môi trường mà chỉ nhằm giới thiệu sản phẩm gian bếp được nhiều người yêu thích, mua nhiều bán chạy.