Gỗ ghép tự truyện

Chào các bạn, mình là gỗ ghép, chúng tớ được sinh ra từ các loại gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường, hội viên tích cực fan hâm mộ của câu lạc bộ " tiêu dùng thông minh, yêu lối sống xanh ", may mắn khi là một trong số thành viên hoạt động tích cực khi tham gia hoạt động trong gia đình nội thất cho nhiều khu văn phòng, căn hộ chung cư, biệt thự, khu resort, khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Chúng tớ là thành phần không thể thiếu góp phần làm nên những bộ bàn ghế, giường ngủ, tủ đựng quần áo, tủ bếp,...

Trong thế giới dụng cụ gia đình, dụng cụ nhà bếp bằng gỗ đặc biệt là mặt hàng thớt gỗ hiện đại được làm từ nguyên liệu gỗ rừng trồng thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng chắc chắn không thể thiếu anh em nhà gỗ ghép.

Chúng tôi cùng nhau chu du khắp mọi nơi trên thế giới. Đóng góp một phần công sức trong việc thay đổi thói quen tiêu dùng, hạn chế rác thải nhựa nguy hại tới môi trường.

Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp ngành gỗ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Nhờ công nghệ gỗ phát triển, xu hướng hợp tác kinh tế quốc tế với nhiều nước trong khu vực với nhiều quốc gia thuộc Châu Âu, Mỹ, Nhật Hàng.

Các sản phẩm mộc được làm từ gỗ ghép đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Đồ gỗ ghép trở thành món đồ tiêu dùng được nhiều người biết tới từ những chiếc giường ngủ, tủ quần áo, bàn.ghế phòng ăn, phòng ngủ,... Đến các loại khay trang trí, khay phục vụ, thớt gỗ chuyên dùng trong gian bếp....

Bạn yêu thiên nhiên, thích phong cách tối giản, mộc mạc, gọn nhẹ, tiện dụng.

Hãy lựa chọn những món đồ nội thất, gia dụng nhà bếp được làm từ gỗ ghép....

Không những giúp bạn tiết giảm chi phí, mà còn giúp bạn có được món đồ ưng ý , thiết kế bền, đẹp, thẩm mỹ cao...

Vừa góp sức tạo đà giúp ngành mộc trong nước ngày càng phát triển, vươn ra thế giới. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động trên các nông trường và trong nhiều nhà máy sản xuất chế biến đồ mộc từ cây gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xoan ta...

Nguồn gốc xuất xứ của gỗ ghép chúng tôi không chỉ từ cây trồng khai thác trong nước mà còn từ các loại gỗ nhập khẩu từ Mỹ, Nga, Tây Ban Nha, New Zealand, Châu Phi,...

Anh em gỗ ghép từ gỗ nhập khẩu có thể kể đến nhiều cái tên sáng giá như :

Ván gỗ sồi, gỗ thông, gỗ tếch, gỗ óc chó,... ghép thanh với ưu thế gỗ xẻ dài, vân thớ đẹp nên dòng ván ghép thanh từ các loại gỗ nhập ngoại thích hợp nhất và chuyên dùng sản xuất các loại gỗ ghép không mối nối thay vì có mối nối như các loại ván được làm từ các loại gỗ xẻ ngắn dưới một mết như gỗ cao su, hay xẻ dài mết 2 như gỗ keo ( tràm lai ).

Nhờ ứng dụng công nghệ, kỹ thuật dán phủ, trang trí bề mặt bằng veneer, melamine, laminate

Góp phần làm gia tăng giá trị, tính thẩm mỹ và khả năng tận dụng gỗ nguyên liệu. 

Cho ra đời dòng sản phẩm gỗ ghép hiện đại, điển hình là các loại đồ gỗ nội thất được làm từ các loại gỗ ghép phủ laminate với nhiều hoạ tiết khác nhau bao gồm vân gỗ, đá, màu kim loại, đơn sắc,.... 

Càng làm  phong phú thêm cho thế giới đồ gỗ nhân tạo , giúp cho người dùng có thêm lựa chọn món đồ yêu thích, cùng mức giá cạnh tranh vừa túi tiền với tất cả mọi người.

Gỗ ghép thân chào tất cả mọi người hy vọng phần tự truyện của tớ đem lại những thông tin hữu ích giúp mọi người yêu thích và hiểu thêm về  " chúng tớ ".