Tìm hiểu về đồ gỗ óc chó & xưởng gia công gỗ Walnut

Đồ gỗ óc chó lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất cao cấp sang trọng và lịch lãm cho các công trình kiến trúc đẳng cấp.

Được sản xuất từ nguyên liệu gỗ cao cấp nhập khẩu từ Mỹ & các nước Châu Âu. Gỗ óc chó là dòng gỗ có giá trị cao, chất lượng  phẩm cấp gỗ tốt, vân thớ gỗ đẹp mắt, do đó chi phí nhập khẩu,  mua gỗ óc chó tương đối cao, do đó sản phẩm mộc hoàn thiện từ gỗ walnut được xếp vào nhóm nội thất cao cấp thích hợp dùng thi công nội thất cho các công trình dự án cao cấp đẳng cấp cho các khu biệt thự hạng sang, khách sạn , resort đẳng cấp Quốc Tế. 

Trong thế giới đồ gỗ óc chó ngoài các sản phẩm nội thất khá phổ biến như bàn ghế, giường tủ,... Còn có sự góp mặt của các loại dụng cụ nhà bếp được làm từ loại gỗ này như : thớt gỗ, khay gỗ & các loại muỗng & bát gỗ.

Xưởng gia công sản xuất gỗ ghép  theo kích thước yêu cầu dùng đóng bàn ghế , giường tủ nội thất cao cấp & gia công các loại thớt gỗ xuất khẩu được làm từ gỗ óc chó tại Bình Dương

Được ví như công xưởng sản xuất đồ mộc của cả nước, nơi đây tập trung khá nhiều loại nhà xưởng sản xuất đồ gỗ các loại, tại Bình Dương còn có nhiều kho hàng gỗ nhập khẩu với nhiều chủng loại như gỗ thông , gỗ sồi, ash, gỗ teak và gỗ óc chó.

Gần đây với sự gia tăng đơn hàng sản xuất mộc từ nguyên gỗ óc chó ghép nguyên thanh hay còn gọi là ván ghép solid, đồng thời với sự gia tăng khối lượng đơn hàng kéo theo nhu cầu lao động gia tăng, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch covid dẫn đến việc tuyển dụng lao động phổ thông cho ngành và nhiều ngành nghề khác bị ảnh hưởng không nhỏ dẫn đến việc thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực phổ thông.

Chính vì vậy đã thúc đẩy xu hướng hợp tác giữa các xưởng mộc và các đơn vị gia công sơ chế sản xuất ván gỗ thô tạo động lực phát triển cho ngành sản xuất chế biến gỗ.

Gia Bảo giới thiệu công ty Năm Trung xưởng gỗ chuyên nhận gia công ghép các loại ván gỗ óc chó và các loại gỗ nhập khẩu tại Bình Dương theo yêu cầu cho các công ty chuyên sản xuất đồ mộc nội thất và các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ trên khắp mọi miền đất nước.

Bạn cần gia công ván gỗ óc chó xem thêm tại đây.